Điểm danh các nhân vật trong Tokyo Revengers

Nếu bạn đang muốn xem bộ anime của Ken Wakui nhưng không thể nào nhớ được tên và đặc điểm các nhân vật trong Tokyo Revengers thì bài viết này là dành cho bạn. Hobiverse sẽ giúp bạn “điểm mặt gọi tên” từng nhân vật để có những giờ phút xem phim thú vị.

Hanagaki Takemichi là ai?

Khi nhắc đến các nhân vật trong Tokyo Revengers, không thể không nhắc đến anh chàng nhân vật chính Takemichi. Khán giả bắt gặp hình ảnh đầu tiên của anh trong trạng thái khá chán chường. Cuộc sống của anh đi vào ngõ cụt với nhiều hối tiếc bởi cách sống đáng buồn khi còn là thiếu niên.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-1

Takemichi có khả năng du hành quá khứ kỳ lạ

Sau khi phát hiện ra khả năng du hành thời gian giữa quá khứ và hiện tại của mình, cùng với sự nuối tiếc của bản thân và sự cổ vũ của Naoto, anh mới nhận ra rằng mình thực sự có khả năng thay đổi hoàn cảnh hiện tại.

=> Tham khảo thêm mô hình nhân vật tại Hobiverse: Tokyo Revengers Takemichi Hanagaki Figure Đồ Chơi Mô Hình BANPRESTO

Tachibana Hinata là ai?

Có thể nói rằng Hinata để lại dấu ấn trong lòng người đọc với hình ảnh người yêu của cậu chàng Takemichi trong bộ truyện. Tuy nhiên, cô đóng vai trò nhiều hơn thế. Hinata là một người tốt bụng, cô luôn cổ vũ Takemichi khi anh hoài nghi về về giá trị bản thân. Quan trọng nhất, cô chính là yếu tố xúc tác cho sự thay đổi của nhân vật chính ở phần đầu tiên của bộ manga.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-2

Hinata xinh đẹp, dịu dàng và luôn khuyến khích Takemichi tiến lên

Tachibana Naoto

Naoto là em trai của Hinata. Đất diễn của cậu lúc nhỏ vốn không nhiều, nhưng cậu lại là đối tác quan trọng của Takemichi trong hành trình du hành quá khứ. Naoto ở hiện tại đang làm cảnh sát ở Tokyo. Cậu sử dụng mạng lưới thông tin của cảnh sát để từng bước giúp Takemichi biết được những việc anh cần làm để cứu lấy Hinata.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-3

Naoto chính là người giúp nhân vật chính xuyên qua thời gian

Sano Manjiro (Mikey)

Manjiro (còn được biết đến với tên gọi Mikey) là thành viên sáng lập và người lãnh đạo của Tokyo Manji Gang (Toman). Mikey có khả năng chiến đấu thượng thừa và là một mối đe dọa chết người của các đối thủ. Tuy nhiên, Mikey vẫn giữ tính cách vô cùng vô tư và trẻ con. Mikey sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo trong số các nhân vật trong Tokyo Revengers.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-4

Tuy là thủ lĩnh băng đảng nhưng Mikey vẫn giữ được khía cạnh vô tư, vui vẻ

=> Tham khảo thêm mô hình nhân vật tại Hobiverse: Tokyo Revengers Manjiro Sano Figure Đồ Chơi Mô Hình BANPRESTO

Ryuguji Ken (Draken)

Draken là phó chủ tịch và cũng là thành viên sáng lập của Toman. Mặc dù Draken thi thoảng có hơi thô lỗ, nhưng anh ấy rất tôn trọng những người mà anh coi là bạn. Đặc biệt, anh luôn chú tâm đến việc không kéo người vô tội tham gia các hoạt động bạo lực có liên quan đến Toman.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-5

Tuy có dáng vẻ thô lỗ nhưng anh thật ra là 1 người ấm áp

Keisuke Baji

Baji là đội trưởng đội thứ nhất của băng Toman. Bạn có thể thấy trong các nhân vật trong Tokyo Revengers, Baji vô cùng gắn bó với người bạn thời thơ ấu của mình - Kazutora - và vô cùng trung thành với Mikey và Draken.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-6

