Bí quyết chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot, VNG

Quá trình chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot Games/VNG không phải là điều đơn giản. Để thực hiện an toàn và không mất dữ liệu, bạn cần hiểu rõ mọi thông tin trước. Sau khi chuyển đổi, người chơi sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và nhận quà trị giá 150 USD.

Bí quyết chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot, VNG

Hướng dẫn liên kết và chuyển đổi tài khoản Garena sang Riot Games (VNG)

I. Lý do cần chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot Games/VNG

- Máy chủ LMHT Garena sẽ đóng cửa vào đầu năm 2023.- Chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot Games/VNG để dễ dàng tham gia các sự kiện và chơi cùng bạn bè.- Cơ hội nhận thưởng hấp dẫn có giá trị lên đến 150 USD.

II. Điều kiện cần thiết khi chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot/VNG

- Tài khoản LMHT Garena cần phải có dữ liệu, tiến trình chơi như điểm thông thạo tướng, số trận đấu, điểm vinh danh, và cấp bậc hạng...- Tài khoản LMHT Garena phải ở trạng thái hoạt động, không bị khóa.- Người chơi cần phải có tài khoản Riot Games.- Tài khoản Riot Games cần phải ở cùng khu vực với tài khoản LMHT Garena. Đề xuất bạn nên tạo một tài khoản Riot Games mới để tránh lỗi khi chuyển đổi.

Tham Khảo: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Riot Games

III. Những điều cần lưu ý trước khi liên kết tài khoản LMHT Garena với Riot/VNG

- Người chơi có thể bắt đầu liên kết và chuyển đổi tài khoản từ 4h ngày 18/11/2022 (GMT+7) đến đầu tháng 1/2023.- Mỗi tài khoản LMHT Garena chỉ có thể liên kết với 1 tài khoản Riot Games.- Không thể thay đổi hoặc liên kết nhiều tài khoản.

IV. Hướng dẫn chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot/VNG

1. Hướng dẫn liên kết tài khoản Garena sang Riot Games (VNG) trên trình duyệt web.Bước 1: Truy cập trang web liên kết TẠI ĐÂYBước 2: Nhấn vào nút Liên Kết và làm theo hướng dẫn.- Quá trình liên kết và chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot Games bắt đầu từ 4h ngày 18/11/2022 cho đến tháng 1/2023 theo giờ Việt Nam.

Bí quyết chuyển đổi tài khoản LMHT Garena sang Riot, VNG

2. Hướng dẫn liên kết tài khoản Garena với Riot Games qua Garena

Bước 1: Đăng nhập vào Garena Plus.Bước 2: Chọn trò chơi Liên Minh Huyền Thoại.Bước 3: Chọn Bắt Đầu Liên Kết để điều hướng đến trang liên kết tài khoản.Bước 4: Làm theo hướng dẫn và nhập thông tin người chơi.Bước 5: Xác nhận tài khoản LMHT cần liên kết.- Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ có thể liên kết một lần, không thể liên kết nhiều tài khoản.Bước 6: Đăng nhập vào tài khoản Riot Games để liên kết hoặc tạo mới.Bước 7: Thực hiện theo hướng dẫn để chuẩn bị liên kết đến khi tới trang Bạn đã sẵn sàng Liên Kết chưa ? => Nhấn Liên Kết Tài Khoản.- Bây giờ bạn có thể sử dụng tài khoản Riot Games vừa liên kết để đăng nhập và chơi Liên Minh Huyền Thoại hoặc Đấu Trường Chân Lý trên máy chủ mới.

Sau khi liên kết tài khoản LMHT Garena sang Riot Games, chuyển dữ liệu tài khoản Liên Minh Huyền Thoại thành công thì mọi thông tin từ trận đấu, trang phục, thành tích .... được giữ nguyên và để bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-chuyen-doi-tai-khoan-garena-sang-vng-a36855.html