Túi Givi EA105B để bụng xe máy dùng đi phượt, bảo quản đồ dùng hành lý

Túi Givi EA105B là sản phẩm đa năng, có khả năng dùng linh hoạt, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng linh hoạt của khách hàng. Sản phẩm là món đồ phụ kiện xe máy không thể thiếu của nhiều lái xe chuyên nghiệp

Sản phẩm với thiết kế độc đáo, tính ứng dụng cao

Thông tin chi tiết

Thương hiệu: Givi

Mã sản phẩm: EA105B

Kích thước: 320x300x250mm

Trọng tải: 3kg

Chất liệu: vải sợi polyester

Sử dụng các phụ kiện xe máy, xe motor trong các chuyến đi đã trở thành việc làm quen thuộc với nhiều lái xe. Trong đó, thương hiệu Givi được biết đến là nhãn hàng uy tín, chuyên cung cấp đến cho người dùng các mặt hàng phụ kiện chính hãng, cao cấp.

Với chiếc túi Givi EA105B, nhà sản xuất cam kết đến người mua khả năng sử dụng đa dạng của sản phẩm. Đồng thời túi dùng còn mang đến tính thời trang, phong cách cho chủ sở hữu nó.

Túi Givi EA105B để bụng xe máy mang đến tính ứng dụng linh hoạt

Túi để bụng xe được biết đến là sản phẩm sử dụng treo xe, phía bụng xe, phần nối giữa đầu xe và yên ngồi. Túi Givi E105B được dùng tốt nhất với các dòng xe số cơ bản hoặc với các dòng xe ga như Air Blade hay các xe phân khối lớn.

Túi Givi EA105B để bụng xe máy
Sử dụng thích hợp với đa dạng loại xe máy khác nhau

Việc để bụng xe giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, bảo quản túi trong suốt chuyến đi. Cùng với đó, vị trí đặt túi còn hỗ trợ người sử dụng lấy cất đồ một cách nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, sản phẩm được người dùng tận dụng như một chiếc túi đeo chéo năng động, cá tính. Thiết kế tháo rời cùng dây đeo chắc chắn tạo cho sản phẩm khả năng “hô biến” sử dụng linh hoạt.

Túi Givi EA105B để bụng xe máy
Được dùng đeo chéo trên cơ thể phong cách, khỏe khoắn

Dây đeo có thể được điều chỉnh kích thước dễ dàng giúp cho sản phẩm phù hợp dùng với đa dạng vóc dàng người sử dụng.

Thiết kế nhiều ngăn đựng kèm khóa kéo chắc chắn đảm bảo khả năng giữ đồ dùng bên trong của sản phẩm. Chất lượng khóa còn đảm bảo cho người dùng tuổi thọ sử dụng, đồ bền lâu dài.

Túi Givi EA105B để bụng xe có chất liệu bền bỉ, tuổi thọ sử dụng cao

Túi để xe nói chung của thương hiệu Givi đều được sử dụng các chất liệu vải cao cấp, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Với dòng túi Givi EA195B để bụng xe, nhà sản xuất sử dụng chất vải polyester 100%, đảm bảo độ bền, dai của sản phẩm.

Nhờ chất liệu này mà chiếc túi có khả năng chống mài mòn, sờn rách, khả năng chống chịu các tác đôngj môi trường hay thời tiết được cải thiện đáng kể.

Túi Givi EA105B để bụng xe máy
Chất liệu vải bền chắc, chống sờn rách, cho tuổi thọ sử dụng cao

Ngoài ra, vải polyester còn có thể chống nước nhẹ, giúp người dùng sử dụng tốt khi chạy xe dưới những cơn mưa nhỏ. Khi gặp các cơn mưa lớn, người dùng có thể sử dụng thêm túi trùm chống nước đi kèm với sản phẩm.

Đặc biệt, thiết kế bên ngoài túi có thêm chi tiết phản quang độc đáo. Chi tiết này giúp sản phẩm được sử dụng thuận tiện khi đi trong đêm tối hoặc những nơi thiếu ánh sáng. Điều này giúp tạo độ an toàn tốt hơn trong các chuyến đi cho người dùng.

Túi Givi EA105B để bụng xe máy
Túi trùm chống nước giúp bảo vệ túi cùng đồ dùng bên trong khô ráo, sạch sẽ

Logo trang trí được đặt tại mặt bên của túi Givi EA105B để bụng xe, tạo điểm nhấn đặc biệt cho thương hiệu. Thiết kế góc cạnh cùng với việc dùng màu đen mạnh mẽ mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài năng động, phóng khoáng, dùng được cho cả nam và nữ.

Một số ghi nhớ khi sử dụng và bảo quản sản phẩm

Túi Givi EA105B là sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong các chuyến đi ngoài trời. Do đó trong quá trình sử dụng và bảo quản, người dùng cần chú ý ghi nhớ một số điều sau giúp gia tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm. Cụ thể:

Thường xuyên vệ sinh sản phẩm bằng cách giặt sạch với nước, phơi khô. Người dùng có thể giặt tay hoặc dùng máy tùy vào điều kiện bản thân. Tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo không nên sử dụng trực tiếp các chất tẩy rửa hóa học trên bề mặt túi, tránh làm bạc màu.

Cần phơi khô túi dưới nắng để giúp khử mùi đồng thời khảng khuẩn, nấm mốc.

Sử dụng túi theo đúng ghi chú kỹ thuật về trọng tải và dung tích. Việc quá tải đồ dụng bên trong có thể khiến túi dễ hỏng, gây rách, xuông cấp.

Cất trữ và bảo quản tại những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh đọng nước, ẩm ướt gây mùi hay mốc sản phẩm.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/tui-giua-xe-may-a36794.html