Hướng dẫn cách bật & tắt thông báo Instagram trên điện thoại, máy tính

Làm thế nào để bật và tắt thông báo trên Instagram? Là câu hỏi mà rất nhiều người dùng mạng xã hội đặt ra. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách bật và tắt thông báo Instagram trên điện thoại iPhone, Android và máy tính nhé!

Xem ngay các sản phẩm phụ kiện điện thoại đang giảm giá SỐC

1Cách bật và tắt thông báo Instagram trên điện thoại

Bật và tắt thông báo Instagram trên iPhone

Bước 1: Mở ứng dụng cài đặt Settings trên iPhone

Bước 2: Nhấn vào mục thông báo gần đầu trình đơn. Danh sách mọi ứng dụng đang hỗ trợ tính năng thông báo sẽ xuất hiện.

Bước 3: Kéo xuống nhấn chọn Instagram. Ở đây, ứng dụng được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái. Do đó, Instagram sẽ nằm ở phần "I".

Bước 4: Nhấn vào thanh trượt chọn cho phép thông báo, thanh trượt chuyển sang màu xanh, cho thấy Instagram sẽ gửi thông báo đến iPhone của bạn.

Bước 5: Nếu muốn tắt hẳn thông báo Instagram, bạn hãy nhấn vào thanh trượt chuyển sang màu trắng, cho thấy Instagram sẽ không gửi thông báo đến iPhone của bạn.

Bật và tắt thông báo Instagram trên Android

Bước 1: Mở ứng dụng cài đặt Settings trên Android

Bước 2: Cuộn xuống vào mục quản lý ứng dụng

Bước 3: Sau khi chọn phần quản lý ứng dụng, cuộn xuống chọn danh sách ứng dụng đang được cài đặt sẽ xuất hiện

Bước 4: Kéo xuống nhấn chọn Instagram. Ở đây, ứng dụng được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái. Do đó, Instagram sẽ nằm ở phần "I".

Bước 5: Chọn quản lý thông báo

Bước 6: Nhấn vào thanh trượt chọn cho phép thông báo, thanh trượt chuyển sang màu xanh, cho thấy Instagram sẽ gửi thông báo đến Android của bạn.

Bước 6: Nếu muốn tắt hẳn thông báo Instagram, bạn hãy nhấn vào thanh trượt chuyển sang màu trắng, cho thấy Instagram sẽ không gửi thông báo đến Android của bạn.

2 Cách bật và tắt thông báo Instagram trên máy tính

Bước 2: Tại mục Chỉnh sửa hồ sơ, bạn nhấn vào mục Thông báo đẩy.

Bước 3: Sau đó bạn đánh dấu tick vào các mục mà bạn muốn nhận thông báo Instagram trên máy tính.

Để tắt thông báo Instagram trên máy tính bạn cũng thực hiện tương tự theo các bước ở trên. Và Đánh dấu tick vào mục tắt tại các mục đang hiển thị sẵn như: Thích, Bình luận, bình luận thích, Thích và bình luận về ảnh của bạn,…

3Hướng dẫn chọn kiểu thông báo trên Instagram

Ngoài những hướng dẫn bật hoặc tắt thông báo trên, Instagram còn có những kiểu bật hoặc tắt thông báo khác của ứng dụng.

Nhấn vào thanh trượt màu trắng hoặc màu xanh nằm bên phải từng tùy chọn dưới đây để bật hoặc tắt chúng:

4Hướng dẫn bật thông báo đăng bài trên Instagram

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Instagram, sau đó vào trang cá nhân của người mà bạn muốn nhận thông báo đăng bài. Bạn nhấn vào mục đang theo dõi trong phần mô tả hồ sơ của họ.

Bước 2: Tiếp theo bạn nhấn vào hình cái chuông hiển thị trên màn hình để nhận thông báo

Bước 3: Nhấn vào thanh trượt trên màn hình chuyển sang màu xanh.Tại đây, bạn có thể bật thông báo bài viết, tin hoặc video trực tiếp tùy vào mong muốn của mình.

Phụ kiện

Mua phụ kiện

Như vậy Điện máy XANH đã hướng dẫn bạn cách cách bật và tắt thông báo Instagram trên điện thoại, máy tính. Chúc bạn thực hiện thành công. Nếu có thắc mắc trong quá trình thực hiện, bạn có thể để lại bình luận bên dưới để Điện máy XANH hỗ trợ bạn nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-bat-thong-bao-tin-nhan-instagram-a36578.html