100 cách tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp đẹp nhất năm 2023

Tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp là một trong những trở ngại không chỉ với các bạn nam, mà còn cả đối với những bạn nữ. Bằng những kinh nghiệm thực tế, Smile Media sẽ giúp bạn bỏ túi một số những bí quyết tạo dáng cực chất trong bộ ảnh kỷ yếu.

Tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp đẹp dành cho nữ

Chụp ảnh tốt nghiệp ấn tượng dành cho nữ với một số những mẹo tạo dáng sau:

#1. Chụp ảnh cùng bạn bè, người thân

Chup-ky-yeu-dai-hoc-theo-yeu-cau

Trong một buổi lễ tốt nghiệp chụp cùng bạn bè và người thân là một trong những điều không thể thiếu. Khi chụp cùng bạn bè hãy vô tư thể hiện cảm xúc, đừng ngại ngần vì bất cứ điều gì. Bạn có thể tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu cùng kết hợp thêm một số những phụ kiện sẽ giúp tạo nên một bức ảnh đẹp.

Hãy tự nhiên thể hiện cảm xúc vui vẻ và tình cảm cùng gia đình, người thân để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này. Lưu ý rằng bố cục ảnh cần có sự phối hợp giữa các thành viên tránh bị rời rạc.

Tạo dáng cùng phong cảnh của trường

Tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp ngày khuôn viên trường sẽ làm cho bộ ảnh của bạn thêm phần ý nghĩa hơn. Sử dụng trang phục là đồng phục ngành học, hay áo dài trắng sẽ là một sự kết hợp ý nghĩa. Ngoài ra, hiện nay bộ lễ phục tốt nghiệp cũng được nhiều học sinh lựa chọn ưu tiên.

Lựa chọn những không gian quen thuộc như lớp học, sân vận động của trường, biểu tượng của trường…để bức ảnh thêm ý nghĩa vì đây chính là những gì thân thương và gần gũi nhất với bạn trong quãng đời học sinh.

Chụp ảnh cùng áo dài trắng

Tà áo dài trắng thể hiện được vẻ đẹp tinh khôi nhất, cùng đường nét trong trẻo của người phụ nữ. Khi mặc lên mình bộ áo dài trắng sẽ khoe từng đường nét cơ thể tinh tế nhất. Ngoài ra, áo dài trắng còn gắn liền với thanh xuân rực rỡ của các cô nàng. Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài trắng không hề khó chút nào. Hãy cùng Smile Media tìm hiểu những cách tạo dáng nhé:

Tạo dáng cùng đạo cụ

Trong ngày tốt nghiệp, tấm bằng tốt nghiệp chính là đạo cụ hỗ trợ đắc lực dành cho bạn khi tạo dáng. Bạn có thể dùng tấm bằng che ngang hoặc nửa khuôn mặt. Với những bạn có phần gò má cao, động tác này có thể giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn.

Ngoài ra, trong ngày lễ tốt nghiệp, những bó hoa mà bạn được tặng cũng có thể trở thành một đạo cụ. Một bó hoa cầm tay giúp bạn đỡ bị trống hay và ngoài ra còn giúp mang thêm sự tươi mới cho bức hình của bạn.

Tạo dáng cùng đạo cụ là một trong những phương pháp giúp che đi những điểm mà bạn tự ti, đồng thời tăng thêm điểm nhấn. Một số những phụ kiện khác như: bó hóa, nón, bóng bay…

Chụp góc chính diện

Chup-anh-ky-yeu-dai-hoc

Chụp ảnh góc chính diện hay còn được gọi là chụp chân dung cũng là một cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu tốt nghiệp đẹp. Kiểu tạo hình này sẽ giúp bạn dễ dàng khoe được đường nét trên khuôn mặt, tạo điểm nhấn và đồng thời tôn lên vẻ đẹp tinh khôi.

Hãy tạo dáng tự nhiên nhất, hoặc cũng có thể diễn khuôn mặt buồn man mác e ấp. Góc máy có thể lựa chọn là chụp chính diện, chụp ngang hoặc chụp từ trên xuống.Góc chụp này cần chú ý đến biểu cảm khuôn mặt tươi tắn và rạng ngời nhất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm nón lá, hoặc hoa tươi để bạn có thể diễn thần thái nhất.

