20+ Mẫu Nail Màu Thạch Đơn Giản Nhưng Đầy Cuốn Hút

Nail màu thạch đang là một trong những mẫu nail hot trend được quan tâm hàng đầu hiện nay. Với gam màu nhẹ nhàng, kiểu dáng thanh lịch thì đây quả thật là mẫu nail mà phụ nữ Á Đông không bỏ qua. Cùng beeconex điểm qua những mẫu nail thạch đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Nail màu thạch

Sơn nail màu thạch là gì?

Sơn nail màu thạch là loại sơn móng có đặc điểm trong suốt, trơn bóng như một chiếc thạch rau câu. Đây cũng chính là mẫu nail được nhiều bạn nữ yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và khả năng tôn da hiệu quả.

Sơn nail màu thạch là gì?

Là mẫu sơn có đặc tính gel lỏng, sơn màu thạch hạn chế được các tình trạng vón cục như ở sơn lì hoặc sơn gel giúp nàng có thể dễ dàng để tự sơn tại nhà. Hơn nữa màu sơn này còn đặc biệt phù hợp với khí hậu ở nước ta.

Top 20+ mẫu nail màu thạch hot trend nhất

Là một trong những kiểu nail phổ biến được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Vậy nên mẫu nail màu thạch được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Một số mẫu sơn nail màu thạch đẹp, thời trang mà bạn có thể tham khảo như:

Nail màu hồng thạch

Nail màu hồng thạch là mẫu nail đứng đầu trong danh sách nail màu thạch được ưa chuộng hiện nay. Đây là màu sắc nhẹ nhàng, đồng nhất cùng với màu da tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất dành cho phái nữ.

Nail màu hồng thạch

Màu hồng thạch tạo nên được một vẻ đẹp vừa phải không quá lố lăng nhưng vẫn đủ để làm nổi bật đôi tay của nàng. Nếu bạn muốn thêm điểm nhấn, bạn có thể mix thêm kim tuyến hoặc sử dụng phương pháp ombre nhé.

Kiểu nail sơn màu thạch kẻ viền

Là kiểu nail khá đơn giản nhưng lại mang đến nhiều phong cách ấn tượng dành cho nàng. Sẽ thật tuyệt nếu như bạn phối viền bằng những đường sơn màu bạc, màu trắng hoặc kim tuyến. Ấn tượng và cuốn hút với phần viền nhiều màu. Ở phần nền của mẫu nail sơn thạch kẻ viền. bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc theo sở thích và phong cách riêng của mình.

Kiểu nail sơn màu thạch kẻ viền

Đây là kiểu nail không kén dáng móng, dáng tay người dùng. Nếu bạn thích có cho mình bộ nail thoải mái, đơn giản vậy hãy lựa chọn cho mình bộ nail với độ dài móng khoảng 0.1 - 0.4 cm. Hoặc nếu bạn thích có cho mình bộ nail sang trọng thì hãy để cho mình một bộ móng dài nhé.

Nail sơn thạch với họa tiết trái tim

Nail màu thạch họa tiết hình trái tim đang là kiểu nail được nhiều cô nàng trẻ trung lựa chọn. Đây là mẫu nail mang đơn giản nhưng lại thể hiện được sự tươi trẻ mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Nail sơn thạch với họa tiết trái tim

Ở kiểu nail này, các họa tiết được phối với nhau một cách tự nhiên và các hình trái tim được nhấn nhá ở một vài ngón tay hoặc nguyên bàn tay tùy theo sở thích của từng người. Có 2 kiểu họa tiết trái tim để bạn lựa chọn là trái tim họa tiết kẻ viền bên ngoài và trái tim được phủ kín toàn bộ. Bạn có thể thay đổi một trong hai kiểu để mang đến sự tươi trẻ cho mình nhé.

Mẫu nail màu thạch hoa có gắn nơ

Nếu bạn muốn có cho mình một bộ nail màu thạch nổi bật vậy hãy thử ngay với các charm nơ đầy xinh xắn nhé. Một vài điểm nhấn vừa tạo nên vẽ đẹp dịu dàng, thanh lịch lại vừa giúp nàng ghi điểm trong mắt người đối diện đấy.

Mẫu nail màu thạch hoa có gắn nơ

Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình là kiểu nơ đúc hoặc nơ trong suốt với các kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên nàng cũng lưu ý chỉ đính nơ ở một vài ngón hoặc kết hợp thêm cùng các charm khác đi kèm thay vì đính nơ toàn bộ móng nhé.

