Vespa Sprint/Primavera: 74,5-77,5 triệu đồng
Nếu Vespa Primavera (74,5 triệu đồng) có kiểu dáng mềm mại và hợp với nữ giới, Vespa Sprint (77,5 triệu đồng) lại mạnh mẽ và cá tính hơn, đây chính là yếu tố khiến nó được nhiều người dùng là nam giới lựa chọn.
Vespa Sprint và Primavera sử dụng khối động cơ I-get 125 cc, công suất 10,5 mã lực tại 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10.4 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Ngoài ra, ECU của xe được bổ sung thêm bộ cảm biến khí áp giúp xe mượt mà hơn khi sử dụng ở những khu vực cao. Cả 2 mẫu xe này đều được trang bị hệ thống phanh ABS.
Vespa Sprint hay Primavera vẫn có phong cách thiết kế đặc trưng và có nhóm khách hàng riêng. Tuy nhiên, sự tiện dụng cũng có phần thua kém nếu như so với mẫu SH của Honda. Lợi thế của mẫu xe này chính là yếu tố thời trang, phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đặc trưng.
Honda SH 125 CBS ABS: 71-79 triệu đồng
So với phiên bản cũ, SH CBS ABS đời mới có khá nhiều thay đổi với thiết kế mềm mại, ít góc cạnh hơn. Trang bị trên xe cũng được nâng cấp hiện đại hơn.
Không chỉ đổi thiết kế, xe còn nâng đời động cơ với động cơ mới eSP+ cho công suất tăng từ 12,2 mã lực lên 12,8 mã lực (bản 125i) và từ 14,4 mã lực lên 16,6 mã lực (bản 150i).
Lần đầu tiên, dòng xe ga này có chức năng kết nối Bluetooth đi kèm ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh để thông báo cuộc gọi, tin nhắn trên màn hình đồng hồ.
Honda ADV 150: 78-85 triệu đồng
Thiết kế của Honda ADV 150 có nhiều nét tương đồng với đàn anh Honda X-ADV 750 cc. Hệ thống đèn pha trước sử dụng công nghệ LED. Đèn pha đặt thấp, đèn định vị thiết kế khá kiểu cách, trong khi xi-nhan được gắn gần với tay lái.
Những trang bị trên xe cũng khá cao cấp, có thể kể đến như mặt đồng hồ TFT, tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và khóa thông minh keyless, tín hiệu dừng khẩn cấp ESS ở đèn hậu, tự kích hoạt trong trường hợp phanh gấp ở tốc độ cao...
Honda ADV 150 được trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích 149,3 cc, sản sinh 14,5 mã lực tại vòng tua máy 8,500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống phun nhiên liệu PGM-Fi của Honda, sức mạnh được truyền tải thông qua hộp số tự động và bộ truyền động dây curoa. Hệ thống xả khí thải đạt tiêu chuẩn Euro.
Piaggio Medley S 125/150: 87,9 triệu đồng
Medley là một trong số ít những chiếc tay ga trong phân khúc được trang bị chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Xe có thiết kế đậm chất Châu Âu và hướng tới khách hàng nam giới. Ngoài ra, xe còn có bố trí yên hợp lý và cốp rộng, có thể vận hành tốt ở đường dài.
Xe có thiết kế cụm đèn pha 3 cạnh kiểu đèn led, chính giữa đầu xe được thiết kế một “chiếc cà vạt” hợp kim gắn logo Piaggio khiến cho chiếc xe trở nên độc đáo và đỏm dáng hơn.
Piaggio Medley S 150 ABS sử dụng động cơ I-Get có công suất cực đại 14,75 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút.
Medley S 125 ABS sử dụng khối động công I-get 124,7 cc, công suất 12 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Honda PCX 160: 88 triệu đồng
So với PCX 150, thế hệ mới của dòng xe PCX được nâng cấp khá nhiều trang bị cũng như sức mạnh động cơ. Phần đầu xe hiện đại hơn với đèn pha dạng full-LED có thiết kế sắc cạnh hơn, họa tiết đèn định vị giống như 2 cánh chim. Phía sau, đèn hậu và xi-nhan dạng LED có thiết kế hình chữ X. Với kiểu dáng năng động, Honda PCX 160 phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng.
Honda PCX 160 được trang bị tiêu chuẩn khóa thông minh keyless. Xe có chiều cao yên ở mức 764 mm, bình xăng dung tích 8,1 lít. Cốp xe khá lớn, khoảng 30 lít, đủ sức chứa 2 mũ bảo hiểm 3/4. Ngoài ra, phía trước còn một ngăn chứa nhỏ có cổng sạc USB bên trong.
Honda PCX 160 được trang bị động cơ eSP+ 156 cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này có công suất 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC tương tự mẫu SH. Xe có hệ thống phanh ABS cho bánh trước, một trang bị được nhiều người dùng quan tâm.
Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/70-trieu-nen-mua-xe-tay-ga-nao-a37567.html