Cách đổi mã PIN thẻ ATM MBBank trên app điện thoại lần đầu 2024

Bạn đang dùng ngân hàng MBBank? Vậy bạn đã biết cách đổi mã PIN thẻ ATM MBBank trên app điện thoại lần đầu dễ nhất 2024 chưa? Nếu chưa biết cách thức đơn giản này thì hãy cùng atmbanking.edu.vn theo dõi bài viết dưới đây. Với các thông tin chi tiết chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện đơn giản, nhanh chóng.

1.Mã PIN thẻ ATM MBBank là gì?

Mã PIN hay còn được biết đến chính là mật khẩu của thẻ ATM. Đây chính là mật khẩu được sử dụng để định danh cho một tài khoản. Khi thực hiện các giao dịch trên ATM thì bạn cần phải có mật khẩu để đăng nhập.

Để khách hàng sử dụng được dịch vụ rút tiền, chuyển tiền thanh toán bằng thẻ. Thì bạn cần phải có mã PIN sau đó mới có thể dùng được thẻ ATM. Mã PIN được coi là một lớp bảo vệ thẻ ATM của mọi người. Giúp thẻ ATM tránh được sự xâm nhập trái phép từ phía bên ngoài.

Khi khách hàng thực hiện đăng ký mở thẻ tại MBBank thì ngân hàng sẽ cung cấp mật khẩu. Mật khẩu này sẽ bao gồm 6 số khác nhau, mỗi người sẽ có một mật khẩu riêng.

2.Hướng dẫn cách đổi mã PIN thẻ ATM MBBank 2024

Cách đổi mã PIN thẻ ATM MBBank trên app điện thoại lần đầu mới làm thẻ

Nếu như bạn đang dùng dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng MBBank. Bạn có thể tự mình đổi mật khẩu thẻ ATM trên điện thoại đơn giản. Để đổi được mã PIN thẻ khách hàng có thể thực hiện các bước sau:

Ngoài ra đối với dịch vụ Internet Banking khách hàng cũng thực hiện tương tự. Bạn chỉ cần đăng nhập trực tiếp vào trang web sau đó làm theo các hướng dẫn.

Cách đổi mã PIN MBBank ngay tại quầy giao dịch

Với cách đổi này thì khách hàng sẽ phải tới trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng. Để có thể thực hiện được thao tác đổi mã PIN của thẻ ATM. Khi đi thì khách hàng cần mang theo CMND/CCCD. Để xác nhận danh tính chủ thẻ ATM MBBank.

Khi đến quầy thông báo với nhân viên của ngân hàng nhu cầu muốn đổi mã PIN của thẻ. Nhân viên của ngân hàng sẽ xác nhận lại một số thông tin cá nhân và giấy tờ.

Điều này sẽ giúp cho các thông tin được đảm bảo chính xác. Sau khi xác nhận thông tin của bạn đúng, nhân viên sẽ đổi mã PIN cho bạn.

Đổi mã PIN ngay tại cây ATM

Với cách làm này thì bạn sẽ đổi mã PIN ngay tại cây ATM của ngân hàng đó. Bạn hãy cầm theo thẻ ATM đến cây gần nhất để thực hiện. Dưới đây là những bước giúp bạn thực hiện nhanh chóng:

Xem thêm: Rút tiền ATM bị trừ tiền nhưng không nhận được tiền có lấy lại được không

3.Lý do nên đổi mã PIN thẻ ATM MBBank

Sau khi đã nhận được thẻ từ ngân hàng MBBank, việc đầu tiên bạn cần làm là thay đổi mật khẩu. Việc đổi mật khẩu sẽ được ngân hàng MBBank quy định rõ ràng. Để dùng được thẻ thì mọi người cần kích hoạt thẻ ATM của mình.

Bên cạnh đó thì trong khi khách hàng sử dụng thẻ. Nếu thấy có những bất thường thì người dùng cần phải đổi lại mật khẩu ngay. Hoặc khi thấy mã PIN của mình bị lộ ra ngoài thì người dùng cũng cần đổi mật khẩu ngay.

4.Những lưu ý khi đổi mã PIN cho thẻ ATM MBBank là gì?

Khi tiến hành đổi mã PIN cho thẻ ATM của MBBank bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

Trên đây là những thông tin về cách đổi mã PIN thẻ ATM MBBank cùng những thông tin liên quan. Hy vọng rằng qua các nội dung atmbanking.edu.vn đã chia sẻ, bạn có thể tự mình thực hiện đơn giản tại nhà nhé! Chúc bạn thực hiện cập nhật mã PIN thành công.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-doi-ma-pin-mbbank-tren-dien-thoai-a38392.html