Chụp góc nghiêng

Chup-anh-ky-yeu-dai-hoc-gia-tot

Với cách tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp góc nghiêng, bạn có thể sử dụng cuốn sách tạo mặt V-line. Với cách này khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn hơn khi lên ảnh. Với cách chụp góc nghiêng này, bạn phải biết được góc mặt nào đẹp để nhiếp ảnh gia có thể bắt trọn khoảnh khắc và tránh được “góc chết”.

Tạo dáng góc lệch cúi đầu

Chup-ky-yeu-dai-hoc

Cách tạo dáng góc lệch cúi đầu là cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu tự nhiên. Thể hiện được thần thái tự nhiên nhất, đồng thời cũng có thể khoe được đường nét trên khuôn mặt bạn.

Chụp tay không

Anh-chup-ky-yeu-DH-Vinh-Chuyen-Toan-Smile-Media

Tạo dáng tay không cũng là một gợi ý bạn nhất định phải thử đấy nhé. Một số cách tạo dáng như: hất tóc sang một bên, sau đó cười duyên; hoặc là tựa lưng với biểu cảm đang suy tư.

Chụp ảnh tinh nghịch cùng bạn bè

Dich-vu-chup-ky-yeu-dai-hoc-cua-Smile-Media

Tạo hình nhí nhố, tinh nghịch cùng bạn bè để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ về một thời thanh xuân rực rỡ. Tạo hình vui nhộn như: tạo hình ngôi sao, tựa đầu vào nhau; xếp chồng lên nhau…

Tạo dáng nhìn xa xăm

Chup-anh-ky-yeu-dai-hoc

Tạo sự mới lạ với việc chụp ảnh chụp xa xăm, thể hiện khuôn mặt biểu cảm hững hờ. Đây cũng là một cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đại học được nhiều bạn nữ lựa chọn.

Chụp với tư thế ngồi

Album-ky-yeu-THPT-so-1-Lao-Cai

Cách tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp ngồi cũng là một trong những kiểu bạn nhất định không nên bỏ qua. Tận dụng ngồi lên ghế đá, bậc cầu thang..Ngồi duỗi chân thẳng và hơi đẩy người về phía trước. Điều này sẽ giúp tạo đường cong cơ thể, khuôn mặt hãy nghiêng 1 bên hoặc ⅔ nhé.

Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể tạo dáng ngồi nhặt hoa, lá trên đất. Người chụp sẽ căn góc và độ cao máy ảnh để tránh phô những khuyết điểm xấu của người mẫu.

Chụp cùng áo cử nhân

Concept-ky-yeu-Full-Color-cua-THPT-Chuyen-Ha-Long

Áo cử nhân là một trong những trang phục không thể thiếu khi chụp ảnh tốt nghiệp đại học. Bạn có thể tạo dáng dễ dàng với áo cử nhân với một số những típ sau:

Sử dụng bằng cử nhân tạo dáng ngang mặt, nghiêng đầu và đừng quên một nụ cười thật tươi.

Biểu cảm tinh nghịch cùng áo cử nhân, tạo dáng cùng áo cử nhân với bạn bè.

Tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp đẹp dành cho nam

Dựa theo kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu tốt nghiệp, Smile Media nhận thấy các bạn nam còn ngại ngùng và chưa biết cách tạo dáng. Dưới đây sẽ là tổng hợp một số cách tạo dáng mà chúng tôi muốn mách nhỏ cho các bạn nam.

Phối hợp cùng phụ kiện

Chup-anh-ca-nhan

Máy ảnh, kính mắt, đồng hồ…sẵn có sẽ trở thành bạn diễn đắc lực dành cho các bạn nam. Những phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại rất có võ này sẽ giúp bạn tránh bị đơ khi tạo dáng chụp ảnh.

Cài cúc áo

Concept-ky-yeu-Party-Night

Tạo dáng cài cúc áo hay chỉnh sửa áo là một trong những cách đầu tiên mà các bạn nam có thể thử qua. Tận dụng áo sơ mi đang mặc trên người để thực hiện các hành động: cài cúc, xắn tay áo..khi áp dụng chụp kỷ yếu. Chắc chắn bạn sẽ trở nên nam tính trong bộ ảnh kỷ yếu.

Tạo dáng cực “ngầu”

Chup-ky-yeu-tai-Thai-Binh

Tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp cực “ngầu” với một số những hành động như quay lưng lại với máy ảnh, bỏ tay áo vào túi, chỉnh sửa phụ kiện..

