Đại học Nghĩa Thủ ( I-Shou University)

Để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong ngành “Công nghiệp hoá” cùng với việc đáp ứng được nhân lực cần thiết cho các ngành nghề đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao. Chính phủ Đài Loan không ngừng tạo điều kiện tốt nhất, đồng thời chiêu mộ nhân tài từ khắp nơi trên thế giới đến với Đài Loan để trao đổi học thuật, xây dựng cộng đồng những người tài hoa cống hiến nhiều cho xã hội. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn trường Đại học Nghĩa Thủ, một trong những trường rất mạnh về phương pháp đào tạo Quốc tế hoá thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến với du học Đài Loan. Và cũng thông qua bài viết này OHA Taiwan giúp bạn có thêm thông tin về các trường du học Đài Loan cũng như trả lời câu hỏi “ Du học Đài Loan trường nào tốt?”

Giới thiệu trường Đại học Nghĩa Thủ

Đại học Nghĩa Thủ là một trường tư thục phát triển toàn diện với niềm tin mạnh mẽ rằng “Giáo dục là cách tốt nhất để thay đổi vận mệnh của một người”. Với sự hỗ trợ của Tập đoàn E United và các nguồn lực về giảng dạy và nghiên cứu phong phú, ISU hỗ trợ sinh viên thực hiện ước mơ của mình và đào tạo họ thành những tài năng tốt nhất trong cộng đồng quốc tế. Với “Dự án ISU 2028” Ban lãnh đạo trường mong muốn đưa ISU lên một tầm cao mới, Nêu cao các tiêu chí:

Trước đây, trường mang tên là Học viện Bách khoa Cao Hùng (KPI) vào năm 1986, được thành lập bởi Chủ tịch I-Shou Lin của Tập đoàn E United để tưởng nhớ mẹ ông cũng như mang lại lợi ích cho các làng và các thị trấn nơi ông bắt đầu kinh doanh. Đó cũng là cách ông Lin cống hiến cho xã hội và hoàn thành sứ mệnh cả đời của mình là nuôi dưỡng thế hệ trẻ thành những chuyên gia có trình độ học vấn cao phục vụ đất nước. Với thành tích xuất sắc trong giảng dạy, nghiên cứu và quản trị, KPI chính thức được nâng cấp và đổi tên thành Đại học Nghĩa Thủ (ISU) vào tháng 8 năm 1997.

Vị trí và môi trường sống tại ISU

Toàn cảnh ngôi trường đại học Nghĩa Thủ lộng lẫy
Toàn cảnh ngôi trường đại học Nghĩa Thủ lộng lẫy

Khu vực Guanyinshan, quê hương của ISU, có phong cảnh đẹp như tranh vẽ và cảnh quan tươi tốt. Trong những năm qua, Tập đoàn E United đã đầu tư lớn để phát triển E-Da World, một trung tâm giải trí sôi động dành cho các giảng viên ISU, sinh viên, nhân viên và cư dân sống gần đó. Trong khu vực lân cận, có hai khách sạn, một trung tâm mua sắm và một công viên giải trí với những cảnh được mô phỏng lại từ Biển Aegean. Nhờ sự thành lập của E-Da World, sinh viên ISU có những địa điểm tốt nhất để tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Vì sự an toàn và thuận tiện cho việc đi lại của sinh viên, Đại học Nghĩa Thủ đã ký hợp đồng với Xe buýt E-Da để cung cấp các tuyến xe buýt khác nhau. Nhờ thế, các giảng viên, sinh viên và nhân viên của ISU dễ dàng đến các địa điểm trong trung tâm thành phố Cao Hùng.

Thành tích phấn đấu của trường Đại học Nghĩa Thủ

Được xây dựng trên nền tảng vững chắc của sự phát triển bền vững và liên tục, ISU hướng tới việc trở thành một trường đại học tổng hợp quốc tế. Trường coi trọng nhân văn và công nghệ cũng như đào tạo các chuyên gia để phục vụ xã hội hiện tại và tương lai của đất nước.

Năm 2013, ISU đã thông qua Đánh giá năm 2013 về Giáo dục Phổ thông và Đánh giá Chương trình Chu kỳ thứ hai do Hội đồng Đánh giá & Công nhận Giáo dục Đại học của Đài Loan thực hiện với nhiều thành công rực rỡ. Trường vinh dự trở thành trường đại học duy nhất ở Đài Loan vượt qua hai đánh giá này cùng một lúc. ISU cũng đã được trao một khoản tài trợ đáng kể trong Chương trình Thúc đẩy Giảng dạy Các trường Đại học Xuất sắc từ Bộ Giáo dục trong chín năm liên tiếp. Và đạt vị trí số 1 trong số các trường đại học tổng hợp tư nhân ở miền nam Đài Loan.