Baji vô cùng trung thành với thủ lĩnh của băng Toman

Mitsuya Takashi

Mitsuya là Đội trưởng Đội Hai của Toman. Thật kỳ lạ khi vốn là một thành viên trong băng đảng Toman nhưng anh lại là một người ăn nói nhẹ nhàng, chỉ sử dụng đến chiến đấu thể xác khi thực sự cần thiết.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-7

Anh có tính cách khá bình tĩnh và cách nói chuyện cũng nhẹ nhàng

Hayashi Haruki (Pah-Chin)

Pah-Chin là một thành viên sáng lập khác của băng Toman, đồng thời cũng là cựu Đội trưởng Đội Ba. Pah-Chin biết rằng lòng trung thành là vô giá. Tuy nhiên, Pah-Chin quá nóng nảy và đã gây ra kết cục không thể vãn hồi, khởi điểm cho lần đấu tranh nội bộ của Toman lần đầu tiên.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-8

Sự xốc nổi của Pah-Chin lại gây ra rất nhiều khúc mắc nội bộ

Hayashi Ryohei (Peyan)

Peyan là bạn thân của Pah-Chin và cũng là Đội phó Đội Ba của băng đảng. Tương tự với người bạn của mình, Peyan rất nóng tính. Peyan nung nấu ý định trả thù cho người bạn thân của mình và chính yếu tố ấy đã khiến anh suýt trở thành kẻ phản bội. Khao khát trả thù quá lớn khiến anh ấy phải tìm kiếm sự giúp đỡ của những kẻ khác ngoài Toman.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-9

Mong muốn trả thù suýt chút đã biến cậu thành kẻ phản bội Toman

Kawata Nahoya

Kawata Nahoya là Đội trưởng Đội 4 của Toman. Anh chàng là 1 trong các nhân vật trong Tokyo Revengers để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ nhờ nụ cười. Nahoya vô cùng thích thú và hào hứng khi tham gia một trận chiến. Kẻ thù thường nhìn thấy anh với nụ cười toe toét trên khuôn mặt.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-10

Ít ai có thể liên tưởng nụ cười này đến 1 kẻ mạnh mẽ khi đánh nhau phải không nào?

Yasuhiro Muto (Mucho)

Mucho là Đội trưởng Đội Năm của băng Toman. Mucho là một người theo chủ nghĩa khắc kỷ, cậu luôn điềm tĩnh và không thể hiện nhiều biểu cảm. Mucho dường như không thay đổi sắc mặt dù cho đang ở trong một trận chiến đấu nguy hiểm.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-11

Anh gần như không thay đổi sắc mặt trong mọi tình huống

Masataka Kiyomizu (Kiyomasa)

Kiyomasa là nhân vật phản diện trong số các nhân vật trong Tokyo Revengers. Cậu là cựu thành viên của băng Toman. Kiyomasa là một người tàn nhẫn, thích sỉ nhục và tra tấn những người yếu thế hơn. Kiyomasa thích chiếm lấy địa vị và quyền lực cho dù khả năng của cậu ta vốn chẳng đạt đến mức ấy.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-12

Kiyomasa tham vọng, độc ác dù khả năng chẳng đến đâu

Sendo Atsushi (Akkun)

Akkun là một các nhân vật trong Tokyo Revengers sẵn sàng hy sinh hạnh phúc của mình để cứu lấy những người mà anh quan tâm. Anh là người bạn thời thơ ấu của Takemichi, dù cho là thủ lĩnh nhóm bạn du côn nhưng Akkun là một người rất tốt bụng và chu đáo.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-13

Akkun chính là minh chứng cho cụm từ "du côn tốt bụng"

Yamamoto Takuya

Takuya là bạn cấp hai của Takemichi. Dù cho là 1 thành viên trong nhóm bạn du côn nhưng tính cách anh chàng nhút nhát, luôn luôn hoài nghi về một kế hoạch chiến đấu.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-14

