Những kiểu tóc Mullet nam nữ bắt kịp xu hướng

Chính thức trở lại đường đua với hàng loạt kiểu tóc đẹp, tóc Mullet với sự sáng tạo không ngừng và biến hoá đa dạng đã trở thành một trong những dáng tóc làm mưa làm gió vào đầu năm nay. Nếu bạn đang thắc mắc không biết mình hợp với kiểu nào thì VinID sẽ giới thiệu cho các bạn các kiểu tóc dưới đây nhé!

SĂN VOUCHER LÀM TÓC NGAY!

1. Tóc Mullet là gì?

Tóc mullet hay còn được gọi là kiểu tóc cá đối - xu hướng tóc nam của thập niên 80. Phần tóc hai bên đầu thường được cắt ngắn hoặc cạo đi, phần tóc mái để dài hoặc tương đối dài. Phần tóc sau gáy thường được nuôi dài về phía sau và thường được vuốt sang 2 bên.

Ngày nay, tóc mullet được biến tấu với nhiều kiểu khác nhau nhưng vẫn giữ được phần tóc dài đặc trưng ở phía sau. Kiểu tóc mullet độc lạ và cá tính này được cả nam và nữ đều ưa chuộng.

Tóc Mullet hợp với khuôn mặt nào?

Tóc mullet không hề kén kiểu mặt, vì phần tóc mái và tóc sau gáy dài sẽ giúp che đi được hầu hết các khuyết điểm của khuôn mặt.

Cho nên dù khuôn mặt tròn, vuông, trái xoan, gầy hay béo đều có thể để tóc mullet. Hiện nay mẫu tóc này được tạo kiểu đa dạng nên chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý.

>>> Các kiểu tóc nam cực ngầu <<<

2. Các kiểu tóc Mullet nam đẹp như nam thần

2.1. Tóc Mullet nam ngắn

Tóc mullet ngắn là kiểu tóc phần mái có độ ngắn vừa phải, trong khi tóc 2 hai bên tông đơ sát và tóc phần đuôi để dài.

Không như tóc mullet mái dài, kiểu tóc này khá kén chọn khuôn mặt. Nhưng nếu ai có can đảm thử, mullet sẽ giúp chủ nhân phô bày nét cuốn hút một cách tốt nhất.

Tóc Mullet nam ngắn
Tóc Mullet nam ngắn tạo sự gọn gàng

SĂN VOUCHER LÀM TÓC NGAY!

2.2. Tóc Mullet nam dài

Kiểu tóc này đang tạo ra nhiều trào lưu “lột xác” trên các trang mạng xã hội Tik Tok, Youtube, Facebook. Các lọn uốn cong của mái tóc chính là vũ khí làm cho ngoại hình thêm phần cân đối.

Tóc mullet mái dài phù hợp hầu hết nhiều khuôn mặt nam giới, tôn lên nét quyến rũ một cách tốt nhất. Do đó, nếu chưa biết chọn tóc nào phù hợp gương mặt, thì tóc mullet kết hợp uốn xoăn gợn sóng nước là lựa chọn an toàn.

Tóc Mullet nam dài
Tóc Mullet giúp tôn lên nét quyến rũ
>>> Cách trị gàu dứt điểm <<<

2.3. Tóc Mullet uốn con sâu

Nếu muốn tăng sự trẻ trung, dễ thương thì tóc mullet uốn con sâu thịnh hành trong năm 2021 bạn không nên bỏ qua. Phong cách uốn con sâu này giúp toát lên sự điển trai và tạo thiện cảm một cách tốt nhất.

Không những được các nam thần mạng xã hội ưu ái, mà đến các ngôi sao cũng phải ấn tượng với kiểu tóc điển trai này.

Tóc Mullet uốn con sâu
Tóc Mullet uốn con sâu làm tăng thêm sự trẻ trung

2.4. Tóc Mullet vuốt ngược

Mullet vuốt ngược được đông đảo nam giới Châu Á ưa chuộng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản từ keo vuốt dựng, bạn đã hoàn thành việc tạo kiểu tóc.

Với phần mái dài lý tưởng sẽ rất hợp với chàng trai nào sở hữu khuôn mặt dài, nhỏ, trái xoan hay vuông.

Tóc Mullet vuốt ngược
Mullet vuốt ngược phù hợp cho các bạn mặt nhỏ

SĂN VOUCHER LÀM TÓC NGAY!

2.5. Tóc Mullet Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, kiểu tóc mullet đang được nam giới rất ưa chuộng. Vì là phong cách hot trend, nên sẽ không quá khó khăn để bắt gặp tóc mullet đậm nét Hàn Quốc này ngoài phố.

Những gợi ý tóc mullet đẹp tại Korea nắm bắt xu thế như: mullet mái dài, mullet nhuộm highlight, mullet uốn xoăn,.. giúp chúng ta dễ dàng tìm thấy style tóc phù hợp cá tính.

Tóc Mullet Hàn Quốc
Mullet Hàn Quốc giống như các Idol
>>> Cách sấy tóc đúng cách <<<

2.6. Tóc Mullet rẽ ngôi

Tóc mái chẻ 7/3 chắc không còn lạ lẫm đối với cánh mày râu thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang. Kiểu tóc này nhấn mạnh nét thanh lịch và quý phái cho người sở hữu.

Đây cũng là phong cách tóc nam điển trai được nhiều nam thần trong showbiz Việt ưu ái.

Tóc Mullet rẽ ngôi
Tóc Mullet rẽ ngôi mang đến sự thanh lịch

SĂN VOUCHER LÀM TÓC NGAY!

