Điều kiện nhập học tại Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc

Giới thiệu về trường

*Áp dụng với các học viên đăng ký học bằng tiếng Trung. Nếu đăng ký học bằng tiếng Anh, vui lòng liên hệ VINAHURE để biết thêm chi tiết.

KHÔNG QUA THI TUYỂN

Điều kiện cơ bản:

Yêu cầu Loại chứng chỉ SAT IB A-Level ACT Tổng điểm trên 1400 điểm trong bài thi SAT I, bài thi Viết luận là bắt buộc. Có ít nhất ba môn SAT II, với số điểm 650 điểm trở lên. Đạt được chứng chỉ IB, kết quả của ít nhất ba môn học đạt HL (High Level), với các môn học được nghiên cứu liên quan đến chương trình đăng ký. Tổng điểm từ 36 trở lên Các khóa học của chương trình có liên quan đến môn học mà học viên muốn đăng ký. Tối thiểu phải đạt được điểm A trong 1 môn, đạt điểm B trong 2 môn. Tổng điểm tối thiểu là 30 trở lên. Kỳ thi luận là bắt buộc. Về tiếng Trung HSK 6, 210đ HSK 6, 210đ hoặc hoàn tất môn Tiếng Trung của chứng chỉ IB (Mức độ HL) với điểm từ 6 trở lên HSK 6, 210đ hoặc đạt điểm A môn tiếng Trung của chương trình A-Level HSK 6, 210đ Lưu ý Bài kiểm tra ngoại ngữ SAT II, AP, A-Level chỉ mang tính chất tham khảo. Ứng viên cho các chuyên ngành Kinh tế, Quản lý và Khoa học được yêu cầu xuất trình kết quả kiểm tra toán học

THẠN NỘP ĐƠN: Có 02 kỳ nộp đơn

*Thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau.

QUA THI TUYỂN:

Địa chỉ nhận hồ sơ:

Ngày kiểm tra đầu vào:

Các môn thi:

HỒ SƠ YÊU CẦU:

*Đại học Bắc Kinh có thể yêu cầu bổ sung thêm hồ sơ.

THÔNG TIN LẤY TỪ:

http://www.isd.pku.edu.cn/info/1465/6221.htm Tuyển sinh bằng hình thức thi tuyển

http://www.isd.pku.edu.cn/info/1465/5617.htm Tuyển sinh bằng hình thức KHÔNG thi tuyển

Công ty tư vấn du học Vinahure với nhiều năm tư vấn và hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ xin học bổng, đặc biệt là du du học Trung Quốc. Là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường đại học, học viện hàng đầu tại Trung Quốc, cùng với đội ngũ tư vấn viên và nhân viên xử lí hồ sơ dày dặn kinh nghiệm giúp bạn chọn được chương trình học phù hợp nhất, cũng như xử lí hồ sơ một cách nhanh gọn và đạt tỉ lệ thành công cao nhất. Để biết thêm thông tin về Đại học Bắc Kinh, các bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 08.4488.0000 để biết chi tiết.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/dai-hoc-bac-kinh-lay-bao-nhieu-diem-a37207.html