Vé máy bay đi Xian, Trung Quốc giá rẻ nhất - ABAY.vn

Đặt vé máy bay đi Xi An (Tây An) giá rẻ

Bạn có biết cùng với Athens, Cairo và Rome, Tây An là một trong 4 thủ đô cổ xưa nhất trên thế giới với lịch sử hơn 3.100 năm. Và tấm vé máy bay tới thủ đô cổ xưa này sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Làm sao để vé máy bay đi Xi An (Tây An) giá rẻ thì hãy để ABAY hỗ trợ nhé.

du-lich-tay-an

Tây An là thành phố đáng đến thăm một lần trong đời

Thông tin giá vé máy bay đi Xi An (Tây An)

Các chuyến bay đến thành phố Tây An hạ cánh tại sân bay quốc tế Hàm Dương - Xianyang (XIY). Sân bay Hàm Dương được xây dựng cách khu vực trung tâm thành phố 47km, tại Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Với khoảng cách này bạn có thể di chuyển về thành phố bằng taxi, xe bus, tàu điện…

Dragonair; China Southern Airlines; Asiana Airlines; Korean Air; Vietnam Airlines… sẽ nối liền khoảng cách từ Việt Nam đến Tây An. Bạn dễ dàng có được những tấm vé máy bay đi Tây An giá rẻ tại ABAY.vn.

san-bay-ham-duong

Di chuyển từ sân bay về thành phố Tây An dễ dàng

Hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng nên các chuyến bay phải qua 1 cho tới 2 điểm dừng tùy hãng. Và tùy hãng mà giá vé máy bay đi Tây An cũng khác nhau.

Để tiện bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Tây An dưới đây:

Chặng bay

Giá vé tốt nhất (USD)

Hãng hàng không

Hà Nội - Tây An

245

389

415

China Souther Airlines

Cathay Pacific Airlines

Dragonair

Đà Nẵng - Tây An

302

454

544

China Eastern Airlines

China Southern Airlines

Asiana Airlines

Sài Gòn - Tây An

287

318

344

Air China

Cathay Pacific Airlines

China Eastern Airlines

Lưu ý: Bảng giá trên đây đi Tây An chưa bao gồm thuế phí, và có thể thay đổi theo thời gian cụ thể. Để nhận được giá chính xác tại thời điểm bay vui lòng gọi 1900 6091.

Tư vấn du lịch, nghỉ dưỡng và khám phá Xi An (Tây An)

Tây An là một thành phố du lịch nổi tiếng thế giới và là một kho tàng vô tận của các di tích văn hóa Trung Hoa.

Nơi đây nổi tiếng vớii đội quân đất nung có niên đại từ những năm 221 TCN bởi Tần Thuỷ Hoàng - vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc. Đội quân này đã trở thành kỳ quan thứ 8 của thế giới và là một di sản văn hóa được UNESCO công nhận vào năm 1987.

Còn phải kể đến các di sản kiến ​​trúc cổ có thể kể đến Cung điện Đại Minh (Daming Palace Site), Tường Thành (City Wall), Tháp Chuông (Bell Tower), Tháp Trống (Drum Tower), Chùa Đại Nhạn (Wild Goose Pagodas)… Trong đó cung điện Đại Minh khá nổi tiếng. Nó là cung điện phức tạp, vĩ đại và quan trọng nhất ở Tây An (sau Trường An) trong triều đại nhà Đường (618-907), nơi hoàng đế nhà Đường sống, giải quyết việc của nhà nước và gặp gỡ các đại thần trong triều. Cung điện hùng vĩ này không chỉ phản ánh sự thịnh vượng của triều Thanh mà còn thể hiện được mức cao nhất của kiến ​​trúc thời điểm đó. Cung điện đã mở cửa lại và cho khách tham quan từ năm 2010.

Có thể nói Trường Thành Tây An là một trong những di tích cổ còn sót lại ở Tây An và là một trong hai thành cổ còn sót lại ở Trung Quốc. Dừng chân ở đây bạn có thể thuê một chiếc xe đạp đi lòng vòng khám phá trường thành. Kế đến bạn nên ghé thăm bảo tàng thủ phủ Thiểm Tây, nơi tồn tại những bộ sưu tập lớn các tạo tác rừ thời đồ đá mới đến nhà Thanh. Bảo tàng này lưu giữ những hiện vật được thu thập từ khắp địa phương trong toàn tỉnh. Tây An Bi Lâm cũng là địa danh nổi tiếng với với khoảng 2300 các bia mộ và bàn thạch, đồng thời cũng là rừng bia lớn và cổ nhất tại Trung Quốc.

Ngoài ra còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Càn Lăng, Lăng Tần Thủy Hoàng…

my-buong-buong

Mì bương bương nổi tiếng ở Tây An

Đến Tây An ngoài tham quan di sản, ngắm phong cảnh, bạn còn có thể tận hưởng hương vị ẩm thực đặc trưng với muối, giấm, ớt và tỏi nữa đấy nhé. Có quá nhiền món ăn ngon ở Tây An bạn có thể thưởng thức. Bánh bao nước Tang Bao là phiên bản gốc của món bánh tiểu long bao tại Thượng Hải, phiên bản Tang Bao với lớp vỏ mỏng hơn và có nhân thịt cừu. Mì là một trong những món ăn không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của người dân Trung Quốc, đi đến đâu bạn cũng bắt gặp những cửa hàng bán mì, nhất là ở Tây An, có rất nhiều quán mì, bán đủ loại từ mì trứng, mì bò….. nhưng có một loại mì nổi tiếng hơn cả đó là mì bương bương. Cứ thử ăn bạn sẽ thấy được độ ngon của nó.

Đặt vé máy bay từ đi Xi An (Tây An) giá rẻ tại ABAY.vn

Tự hào là một trong những đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế được khách hàng đánh giá cao trên thị trường đặt vé máy bay, ABAY sẽ mang đến cho bạn tấm vé máy bay đi Tây An giá tốt nhất. Chúng tôi có một hệ thống đặt vé máy bay tích hợp các tiện ích tối ưu có thể kể đến như tìm vé rẻ nhất theo tháng, so sánh giá vé của các hãng hàng không hay đặt vé tiện lợi trên các kênh như website, fanpage, hotline; thanh toán trực tuyến... nên hắc chắn bạn sẽ tìm thấy những tấm vé máy bay đi Tây An ưng ý tại bất cứ thời điểm tìm kiếm nào.

Đừng quên, ngay khi có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ đi Tây An hãy gọi ABAY.vn theo số 1900 6091 để được đội ngũ nhân viên ABAY.vn tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/xi-an-a38593.html