2.7. Tóc Mullet layer

Tóc mullet layer là một biến tấu khác không kém phần nổi bật và thịnh hành ở nhiều nơi. Gần đây, sự kết hợp mullet và layer này đã và đang làm nhiều bạn trẻ chú ý đến bởi lợi thế đem lại sự thoải mái, nhất là mùa hè.

Với mùa hè nắng nóng ở Việt Nam, tóc mullet layer sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Không những vậy, phong cách tóc không cần vuốt này còn giúp chủ nhân tiết kiệm nhiều thời gian tạo kiểu tóc một cách hiệu quả.

Tóc Mullet layer
Mullet layer mang lại sự thoải mái và tiết kiệm thời gian

2.8. Tóc Mullet nam hai mái

Một biến thể khác không thể bỏ qua là tóc mullet 2 mái trẻ trung, được đông đảo nam giới yêu thích. Dù đang sở hữu mái tóc thẳng tự nhiên, hay uốn xoăn bồng bềnh đều có thể tạo kiểu tóc mullet 2 mái ấn tượng này chỉ qua vài thao tác cơ bàn từ keo/sáp vuốt tóc.

Lợi thế nổi bật của kiểu tóc này đó chính là áp dụng bất chấp hầu hết mọi khuôn mặt cánh mày râu. Dù là người khuôn mặt gầy thon gọn, hay mặt tròn “mỡ chia đều trên má” đều có thể chọn kiểu tóc này.

Tóc Mullet hai mái
Tóc Mullet hai mái đẹp trẻ trung

SĂN VOUCHER LÀM TÓC NGAY!

2.9. Tóc Mullet phong cách G- Dragon

G-Dragon, hay GD, hay còn được mệnh danh là “ông hoàng KPop” từng làm dậy sóng về gu thời trang độc lạ, gây ảnh hưởng đến các hãng thời trang bật nhất trên thế giới.

Không khiến nhiều người bất ngờ, thành viên nhóm nhạc Big Bang lại tiếp tục làm dân tình sôi sục vì kiểu tóc mullet cực chất và ngầu của mình. Với phần mái dài đơn giản, màu nhuộm nhẹ nhàng cùng trang phục nổi bật khiến nhiều fan hâm mộ điêu đứng.

Tóc Mullet phong cách G- Dragon
Kiểu Mullet giống G- Dragon cực ngầu
>>> Cách trị tóc bết hiệu quả <<<

2.10. Tóc Mullet phong cách Sơn Tùng MTP

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác và Sơn Tùng MTP nói riêng thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với báo trí, người hâm mộ hay các show trình diễn âm nhạc. Do đó, việc thay đổi một mái tóc nắm bắt xu hướng để đổi mới hình ảnh là điều cần thiết.

Và tóc mullet là một trong những kiểu tóc gây chú ý của nam ca sĩ. Đối với bạn trẻ nào thường xuyên cập nhật tin tức chàng trai gốc Thái Bình, chắc hẳn cũng biết đến phong cách tóc mullet lịch lãm.

Tóc Mullet phong cách Sơn Tùng MTP
Kiểu tóc Mullet giống Sơn Tùng mang lại sự lịch lãm

3. Các kiểu tóc Mullet thời thượng

3.1. Tóc Mullet nữ ngắn

Tóc mullet nữ ngắn sẽ là sự lựa chọn “táo bạo” cho những nàng muốn “lột xác”. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần sấy nhẹ tạo độ phồng cho mái tóc hoặc kết hợp cùng các gam màu nhuộm cá tính là bạn sẽ sở hữu ngay một ngoại hình “chất lừ”.

Tóc Mullet nữ ngắn
Mullet ngắn cho các bạn nữ cá tính

SĂN VOUCHER LÀM TÓC NGAY!

3.2. Tóc Mullet layer nữ

Tất nhiên không chỉ dành riêng cho nam giới, kiểu tóc layer với mullet này đã được biến tấu để hợp với nữ giới và không kém phần nổi bật. Tuy nhiên, tuỳ vào hình dáng khuôn mặt, bạn cần lựa chọn tạo hình kiểu tóc kỹ càng một chút để phù hợp với mình nhất nhé!

Tóc Mullet layer nữ
Mullet layer mang lại sự bồng bềnh cho tóc
>>> Đầu năm có nên cắt tóc không? <<<

4. Cách chăm sóc tóc Mullet

4.1. Dành cho nam

Việc nuôi tóc dài để tạo kiểu đối với chị em phái đẹp chắc hẳn không quá khó khăn, nhưng đối với nam giới thì lại khác. Nuôi tóc dài sẽ khiến cho nam giới thường mất khá nhiều thời gian và bối rối trong việc định hình phong cách.

4.2. Dành cho nữ

Việc làm sạch và chăm sóc tóc với các sản phẩm chuyên dụng thôi là chưa đủ. Nếu bạn muốn mái tóc nhanh vào nếp, ít bị hư tổn thì kỹ thuật sấy tóc cũng là một yếu tố quan trọng:

4.3. Lưu ý chung

SĂN VOUCHER LÀM TÓC NGAY!

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm được kiểu tóc Mullet phù hợp với mình. Đừng quên ghé hệ thống siêu thị Vinmart hay mua sắm online qua ứng dụng VinID để tìm cho mình những sản phẩm phù hợp để chăm sóc mái tóc nhé!

Banner CTA săn voucher

>>> Các kiểu tóc Mohican đẹp cuốn hút <<<

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mullet-layer-hop-voi-mat-nao-a37270.html