Hướng dẫn chi tiết cách ứng tiền Vina 100k nhanh chóng nhất

- Kho Sim

Khi mà tài khoản hết tiền nhưng vì lý do nào đó chưa nạp thẻ được mà vẫn có nhu cầu sử dụng cuộc gọi thoại hoặc đăng ký mạng Vinaphone thì phải làm sao? Cách đơn giản, nhanh chóng nhất đó là thực hiện ứng tiền tạm thời. Làm thế nào để có thể ứng 100k 1 lần của nhà mạng này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách ứng tiền Vina 100k ra sao nhé!

Nội dung chính

Ứng tiền Vina 100k như thế nào?

Vinaphone đã và đang triển khai chương trình ứng tiền cho thuê bao di động sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể chọn ứng ý ngay khi tài khoản gốc còn dưới 5000 VNĐ. Theo đó chương trình này được đánh giá là vô cùng tiện ích, hỗ trợ giải quyết được hiệu quả vấn đề số dư trong tài khoản ngay lập tức. Nhưng mà đáng buồn là hiện Vina chưa triển khai gói ứng tiền 100k.

Vậy phải làm gì khi không thể ứng 100k vào trong tài khoản chính của mình? Cách duy nhất là bạn thực hiện ứng dưới 100k. Để biết cách ứng 5k, 10k, 20k, 30k, 50k vào tài khoản thì mời đón đọc phần tiếp theo của bài viết.

Ứng tiền Vina 100k như thế nào?

Ứng tiền Vina 100k như thế nào?

Điều kiện để được ứng tiền Vina dưới 100k

Để được tham gia ứng tiền nhà mạng Vinaphone dưới 100k thì bạn cần phải đáp ứng được một số điều kiện cụ thể dưới đây:

- Thuê bao cần có thời gian kích hoạt tối thiểu 3 tháng, tức 90 ngày

- Phải là thuê bao trả trước dùng mạng Vinaphone, tại thời điểm ứng tiền đang hoạt động 2 chiều

- Chi phí phát sinh sử dụng trước đó tối thiểu từ 15.000 VNĐ vào các loại dịch vụ gọi thoại, Data, SMS

- Sim bị khóa 1 chiều sẽ không được ứng tiền

- Số tiền trong tháng phải nạp tối thiểu là 10k

Làm gì khi không được ứng tiền Vina 100k?

Như đã đề cập, nhà mạng này hiện chưa triển khai gói ứng 100k. Vì thế thay vào đó bạn có thể cân nhắc lựa chọn ứng những hạn mức thấp hơn như 5k, 10k, 20k hay 50k để chống cháy khi cần thiết. Chi tiết cách thực hiện như sau:

Ứng tiền Vina chủ động

Ứng tiền chủ động mạng Vina nghĩa là người dùng có thể tự ứng tiền khi mà tài khoản gốc còn dưới 5000 VNĐ mà không cần chờ thông báo mời tham gia ứng tiền. Với cách này, bạn chỉ được ứng 10k vào tài khoản chính mà thôi. Cú pháp thực hiện là:

UT gửi 1576 hoặc bấm *1576#

Trong đó: UT là ứng tiền và 1576 là tổng đài ứng dụng của nhà mạng Vinaphone

Ứng tiền Vina tự động

Ứng tiền Vina tự động là khi tài khoản của bạn còn dưới 5000 VNĐ thì hệ thống sẽ tự gửi thông báo mời bạn ứng tiền với nội dung cụ thể là số tiền được ứng, thời hạn thanh toán cùng cước phí. Trường hợp đồng ý, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: Y gửi 1576.

Ngay sau khi tham gia ứng tự động thành công thì số tiền được ứng từ 5k đến 50k sẽ được chuyển vào trong tài khoản chính. Ngoài ra với hình thức này bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

- Để từ chối ứng tiền, mời soạn tin nhắn theo cú pháp TC gửi 1576

- Nếu trong 24h bạn không thực hiện theo tác đồng ý bằng cách soạn Y gửi 1576 thì hệ thống tự động hủy yêu cầu ứng tiền trước đó

- Còn để kích hoạt lại dịch vụ ứng tiền tự động thì hãy soạn DK gửi 1576

Hướng dẫn ứng tiền Vinaphone nhanh chóng nhất

Hướng dẫn ứng tiền Vinaphone nhanh chóng nhất

Ứng tiền Vina nhiều lần

Trường hợp thuê bao của khách hàng mà được đánh giá là có lịch sử ứng tiền cũng như hoàn tiền nhiều lần hợp lý, đúng hạn và tốt thì nhà mạng sẽ cho phép ứng nhiều lần tiếp theo chưa cần hoàn trả.