Mẫu nail thạch màu thạch họa tiết đám mây

Họa tiết đám mây đơn giản mang đến một bộ nail đầy thanh thoát và nhẹ nhàng. Đây là mẫu nail phù hợp cho các cô nàng trẻ trung, yêu đời và thích thiên nhiên. Tùy vào sự sáng tạo của mình mà nàng có thể vẽ đám mây ở các vị trí khác nhau.

Mẫu nail thạch màu thạch họa tiết đám mây

Họa tiết đám mây là họa tiết khá đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp thanh thoát. Kiểu họa tiết này sẽ phù hợp với những màu nail thạch theo tông màu nhẹ nhàng như pastel,… để tạo nên bộ nail hài hòa nhất.

Nail màu thạch mắt mèo cuốn hút

Nail màu thạch mắt mèo cuốn hút

Mắt mèo đang là kiểu nail thịnh hành trong những năm gần đây. Đây là kiểu nail được đánh giá cao về khả năng tôn da giúp làn da của các cô nàng trở nên trắng sáng hơn. Hơn nữa mẫu nail thạch mắt mèo còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và đầy đẳng cấp. Nếu bạn muốn bộ nail của mình thêm phần nổi bật thì hãy thử đính thêm đá lên nhé.

Nail màu thạch kim tuyến

Nail màu thạch với màu sắc nhẹ nhàng đơn giản và tạo điểm nhấn với kim tuyến là lựa chọn được nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay. Kim tuyến vừa tạo được vẻ đẹp tươi sáng vừa mang đến sự lấp lánh thời trang cho bộ nail của nàng.

Nail màu thạch kim tuyến

Gần giống như ở nail mắt mèo, nail thạch kim tuyến phù hợp để nàng diện trong các bữa tiệc. Đặc biệt mẫu nail này còn có thể dễ dàng phối được với nhiều trang phục khác nhau để tạo ra những phong cách thời trang ấn tượng.

Mẫu nail sơn thạch ẩn xà cừ

Mẫu nail sơn thạch ẩn xà cừ

Thêm một mẫu nail sơn màu thạch mà nàng không nên bỏ qua đó chính là kiểu nail sơn thạch ẩn xà cừ. Mẫu nail này được thiết kế với việc sử dụng đá quý khảm xà cừ. Nó bao gồm vụn đá tự nhiên, bột ngọc trai, chất kết dính để từ đó tạo nên được những hình dáng tự do cuốn hút. Đây là kiểu nail sang - xin - mịn mà nhất định nàng phải thử nhé.

Mẫu nail sơn thạch đính đá

Mẫu nail sơn thạch đính đá

Nói đến nail sơn thạch đẹp, sang thì bạn nhất định phải thử với nail sơn thạch định đá. Ở kiểu nail này, nàng hãy lựa chọn những màu móng nền tự nhiên tùy theo sở thích của mình. Tiếp đến là đính đá, gắn cườm, tạo khối theo sở thích của riêng mình. Bộ nail này thích hợp với các sự kiện quan trọng hoặc tại các bữa tiệc cần đến sự nổi bật.

Nail sơn màu thạch ombre

Nếu bạn đã quá nhàm chán với bộ nail sơn thạch bình thường thì hãy thử ngay với kiểu nail sơn thạch ombre ngay nhé. Sự pha trộn táo bạo giữa hai gam màu cùng nhau trên cùng một bộ móng sẽ đem đến sự mới mẻ, thời trang cho nàng.

Nail sơn màu thạch ombre

Với những bạn nữ không sở hữu cho mình đôi bàn tay thon dài thì yên tâm là kiểu nail này sẽ phù hợp với bạn nhé. Nó sẽ giúp đôi tay của bạn trở nên thon thả và thanh thoát hơn. Đặc biệt mẫu nail này còn không kén dáng móng hay kén màu da bởi nó có sự cân bằng giữa các màu sắc với nhau.

Nail sơn thách họa tiết caro

Nail sơn thạch họa tiết bàn cờ cũng là một trong những kiểu nail màu thạch thịnh hành hàng đầu hiện nay. Ở kiểu nail này, nàng có thể dùng gel để từ đó tạo nên các họa tiết bàn cờ. Tiếp đến sẽ sơn lên một lớp sơn thạch để tạo độ bóng, độ trong suốt cho bộ nail của bạn.

