1. Lý do nên bật/tắt thông báo trên fanpage Facebook
Việc bật thông báo trên fanpage Facebook giúp người dùng cập nhật các hoạt động từ những trang quan trọng hoặc đang theo dõi. Những người quản lý fanpage kinh doanh, cộng đồng thì rất cần bật tính năng nhận thông báo bình luận, thích,chia sẻ từ bài viết, video, khách hàng...
Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động, bình luận của khách hàng hay những thay đổi cập nhật từ trang để duy trì sự tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Khách hàng thường mong muốn được phản hồi nhanh chóng nên khi bật thông báo kịp thời, bạn có thể xử lý yêu cầu của họ ngay lập tức, tăng sự tương tác và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ngược lại, tắt thông báo có thể giúp bạn tránh bị làm phiền bởi những thông tin không cần thiết. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp thì có thể kéo theo những nhược điểm khi tắt thông báo Fanpage.

Khi không nhận được thông báo về các bình luận từ khách hàng, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tư vấn và bán hàng, chăm sóc và tương tác với người dùng tiềm năng. Tắt thông báo fanpage sẽ ảnh hưởng đến doanh số và giảm điểm thương hiệu, uy tín từ phía khách hàng.
Nếu khách hàng gửi tin nhắn mà bạn không thể trả lời kịp thời, họ có thể đi qua kênh đối thủ hoặc thay đổi nhu cầu, đánh giá không tốt về dịch vụ của bạn. Tắt không nhận thông báo sẽ dẫn đến tình trạng giảm tương tác trên fanpage, giảm khả năng họ quay lại hay giới thiệu dịch vụ, sản phẩm cho người khác.
Việc bật hay tắt thông báo trên fanpage Facebook nên được xem xét vì khi kinh doanh chúng ta cần chuẩn bị quy trình và các thiết lập chỉn chu. Bật thông báo sẽ giúp fanpage duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Quản lý hàng chục fanpage, nhận hàng ngàn tin nhắn từ Facebook, Zalo OA, Zalo cá nhân, Shopee, Instagram... khiến bạn bỏ sót khách hàng? Vpage giúp bạn kiểm soát tất cả chỉ trong 1 nền tảng!
