Mọc mụn ở lợi chân răng là dấu hiệu của bệnh gì?

Mọc mụn ở lợi chân răng là bệnh gì?

Theo các chuyên gia nha khoa, nếu bạn bị mọc mụn ở lợi chân răng thì có thể bạn đang mắc phải các vấn đề về răng miệng như:

Áp xe chân răng

Khi bị áp xe chân răng, vùng nướu tại chân răng của bạn thường sẽ bị sưng tấy, kèm theo mủ. Bệnh này thường được hình thành do biến chứng của bệnh viêm tủy răng, viêm chóp răng không được điều trị kịp thời.

Ngoài tình trạng mọc mụn ở lợi chân răng, khi bị áp xe chân răng, bạn có thể gặp thêm các triệu chứng như:

Mọc mụn ở lợi chân răng có thể là biểu hiện của áp xe chân răng

Mọc mụn ở lợi chân răng có thể là biểu hiện của áp xe chân răng

Viêm nướu răng

Mọc mụn ở lợi chân răng cũng có thể là dấu hiệu cho thấy vùng nướu răng của bạn đang bị viêm nhiễm. Bên cạnh đó, khi nướu răng bị viêm còn xuất hiện các dấu hiệu như:

Đăng ký tư vấn miễn phí

Mọc mụn ở lợi chân răng phải làm sao?

Mọc mụn ở lợi chân răng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây hại đến sức khỏe răng miệng. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và điều trị triệt để.

Khi đến thăm khám tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quát tình trạng răng miệng, sau đó chụp phim X-quang để kiểm tra tình trạng các mô quanh răng. Từ đó xác định được nguyên nhân gây bệnh và lên kế hoạch điều trị cụ thể.

Cần đến nha khoa càng sớm càng tốt để thăm khám và điều trị khi bị mọc mụn ở lợi chân răng

Cần đến nha khoa càng sớm càng tốt để thăm khám và điều trị khi bị mọc mụn ở lợi chân răng

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mọc mụn ở lợi chân răng và biết được cách điều trị hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Đặt hẹn khám - tư vấn

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/dom-trang-o-loi-a42113.html