Động cơ Kawasaki Ninja ZX25R KRT 2022 250CC 4 Xilanh Thẳng Hàng
Động cơ Kawasaki Ninja ZX25R KRT 2022 có dung tích xi-lanh 249 phân khối, làm mát bằng nước, trục cam kép (DOHC) nhỏ gọn của Kawasaki. Đây là động cơ 4 xi-lanh duy nhất ở hạng 250cc hiện tại, được phát triển dựa trên phản hồi của dòng siêu xe thể thao Ninja ZX, một động cơ hiệu suất cao mang lại sức mạnh và vòng quay động cơ hàng đầu có độ nhanh trên 17.000 vòng / phút
HỆ THỐNG RAM KHÔNG KHÍ Ở TRUNG TÂM PHÍA TRƯỚC CỦA XE
Ninja ZX25R KRT 2022 có một đặc điểm nổi bật có thể so sánh với thương hiệu của gia đình Ninja ZX của Kawasaki, hệ thống hút gió được lắp đặt chính giữa phần đầu xe. Nó được thiết kế với phản hồi từ Ninja H2 để cải thiện hiệu quả nạp thêm khí và cải thiện hiệu suất động cơ cho Ninja ZX25R KRT 2023.
KHUNG LƯỚI MẮT CÁO HOÀN TOÀN MỚI
Bộ khung của Ninja ZX25R 2023 được thiết kế bằng cách sử dụng hệ thống phân tích độ ổn định và độ bền động tiên tiến của công nghệ Kawasaki. Khung lưới mắt cáo hoàn toàn mới, trọng lượng nhẹ cung cấp sự cân bằng tuyệt vời giữa sức mạnh và khả năng chịu đựng để mang lại cho Ninja ZX-25R tiềm năng xử lý nhanh nhẹn theo phong cách siêu thể thao.
HỆ THỐNG TREO CAO CẤP
Ninja ZX25R 2023 sử dụng phuộc hành trình ngược ø37mm của Ninja ZX-25R sử dụng cấu trúc bên trong SFF-BP, là sự kết hợp của hệ thống phuộc chức năng riêng biệt (SFF) và một Pít-tông Lớn (BPF) Showa cung cấp khả năng phản hồi tuyệt vời cả trong sân chơi và sử dụng hàng ngày. Trong khi ở phía sau, Ninja ZX-25R được sử dụng giảm xóc đơn nằm ngang, đặt liên kết phía sau nằm ngang, đi kèm với tính năng điều khiển thu gọn giúp nâng cao khả năng xử lý theo phong cách siêu thể thao. Cả hai đều được sử dụng trong những chiếc mô tô hạng 250 cc đầu tiên.
HỆ THỐNG ĐIỆN TỬ KTRC (KAWASAKI TRACTION CONTROL)
Ninja ZX-25R mới là chiếc xe hạng 250 phân khối đầu tiên được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo, một hệ thống hiện đại của Kawasaki giúp nâng cao hiệu suất cho một chuyến đi thể thao. Và tăng cường an toàn khi sử dụng trên đường ướt và trơn trượt cho phép người dùng lái xe tự tin có ba chế độ để lựa chọn, mỗi chế độ cung cấp các mức hoạt động khác nhau. Ninja ZX-25R bao gồm tất cả các tình huống lái xe, ứng dụng và nhu cầu của người dùng.
SANG SỐ NHANH KQS (KAWASAKI QUICK SHIFTER)
Cho phép người lái xe tận dụng đặc tính truyền sức mạnh ly kỳ của cỗ máy Ninja ZX-25R. Với Quick Shifter - lần đầu tiên được giới thiệu trong phân khúc 250 cc - có thể tăng và giảm các bánh răng mà không cần ly hợp. Thực hiện lời kêu gọi tăng tốc liên tục Liền mạch và dễ dàng giảm tốc độ Nó cũng tăng tính tiện lợi và giảm mệt mỏi cho các ứng dụng lái xe trong đô thị cần tăng / giảm số và sử dụng ly hợp thường xuyên.
HỘP SỐ 6 CẤP / TRỢ LỰC & LY HỢP TRƯỢT
Hệ thống truyền động Ninja ZX-25R sáu tốc độ cung cấp khả năng sử dụng liên tục, mượt mà với tỷ lệ phù hợp để lái xe trong mọi tình huống. Đặc biệt, gia tốc được gọi là trong các khúc cua trong quá trình lái xe hoặc sử dụng trong đường đua công nghệ ly hợp lấy cảm hứng từ xe đua giúp hạn chế lực kéo bánh sau để tránh bị bó cứng hoặc khóa bánh khi hạ thấp. Cũng như làm mềm cần ly hợp nhẹ, dễ sử dụng, ly hợp hỗ trợ và trượt đã được phát triển từ kinh nghiệm điền kinh. Bộ ly hợp Ninja ZX-25R được trang bị hai rãnh và nêm (Rãnh / nêm, trợ lực và trượt), do đó đạt được hai chức năng mới không có trong ly hợp tiêu chuẩn.