Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề Truyền thông (Media and Communication)

Trong thời đại bùng nổ thông tin toàn cầu như hiện nay đã kéo theo “sự leo thang” về tầm quan trọng và cơ hội ứng dụng lĩnh vực truyền thông trong cuộc sống. Chính vì vậy, trong những năm gần đây ngành/ nghề truyền thông luôn nằm trong “top” được nhiều người lựa chọn theo học và là công việc mơ ước trong tương lai.

Nếu bạn cũng là một trong những người có định hướng này thì bài viết này là dành cho bạn. Với bài viết này bạn có thể trang bị cho mình những hiểu biết cơ bản về cơ cấu cũng như các công việc của ngành truyền thông. Hơn hết với danh sách từ vựng tiếng Anh theo chủ đề Truyền thông (Media and Communication) sẽ giúp bạn nắm bắt và hòa nhập nhanh hơn với ngành nghề “quốc tế” này.

Danh sách từ vựng tiếng Anh theo chủ đề Truyền thông (Media and Communication)

Đối với việc học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề Truyền thông (Media and Communication), chúng ta sẽ chia thành 2 nhóm chủ đề nhỏ hơn như bên dưới:

Các mẹo học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề Truyền thông (Media and Communication) hiệu quả

Để việc học từ vựng tiếng Anh về chủ đề Truyền thông của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn. Sylvan Learning Việt Nam sẽ “hé lộ” cho bạn những cụm từ/ thuật ngữ và các mẫu câu thông dụng trong lĩnh vực này. Việc học theo cụm hoặc câu sẽ giúp bạn nhớ từ vựng dễ dàng hơn, bớt nhàm chán hơn. Hơn hết với việc rèn luyện phát âm và nghe những mẫu câu/ cụm từ này hàng ngày sẽ giúp bạn có những tiến bộ không nhỏ. Bạn sẽ phát âm tốt hơn, kỹ năng nghe cũng được cải thiện và đặc biệt là nói tự nhiên hơn, tự tin hơn khi giao tiếp.

Một số cụm từ/ thuật ngữ tiếng Anh theo chủ đề Truyền thông

từ vựng tiếng Anh theo chủ đề truyền thông

Một số mẫu câu tiếng Anh theo chủ đề Truyền thông (Media and Communication)

A: They want to run ads for their products in newspapers.

(Họ muốn chạy quảng cáo cho sản phẩm của mình trên báo).

A: They are the best quality distributor.

(Họ là nhà phân phối chất lượng tốt nhất).

B: And we have two types of marketing communication claims - objective and subjective.

(Và chúng ta có hai loại tuyên bố truyền thông tiếp thị - khách quan và chủ quan).

Khi ta có quyết tâm thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng và việc theo đuổi ngành học/ công việc về lĩnh vực truyền thông của bạn sẽ dễ dàng hơn nữa với những thông tin bổ ích mà Sylvan Learning Việt Nam đã cung cấp trong bài. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/ban-truyen-thong-tieng-anh-la-gi-a42264.html