Tạo dáng nhí nhố

Chup-anh-ky-yeu-THPT-Thanh-Oai-B

Cùng bạn bè thể hiện sự nhí nhố, tinh nghịch trong khung hình sẽ là các tạo dáng tiếp theo mà bạn nhất định nên thử. Vô tư thể hiện cảm xúc và lưu lại những phút giây còn được ở bên nhau sẽ giúp bộ ảnh của bạn thêm phần ý nghĩa.

Chụp cùng tập thể lớp

Chup-ky-yeu-THPT-Nghia-Lo-Yen-Bai

Và đừng quên, cùng tập thể lớp cùng nhau chụp lại một bức hình chung kỷ niệm nhé. Chắc chắn đây sẽ là một bức hình mang nhiều kỷ niệm nhất đấy.

Các concept chụp ảnh kỷ yếu đại học

Nếu bạn chưa biết nên chọn concept nào cho phù hợp, thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé. Ngay dưới đây Smile Media sẽ gợi ý một số những concept chụp ảnh kỷ yếu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Chụp cùng đồng phục

Chup-anh-ky-yeu-tai-Hung-yen

Đây là một concept truyền thống, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt được nhiều tập thể lớp áp dụng. Hãy cùng bạn bè ghi lại những khoảnh khắc mang trên mình đồng phục chất chứa cả một thời thanh xuân nhé.

Chụp kỷ yếu cùng áo cử nhân

Concept-ky-yeu-Full-Color-cua-THPT-Chuyen-Ha-Long

Áo cử nhân là loại trang phục thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh kỷ yếu trong thời gian gần đây. Các lớp có thể áp dụng nhiều ý tưởng khác nhau trong loại trang phục này. Bạn hoàn toàn có thể tạo những dáng pose đơn giản cùng tập thể hoặc có thể phá cách hơn khi chụp cá nhân.

Chụp kỷ yếu cùng áo dài cho nữ và vest cho nam

Anh-chup-ky-yeu-DH-Vinh-Chuyen-Toan-Smile-Media

Concept áo dài dành cho nữ và vest dành cho nam cũng là một gợi ý thú vị. Các bạn nam sẽ được hóa thân thành những chàng trai lịch lãm. Đồng thời, các cô gái sẽ trở nên nữ tính, đằm thắm trong tà áo dài trắng tinh khôi. Sự kết hợp này sẽ tạo cho bộ kỷ yếu của bạn tăng thêm ấn tượng.

Chụp kỷ yếu đi dã ngoại

Anh-chup-ky-yeu-THPT-Dao-Duy-Tu-Smile-Media

Cùng bạn bè quậy banh nóc trong concept chụp ảnh kỷ yếu đi dã ngoại thì còn gì tuyệt vời hơn. Vô tư thể hiện sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ. Dành thời gian cùng bạn bè đi đã ngoại vừa có thể mang về nhiều ảnh kỷ yếu đẹp. Đừng quên chuẩn bị thêm một số phụ kiện, thức ăn để có chuyến dã ngoại thật hoành tráng nhé.

Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đại học uy tín, chất lượng

Smile Media chính là một trong những đơn vị chụp ảnh kỷ yếu tốt nghiệp gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ cống hiến lăn xả hết mình trong từng bức hình. Đồng thời, tại đây chúng tôi luôn học hỏi, sáng tạo những phong cảnh chụp ảnh độc lạ và phù hợp với khách hàng.

Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị được đầu tư, hiện đại trở thành công cụ đắc lực giúp bộ ảnh trở nên chất lượng nhất. Dù vậy nhưng mức giá lại rất hợp lý cùng nhiều gói cước đa dạng cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Kèm theo là rất nhiều những ưu đãi mà bạn chỉ có thể nhận được tại Smile Media.

Còn băn khoăn điều gì nữa, mà không gọi ngay đến Smile Media để được hỗ trợ nhanh nhất.

Qua bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn bỏ túi thêm nhiều những cách tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp đẹp rồi đúng không nào. Đừng quên lựa chọn Smile Media để có thêm một người bạn đồng hành đắc lực trong bộ kỷ yếu sắp tới của mình nữa nhé.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/anh-tot-nghiep-cap-3-a36843.html