Những Nơi Tốt Nhất Để Sống Ở Nam Carolina Hoa Kỳ

Trong số 150 khu vực đô thị đông dân nhất ở Hoa Kỳ, năm khu vực nằm ở Nam Carolina được đánh giá là nơi tốt nhất để sống theo bảng xếp hạng Những nơi tốt nhất để sống ở Hoa Kỳ năm 2022-2023. Dựa vào các yếu tố như chi phí sinh hoạt, thị trường làm việc, chất lượng giáo dục trung học, mức độ mong muốn và các yếu tố khác để đưa ra danh sách những nơi đáng sống nhất ở Hoa Kỳ nói chung và Nam Carolina nói riêng.

Những Nơi Tốt Nhất Để Sống Ở Nam Carolina Hoa Kỳ

Bãi biển Myrtle

Xếp hạng thứ 37 trong danh sách gồm 150 địa điểm tốt nhất để sống ở Hoa Kỳ trong giai đoạn năm 2022-2023, bãi biển Myrtle không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn cho những người thích đi biển mà còn là nơi các chuyên gia trẻ tuổi, gia đình và người đến tuổi về hưu lựa chọn là nơi gọi là nhà.

Thành phố và khu nghỉ dưỡng này là khu vực đô thị phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ, với mức tăng dân số 17.72% do di cư thuần từ năm 2016 đến năm 2021 theo Cục điều tra dân số Hoa Kỳ. Ngoài ra, Myrtle cũng xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng về mức độ đáng mơ ước dựa trên khảo sát với 3.600 cư dân Hoa Kỳ khi được hỏi lựa chọn nơi muốn sống nhất.

Greenville

Nằm ở chân Dãy núi Blue Ridge, thành phố Greenville xếp hạng thứ 43 trong danh sách những địa điểm tốt nhất để sống năm 2022-2023. Dân số thành phố tăng 5% từ năm 2016 đến năm 2021 do di cư ròng. Sự gia tăng dân số gần đây chủ yếu đến từ các công việc sản xuất với các công ty như GE và Michelin khi chuyển đến thành phố này.

Greenville cũng được biết đến với chi phí sinh hoạt tương đối thấp, xếp thứ 15 về giá cả phải chăng nhất vì 21.21% thu nhập hộ gia đình trung bình dành cho chi phí nhà ở. Hơn 60% cư dân sở hữu một ngôi nhà ở Greenville và sự phát triển của trung tâm thành phố đã dẫn đến các chung cư và khu chung cư mới.

Charleston

Những con đường lát đá cuội, phong cách kiến trúc khác biệt và những hàng cây phủ đầy rêu kiểu Tây Ban Nha chỉ là một vài điểm đáng chú ý của thành phố đầy mê hoặc này. Charleston chiếm vị trí thứ 49 trong danh sách tổng thể những địa điểm tốt nhất để sống và thứ 18 về mức độ đáng mơ ước trong tổng số 150 thành phố lớn đông dân nhất ở Hoa Kỳ.

Thành phố Charleston có khung cảnh nhà hàng đang bùng nổ, cung cấp nhiều địa điểm ăn uống trong khi thưởng thức các hoạt động giải trí địa phương. Khu vực tàu điện ngầm cũng xếp thứ 13 về chất lượng không khí tốt nhất, nơi người dân và khách du lịch có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng và tiếp cận bãi biển tại các đảo lân cận như Đảo Kiawah, Đảo Sullivan và Đảo Palms.

Spartanburg

Xếp hạng thứ 62 trong danh sách những Địa điểm tốt nhất để sống, Spartanburg nổi tiếng với phong cảnh phong phú và lịch sử có trước chiến tranh cách mạng. Cư dân Spartanburg chi 21.68% thu nhập trung bình của hộ gia đình cho chi phí nhà ở, khiến nơi đây trở thành nơi sinh sống hợp lý thứ 24 trong số 150 khu vực đô thị đông dân nhất ở Hoa Kỳ.

Với mức tăng dân số 8.28% từ năm 2016 đến năm 2021, Spartanburg cũng xếp thứ 11 trong danh sách những nơi phát triển nhanh nhất. Khu vực này có số lượng sinh viên đại học bình quân đầu người cao nhất so với bất kỳ thành phố lớn nào ở Nam Carolina và một số trường trung học được săn lùng nhiều nhất, thu hút nhiều gia đình đến thành phố nhỏ này.

Columbia

Columbia - thủ phủ của Nam Carolina, nằm ở vị trí trung tâm của tiểu bang và xếp hạng thứ 80 trong danh sách. Mặc dù Columbia không có phong cảnh đẹp như tranh vẽ giống như các khu vực đô thị khác trong danh sách, nhưng chi phí sinh hoạt tương đối thấp có thể là lý do khiến dân số thành phố tăng 2.9% từ năm 2016 đến năm 2021 do di cư ròng, theo Cục điều tra dân số Hoa Kỳ.

Cư dân vùng Columbia chỉ chi 23.51% thu nhập trung bình hàng năm của hộ gia đình cho nhà ở, bao gồm các khoản thanh toán thế chấp hàng tháng trung bình, các khoản thanh toán tiền thuê nhà trung bình và thuế bất động sản.

Để tìm hiểu thêm về các chính sách và chương trình định cư Hoa Kỳ, MattLaw sẽ là người bạn đồng hành của bạn. Công ty Mattlaw chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng định cư Hoa Kỳ tối ưu hóa thành công và giảm thiểu rủi ro cho khách hàng.

Bài viết tham khảo tại:

https://realestate.usnews.com/real-estate/articles/the-best-places-to-live-in-south-carolina

Liên hệ:

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nam-carolina-a37246.html