Theo đó số tiền được ứng sẽ do tổng đài quyết định, có thể linh hoạt là 5k, 10k, 20k hay 50k. Khi tài khoản mà còn dưới 5000 VNĐ thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn mời tham gia ứng tiền Vinaphone nhiều lần.

- Để thực hiện ứng tiền bạn hãy soạn Y gửi 1576

- Từ chối ứng tiền soạn tin nhắn TC gửi 1576

- Hủy dịch vụ ứng tiền soạn tin nhắn HUY gửi 1576

- Kích hoạt lại dịch vụ ứng tiền soạn tin nhắn DK gửi 1576

Với hình thức này khách hàng cũng cần lưu ý một số vấn đề cụ thể sau đây:

- Chỉ được ứng tối đa là 5 lần khi hoàn tiền ứng

- Số tiền ứng sẽ từ 5000 - 50.000 VNĐ, ứng bao nhiêu phụ thuộc vào tổng đài

- Cước phí ứng tiền là 25% số tiền đã ứng trừ thẳng vào lần nạp tiếp theo của thuê bao

Ứng tiền Vina qua ứng dụng

Để mang đến nhiều tiện ích khác nhau giúp cho khách hàng chỉ động quản lý cước điện thoại một cách nhanh chóng, hiệu quả và thông minh nhất thì nhà mạng Vinaphone đã cho ra mắt ứng dụng My Vinaphone. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể thực hiện ứng tiền theo 03 bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở kết nối 3G/4G hay wifi trên thiết bị điện thoại rồi truy cập vào trong ứng dụng VNPT. Trường hợp chưa có tài khoản thì vui lòng làm theo bước đăng ký còn nếu có rồi thì đăng nhập.

Bước 2: Nhấn chọn mục Nạp tiền di động, sau đó chọn Ứng tiền -> Nhận ứng

Bước 3: Kiểm tra tài khoản xem số tiền mình ứng đã được cộng vào tài khoản chính hay chưa là hoàn tất.

Cách ứng tiền Vina thông qua ứng dụng My Vinaphone

Cách ứng tiền Vina thông qua ứng dụng My Vinaphone

Cước phí khi ứng tiền Vinaphone là bao nhiêu?

Thông thường, cước phí sẽ giao động từ 10% - 30% số tiền được ứng và mức phí này sẽ được đính kèm trong SMS nếu tổng đài tự động gửi tin nhắn mời bạn tham gia ứng tiền. Ngược lại, bạn sẽ được miễn cước phí nếu các tin nhắn ứng tiền được gửi thông qua tổng đài 1576.

Ví dụ: Cước phí sẽ được tính là 7.500đ nếu tổng đài gửi thông báo mời bạn tham gia ứng 50k. Đồng thời, số tiền nợ ứng sẽ được trừ vào tài khoản chính cộng thêm phí dịch vụ ngay sau khi khách hàng nạp thẻ.

Những lưu ý khi thực hiện ứng tiền VinaPhone

Ứng tiền VinaPhone đơn giản, nhanh chóng, thành công 100%

Ứng tiền VinaPhone đơn giản, nhanh chóng, thành công 100%

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Vinaphone

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp kèm theo các câu trả lời tương ứng khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Vina mà người dùng có thể tham khảo:

Phí ứng tiền Vinaphone là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng cách ứng mà mức phí sẽ khác nhau, tuy nhiên thông thường cước phí sẽ dao động từ 10% đến 30% số tiền thuê bao có thể được ứng. Đồng thời, ngay khi bạn nạp thẻ lần tiếp theo, cước phí ứng sẽ được hệ thống trừ vào tài khoản chính cùng với số tiền đã ứng.

Nhà mạng trừ nợ ứng tiền Vinaphone như thế nào?

Cách hủy dịch vụ ứng tiền trên sim Vinaphone thế nào?

Thông thường, cách hủy ứng tiền trên sim Vinaphone sẽ khác nhau tùy thuộc vào đầu số khi bạn ứng tiền. Dưới đây là một số cách hủy ứng tiền thông thường mà bạn có thể tham khảo:

Cách hủy dịch vụ ứng tiền trên sim Vinaphone như như nào?

Cách hủy dịch vụ ứng tiền trên sim Vinaphone như như nào?

Vì sao không ứng tiền Vinaphone thành công được?

Một thuê bao Vinaphone không thể thực hiện ứng tiền thành công thường do những nguyên nhân như:

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về cách ứng tiền Vina 100k mà chúng tôi cập nhật để gửi đến quý bạn đọc. Để biết thêm nhiều tin tức cùng chủ đề, mời quý vị truy cập thường xuyên vào website của Kho Sim. Còn nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ đến số hotline 0911.000.888 hoặc (028)38.888.999 nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-ung-tien-vina-100k-a42214.html