Cậu có tính cách rụt rè và hay sợ hãi

Suzuki Makoto

Makoto là một người bạn trong quá khứ của Takemichi khi nhân vật chính còn là một tên côn đồ ở trường cấp hai. Giống như các nhân vật trong Tokyo Revengers bên trên, Makoto luôn sẵn sàng can thiệp vì lợi ích của bạn mình khi có chuyện xảy ra dù anh không phải là 1 người quá mạnh mẽ.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-15

Cậu chàng luôn nỗ lực hết lòng vì những người bạn của mình

Yamagishi Kazushi

Kazushi là một trong những người bạn cấp hai của Takemichi trong quá khứ là một thành phần bất hảo. Mặc dù anh thường bị bạn bè trêu chọc vì bị câm và đeo kính để tỏ ra thông minh hơn, nhưng Kazushi có vốn hiểu biết đáng ngạc nhiên về những chủ đề mà anh quan tâm.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-16

Nhìn hơi ngơ thế thôi nhưng lại là 1 kho tàng kiến thức đấy

Emma Sano

Emma Sano là cô em gái cùng cha khác mẹ của Mikey. Dù cho cô bé cố gắng tỏ ra trưởng thành thì tính cách cô vẫn khá trẻ con. Khía cạnh ngây thơ của cô ấy thường lộ ra khi ở gần người yêu của mình, Draken.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-17

Cô bé nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp

Osanai Nobutaka

Osanai là cựu chủ tịch băng đảng của Moebius và đóng vai trò là một nhân vật phản diện trong các nhân vật trong Tokyo Revengers. Khi còn trẻ, Osanai là một kẻ rất hung hăng và bạo lực. Hắn ta rất tự tin về khả năng chiến đấu, luôn bày ra tư thế đấm bốc trong trận chiến.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-18

Osanai có 1 thực tại khá bi thảm

Tetta Kisaki

Kisaki là nhân vật phản diện chính xuyên suốt bộ manga. Hắn cũng chính là kẻ chủ mưu đằng sau tất cả các sự kiện dẫn đến cái chết của Hinata Tachibana ở thực tại. Thông qua loạt âm mưu tinh vi, cuối cùng hắn đã thành công thâm nhập vào Toman và trở thành thủ lĩnh. Mục tiêu của Kisaki là trở thành tên tội phạm hàng đầu ở Tokyo.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-19

Vỏ bọc của hắn ta quá hoàn hảo và rất khó bị phát hiện

Shuji Hanma

Trong các nhân vật trong Tokyo Revengers, Hanma là nhân vật phản diện thứ yếu không quá nổi bật. Hanma được biết đến là một kẻ nghiện adrenaline, luôn tìm cách lao vào bất kỳ cuộc chiến bạo lực nào để cảm thấy mình đang sống.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-20

Hanma là 1 tên cuồng bạo lực và yêu chiến đấu

Chifuyu Matsuno

Chifuyu là phó đội trưởng của đội Toman đầu tiên và là bạn tốt của Baji. Chifuyu, cùng với Mitsuya. Anh vốn là 1 trong các nhân vật trong Tokyo Revengers có tính cách điềm tĩnh nhất. Chifuyu cũng là một trong số ít những người bạn tâm giao của Takemichi bởi anh đủ thông minh để nghi ngờ về Kisaki trước bất kỳ ai.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-21

Anh vô cùng thông minh và có thể nhận ra bộ mặt thật của Kisaki

Kazutora Hanemiya

Kazutora là thành viên sáng lập của băng Toman. Tuy nhiên anh đóng vai trò là 1 nhân vật phản diện trong trận chiến Toman chống lại Valhalla. Do những sự kiện khá đen tối và bi thảm trong quá khứ của mình, Kazutora được coi là một người khá bất ổn.

cac-nhan-vat-trong-tokyo-revengers-22

Tuy là thành viên sáng lập nhưng anh đã phản bội trong trận chiến với Valhalla

Trên đây là thông tin về các nhân vật trong Tokyo Revengers. Bộ manga đình đám này hiện đã được chuyển thể thành phim và đã được chiếu đến 2 phần. Phần 3 của bộ anime này sắp ra mắt, bạn nhớ theo dõi Hobiverse để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào trong vũ trụ nghệ thuật manga và anime nhé!

Mời bạn xem thêm:

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/anh-tokyo-revengers-a42340.html