Nhà hàng A Phủ – Địa điểm ẩm thực lý tưởng tại Tà Xùa

Tà Xùa (Sơn La) - Một trong những điểm du lịch Hot nhất khu vực Tây Bắc hiện nay. Tới đây, du khách không chỉ được “săn mây”, chinh phục những địa điểm độc đáo mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc đậm chất núi rừng. Nằm ngay trung tâm xã Tà Xùa, nhà hàng A Phủ (A Phủ Restaurant) với không gian rộng rãi sẽ là nơi đặt chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm một trải nghiệm ăn uống hoàn hảo.

A Phủ Restaurant Tà Xùa

Nhà hàng A Phủ sở hữu vị trí nổi bật

Quán được xây dựng theo kiểu nhà sàn gỗ rộng rãi kết hợp với hệ thống cửa kính sang trọng. Đây là sự pha trộn giữa nét đẹp văn hóa của người H’Mong và phong cách hiện đại.

Không gian ăn uống được chia thành 2 khu vực trong nhà và ngoài trời với sức chứa lên tới 300 người, có cả phòng Vip và BBQ ngoài trời. Vì vậy, nhà hàng A Phủ Tà Xùa rất thích hợp được chọn để tổ chức các sự kiện liên hoan công ty, sinh nhật, hội họp gia đình, bạn bè…

Không gian ấm cúng bên trong nhà hàng
Thiết kế mang màu sắc văn hóa dân tộc H’Mong

Khu vực BBQ ngoài trời

Do được xây dựng trên nền địa hình cao nên A Phủ Restaurant sở hữu tầm view cực đẹp, bạn có thể vừa dùng bữa vừa ngắm mây cùng khung cảnh đại ngàn xinh đẹp của Tà Xùa.

View mây cực đẹp từ nhà hàng

Đúng như tên gọi, nhà hàng A Phủ lấy cảm hứng từ văn hóa của dân tộc H’Mong nên các món ăn đều mang đậm chất của ẩm thực Tây Bắc.

Về thực đơn, nhà hàng A Phủ phục vụ:

Món ăn được chế biến hết sức kỳ công và bài trí gần gũi với nét đặc sắc người Tây Bắc
Nhà hàng có nhiều món lẩu thơm ngon mang hương vị đặc trưng riêng
Bánh dày H’Mong

Tại nhà hàng, những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng được lựa chọn kỹ để phục vụ các món ăn hấp dẫn với hương vị đặc sắc. Mỗi khâu chế biến đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, A Phủ Restaurant sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu ăn uống của quý khách. Hãy đến với Nhà hàng A Phủ Tà Xùa để trải nghiệm một bữa ăn hoàn hảo với gia đình và bạn bè của bạn nhé!

Liên hệ đặt bàn với A Phủ quý khách liên hệ:

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nha-hang-a-phu-a38659.html