Danh hiệu

Thuận lợi học tập

Thư viên tại trường Đại học Nghĩa Thủ
Thư viên tại trường Đại học Nghĩa Thủ

Với sự hỗ trợ của Tập đoàn E United, ISU đưa mức phí cao để mời về những giảng viên có chuyên môn nghiên cứu và kinh nghiệm thực tế ở các ngành và nghề khác nhau. Về thiết kế chương trình giảng dạy, ISU nhấn mạnh tầm quan trọng của cả lý thuyết và thực hành. Đồng thời khuyến khích sinh viên tham gia vào các chương trình ngoại khóa hỗ trợ cho việc học tập. Các giảng viên của khoa tận tâm giảng dạy, đưa những nguồn kiến thức khô khan thành những kiến thức thực tế gần gũi để sinh viên dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ. Ngoài ra, ISU tạo ra một môi trường học tập đa dạng, thiết lập các phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho quá trình nghiên cứu. Thành lập Phòng học Văn hóa Trung Quốc và Phòng học Văn hóa Nhật Bản, đồng thời đặt các bảng hiệu song ngữ trong khuôn viên trường.

Bên cạnh, việc thành lập Trụ sở Giảng dạy và Thực hành mang lại cho sinh viên ISU một khởi đầu thuận lợi trong việc tích lũy kinh nghiệm thực tế. Sinh viên ISU cũng có thể tham gia thực tập tại các chi nhánh của E United Group hoặc E-Da World dựa trên ngành nghề và nhu cầu của họ. Kinh nghiệm thực hành trực tiếp trước khi rời khỏi trường không chỉ tăng khả năng xin được công việc tốt mà còn là một đảm bảo một sự nghiệp thành công trong tương lai không xa.

Tài nguyên đào tạo

Đại học Nghĩa Thủ sở hữu hồ bơi đạt chuẩn quốc tế
Đại học Nghĩa Thủ sở hữu hồ bơi đạt chuẩn quốc tế

Tập đoàn E United, mà ISU trực thuộc, tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh sản xuất, dịch vụ y tế, giáo dục, cũng như phát triển bất động sản & giải trí. Ngoài Yieh Phui Enterprise Co., Ltd. và Yieh United Steel Corporation (xếp thứ 3 về sản xuất thép không gỉ trên toàn thế giới), E United Group còn sở hữu Yieh Phui Polyester Pre-Painted Steel Sheets Company, E-Da Hospital, Eliter International Corp. , E-Da Royal Hotel, E-Da Skylark Hotel, E-Da Theme Park, v.v … Với nguồn hỗ trợ lớn về tài chính từ Tập đoàn E United, ISU có trang thiết bị và cơ sở vật chất tốt nhất so với trường đại học khác ở Đài Loan. Ngoài ra, ISU là một trong số ít các trường du học Đài Loan mà sinh viên được phát triển toàn diện cả lý thuyết và thực hành, nhận thức và đáp ứng nhu cầu của các ngành Công nghiệp.

Các ngành đào tạo và học phí của Đại học Nghĩa Thủ

Khoa đào tạo

Ngành học

Học phí

Khoa học & Kỹ thuật

54.232 TWD ~ 55.375 TWD / KỲ

Khoa học và Công nghệ Thông minh

47.994 TWD ~ 55.375 TWD / KỲ

Quản lý

47.994 TWD ~ 72.500 TWD / KỲ

Truyền thông & Thiết kế

55. 375 TWD / KỲ

Quốc tế

72.500 TWD / KỲ

Du lịch & Khách sạn

47.994 TWD ~55.375 TWD / KỲ

Ngoại ngữ

45.405 TWD / KỲ

Y tế

47. 994 TWD ~53.495 TWD / KỲ

Điều kiện đầu vào các hệ và kỳ nhập học

Kỳ nhập học tại Đại học Nghĩa Thủ

Mỗi năm trường có hai kỳ nhập học định kỳ:

Chính sách học bổng

Đại học Nghĩa Thủ cung cấp nhiều loại bằng cấp khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, trường có cả các khóa học dạy tiếng Trung và tiếng Anh giúp sinh viên Quốc tế không quá bỡ ngỡ nếu chưa tự tin về khả năng ngôn ngữ Trung của mình.

Mỗi học kỳ trường sẽ có các chương trình học bổng du học Đài Loan cho sinh viên quốc tế đến học tại trường. Trường sẵn sàng chia sẻ nỗi lo tài chính của sinh viên, tạo động lực giúp sinh viên tập trung hết mình với học thuật và đạt kết quả tốt nhất.

Đây là những ưu ái đặc biệt khuyến khích sinh viên quốc tế tự tin đến với Đại học Nghĩa Thủ học tập và phát triển. Những đãi ngộ quá tuyệt vời từ ISU trường xứng đáng là một trong các trường Du học Đài Loan mô hình Đại học Tư thục tổng hợp tốt nhất Đài Loan.

Lời kết

Qua bài viết trên về Đại học Nghĩa Thủ (I-Shou University) hy vọng OHA Taiwan có thể giúp bạn có một quyết định phù hợp và tốt nhất trong số các trường du học Đài Loan. Và chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời để giải đáp cho câu hỏi “ Du học Đài Loan trường nào tốt” rồi phải không? Nếu vẫn chưa, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của OHA Taiwan, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến du học Đài Loan.

Và cách thức thành công trong vòng phỏng vấn visa du học cũng như các thông tin về học bổng du học Đài Loan. Hi vọng rằng sự đồng hành của OHA Taiwan sẽ giúp bạn có một hành trình du học suôn sẽ đến với các trường du học Đài Loan.

Thông tin liên hệ

Fanpage: Du học Đài Loan OHA

Linked in: Education & Human Resource Group - OHA

Email: Info@ohataiwan.com

Hotline: 08.468.57.468

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/isu-la-gi-a37802.html