Áo dài tay phồng phối họa tiết thêu đính nổi AD117 - vẻ đẹp tôn lên sắc đẹp trong trẻo của phụ nữ Việt

Áo dài tay phồng phối họa tiết thêu đính nổi AD117- tinh khôi, nhẹ nhàng kết hợp với tay áo phồng độc đáo, cuốn hút, tà áo bay bổng mang đến vẻ đẹp yêu kiều, thướt tha cho tà áo dài cách tân duyên dáng.

ao-dai-tay-phong-phoi-hoa-tiet-theu-dinh-noi-ad117 1

Gam màu sáng trắng tươi mới mang đến vẻ đẹp tinh khôi, tươi mới, trong trẻo trong tiết thời mùa hạ nắng đổ vàng trên từng ngõ phố, các nàng thơ diện chiếc áo dài trắng phối hoạ tiết thêu nổi bật thướt tha từng bước đi uyển chuyển cuốn hút mọi ánh mắt dưới nền trời trong xanh. Với gam màu này các nàng không cần lo lắng về kén da hay khó phối phụ kiện bởi gam màu này không chỉ tôn da mà còn giúp các nàng tăng lên vẻ đẹp thêm phần tươi sáng, nổi bật.

ao-dai-tay-phong-phoi-hoa-tiet-theu-dinh-noi-ad117

Điểm nhấn cho áo dài tay phồng phối họa tiết thêu đính nổi AD117 là hoạ tiết thêu nổi bật được các nhà thiết kế khéo léo lựa chọn hình ảnh và bông hoa, đá đính trên áo tỉ mỉ tinh tế được làm từ tay mang đến cho các nàng mẫu sản phẩm tinh tế, tỉ mỉ tôn lên vẻ đẹp duyên dáng yêu kiều toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt tinh khôi, tươi mới.

ao-dai-tay-phong-phoi-hoa-tiet-theu-dinh-noi-ad117 2

Để thiết kế một chiếc áo dài mang vẻ đẹp truyền thống các nhà thiết của Lamia khéo léo tôn lên từng đường cao qua đường may và lựa chọn kĩ càng chất vải giúp cho chị em tự tin lựa chọn diện những bộ áo dài đẹp mắt, tinh tế và cao cấp nhất.

ao-dai-tay-phong-phoi-hoa-tiet-theu-dinh-noi-ad117 4

Mẫu áo dài tay phồng phối họa tiết thêu đính nổi AD117 được phối giữa chất vải tơ ánh phối với lụa ánh ngọc trai cao cấp với nhiều tính năng ưu việt và nhiều chị em yêu thích, bởi chất vải mềm mịn, thoáng mát ngoài ra với chất vải tơ ánh còn tạo lên hiệu ứng bóng mượt. Với chị em lo lắng sợ bị kích ứng làn da thì không cần lo lắng chất vải được làm từ tự nhiên nên luôn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tạo nên thước vải mỏng mịn, bồng bềnh, thân thiên với môi trường.

ao-dai-tay-phong-phoi-hoa-tiet-theu-dinh-noi-ad117 3

ao-dai-tay-phong-phoi-hoa-tiet-theu-dinh-noi-ad117 5

Với mẫu áo dài gam màu sáng mang đến vẻ đẹp tươi mới, tinh khôi giữ tiết trời oi ả của ngày hạ thì các nàng có thể tự tin lựa chọn mẫu áo dài này vào các sự kiện, đi chụp ảnh, dạo phố đều vô cùng phù hợp bởi đẹp được kế thừa từ áo dài truyền thống mang đến vẻ đẹp áo dài cách tân

ao-dai-tay-phong-phoi-hoa-tiet-theu-dinh-noi-ad117

Lamia lắng nghe và luôn mong muốn tôn lên vẻ đẹp của người mặc nên đã khéo léo cách tân tay áo dài tạo lên sự bồng bềnh và che đi khuyết điểm bắp tay to. Kết hợp với siết eo tạo cảm giác cho người mặc thân hình cân đối, hài hoà hơn.

ao-dai-tay-phong-phoi-hoa-tiet-theu-dinh-noi-ad117 2

Ngoài ra chị em có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác để làm tăng tính ứng dụng, vẻ đẹp cho bộ áo dài của mình như lựa chọn vòng cổ, hoa tai và một đôi giày cao gót phù hợp giúp các nàng có thể hack dáng tăng thêm vẻ đjep của set đồ.

ao-dai-tay-phong-phoi-hoa-tiet-theu-dinh-noi-ad117 5

Vậy các nàng còn đắn đo gì mà không ghé thăm web Lamia để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp chị em có thể lựa chọn size, trang phục phù hợp với mình nhé.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mau-ao-dai-a42862.html