Yêu cầu tư vấn viên gọi lại

Viên uống chống nắng nội sinh Murad

Murad ES Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

Nếu không tự ý thức bảo vệ da một cách tốt nhất ngay từ bây giờ, càng về sau bạn sẽ có nguy cơ gặp phải tình trạng sạm da, cháy nắng, nám da, dị ứng, viêm đỏ và đặc biệt là ung thư da.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng và môi trường bằng kem chống nắng thôi chưa đủ, điều bạn cần bây giờ sự bảo vệ da kết hợp từ trong ra ngoài, bảo vệ da một cách toàn diện, đó cũng là bảo vệ sức khỏe & sắc đẹp của bạn.

viên uống chống nắng Murad

Gọi ngay để được tư vấn

Viên uống chống nắng nội sinh Murad có tốt không?

Viên uống chống nắng nội sinh Murad Pomphenol sunguard dietary supplement là một sản phẩm rất được ưa chuộng của thương hiệu mỹ phẩm Murad. Được chị em phụ nữ rất ưu ái và tin dùng với cái tên quen thuộc là viên uống lựu, vì những tác dụng mà nó mang lại không chỉ là chống nắng bảo vệ da mà còn hơn thế nữa.

Sản phẩm là một trong những sản phẩm chống nắng dạng uống cao cấp do bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ - Howard Murad nghiên cứu và sản xuất. Đã được đội ngũ các chuyên gia chứng mình là có khả năng ngăn chặn các gốc tự do, lão hóa sớm và các tia uv có hại cho da

Thành phần của viên uống chống nắng Muard

Trong viên uống Murad chứa lựu đỏ

​Công dụng của viên uống chống nắng Murad

Đối tượng sử dụng

* Lưu ý: Đối với phụ nữ sẽ và đang mang thai hoặc cho con bú, nên tư vấn với bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

​Review từ khách hàng

Gọi ngay để được tư vấn

"Mình sử dụng viên uống chống nắng vào mỗi buổi sáng và có sử dụng kem chống nắng thì sau một thời gian sử dụng mình cảm thấy da mịn màng, đều màu hơn. Về khả năng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời thì chúng ta khó cảm nhận được sự thay đổi hay hiệu quả rõ rệt. Nhưng nếu bạn sử dụng viên uống chống nắng Murad thường xuyên, kết hợp với quá trình chăm sóc da đúng cách thì da ngày càng khỏe khoắn hơn. Đặc biệt, những bạn có làn da nhạy cảm hoặc vừa trải qua như lăn kim, laser… thì bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt khi dùng viên uống chống nắng Murad."

Hứa Vĩ Văn, Đàm Vĩnh Hưng và khách hàng của Kang Nam đã dùng vậy tại sao bạn không thử?

Viên uống chống nắng Murad có giá bao nhiêu?

Hiện tại, viên uống chống nắng Murad 1 hộp 60 viên có giá 1.298.000 đồng. Đây là giá niêm yết sản phẩm chính hãng do Công ty Murad Việt Nam công bố.

Những sản phẩm chống nắng Murad được bán với giá thấp hơn có thể không phải hàng chính hãng của Murad, không đầy đủ nhãn mác, tem chống hàng giả. Vì vậy, nếu khách hàng sử dụng những sản phẩm mua ở nơi không chính hãng mà có bất kỳ khiếu nại nào, về phía Murad sẽ không chịu tránh nhiệm giải quyết.

Viên uống chống nắng có an toàn không?

Murad là thương hiệu chăm sóc da cấp độ bác sĩ hàng đầu tại Mỹ - do giáo sư, tiến sĩ Howard Murad nghiên cứu và thành lập từ 1989, hiện đang được hơn 6000 spa tại 47 quốc gia trên thế giới tín nhiệm và sử dụng.

Mỹ phẩm Kang Nam - đại lý Murad xuất sắc

Mua viên uống chống nắng nội sinh Murad chính hãng ở đâu?

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/vien-uong-murad-chong-nang-a37248.html