Nail sơn thách họa tiết caro

Lưu ý với mẫu nail này nàng cần sử dụng máy sấy để sấy lần lượt từng lớp sơn gel. Không sơn chồng các lớp gel nhằm đảm bảo các họa tiết không bị vón cục hoặc loang lổ nhé!

Mẫu nail thạch trái cây

Tươi mới, phong cách chính là những gì người ta nghĩ đến khi nói về mẫu nail thạch trái cây. Với sự ngọt ngào, tươi trẻ của họa tiết trái cây khi kết hợp cùng màu sơn thạch sẽ đem đến sự tươi mới, mọng nước. Với mẫu nail này, bộ nail của bạn sẽ không khác gì những mẫu thạch đầy thơm ngon và bắt mắt.

Mẫu nail thạch trái cây

Kiểu nail màu sắc với những họa tiết hình trái cây này sẽ phù hợp với những ngày hè oi ả. Hơn nữa các phụ kiện bảng to, các món trang sức dễ thương cho ngày hè đều phù hợp để mix match với bộ nail này nên nàng hãy yên tâm nhé.

Mẫu nail màu thạch họa tiết cầu vồng

Mẫu nail màu thạch họa tiết cầu vồng

Thêm một mẫu nail họa tiết dễ thương bắt mắt mà bạn có thể bỏ túi cho mình đó chính là nail màu thạch họa tiết cầu vồng. Họa tiết cầu vồng cuốn hút, đa sắc trên nền sơn thạch. Nó sẽ giúp nàng có được bộ nail đầy ấn tượng và nổi bật. Thêm nữa các chi tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp cho các bạn trẻ tinh nghịch.

Kiểu nail sơn thạch họa tiết hoa

Kiểu nail sơn thạch họa tiết hoa

Nail sơn màu thạch họa tiết hoa cũng là một trong những kiểu nail màu thạch mà nàng nên thử. Nàng có thể tùy ý lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của các cánh hoa. Thêm nữa nàng còn có thể phối hoa toàn bộ móng hoặc cũng có thể xen kẽ giữa các chi tiết khác nhau để mang đến nhiều phong cách khác nhau cho bộ móng của mình.

Mẫu nail sơn màu thạch nhiều màu

Mẫu nail sơn màu thạch nhiều màu

Những cô nàng theo đuổi sự cá tính muốn tạo nên phong cách mới mẻ, ấn tượng thì hãy thử ngay với mẫu nail thạch đa sắc nhé. Sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các màu sắc tạo nên được vẻ đẹp mới mẻ, ngỗ nghịch nhưng cũng đầy thú vị. Hơn nữa sự kết hợp của đa màu còn góp phần giúp cho màu da của bạn trở nên nổi bật hơn.

Mẫu nail sơn màu thạch xanh lá

Mẫu nail sơn màu thạch xanh lá

Màu xanh lá là một màu sắc mang đến sự tươi mới, mát mẻ. Tùy thuộc vào tông da của mình mà từ đó nàng có thể lựa chọn sắc xanh khác nhau. Với những bạn có làn da trắng hãy lựa chọn xanh lá pastel nhé.

Mẫu nail sơn thạch xanh dương

Mẫu nail sơn thạch xanh dương

Kiểu nail sơn thạch cuối cùng mà beeconex.com muốn gửi đến bạn đó chính là nail sơn thạch màu xanh dương. Mẫu nail không chỉ giúp làm sáng làn da của bạn mà nó còn giúp toát lên vẻ đẹp huyền bí, ma mị và đầy tươi mới.

Mẫu nail thạch vân đá

Mẫu nail thạch vân đá

Mẫu nail sơn thạch vân đá là một trong những mẫu nail màu thạch thể hiện sự sang trọng và đầy chanh sả cho đôi bàn tay của bạn. Điểm nhấn của bộ nail này đó chính là sự ma mị huyền áo và giúp nàng có cho mình bộ nail đầy độc đáo, ma mị.

Những lưu ý khi sử dụng sơn màu thạch bạn nên biết

Để có được cho mình một bộ nail màu thạch bền đẹp theo thời gian, nàng cần nắm rõ một số lưu ý sau:

Trên đây là tổng hợp những nail màu thạch đơn giản mà đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được cho mình những bộ nail ưng ý nhất với mình. Đừng quên theo dõi beeconex để cập nhật thêm nhiều mẫu nail hot hit hơn nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nail-thach-don-gian-a38522.html