Túi bọc giầy thay thế 100S

Túi bọc giầy thay thế 100S

Túi bọc giầy dùng cho máy bọc giầy tự động Chất liệu: CPE hoặc Vải không dệt. Quy cách: 100 chiếc/ gói Mô tả túi bao bọc giày phòng sạch * Chất liệu: Bao bọc giày phòng sạch . Kích thước: Dạng túi đựng, có các chốt cơ động nối liền tạo cơ chế tự động khi nắp vào máy, đầu có dây chun để kín bọc giầy, dép. Kích thước co dãn: 17-50cm ( đảm bảo ôm gọn giày và phù hợp tất cả các loại giày - dép ) Màu sắc: xanh, hồng, trắng… * Ưu điểm của bao bọc giày phòng sạch.

- Nhỏ gọn, tiện dụng, nhiều kích cỡ và màu sắc. - Sự dụng vải không dệt: Khó bám bụi, không xơ vải - Kết cấu hợp lý: Có dây chun ở miệng, ôm chân khi sử dụng, không rơi khi di chuyển, chống nhiễm bẩn ra môi trường làm việc - Được sử dụng nhiều trong các phòng mổ, phòng nghiên cứu, nhà máy sản xuất, khu công nghiệp. - Túi Bọc giày phòng sạch là sản phẩm được sử dụng trong các phòng sạch, nhà máy, khu công nghiệp. Bao bọc giày phòng sạch giúp môi trường làm việc đảm bảo yêu cầu, đạt chuẩn về phòng sạch tốt nhất - Công ty có các cửa hàng siêu thị bán Máy bọc giày tự động tại: Hà Nội, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc..

* Cách lắp dặt:

Túi bọc giày thay thế 100S

- Mở gói đựng túi bọc giày ra đặt theo chiều thẳng đứng và đưa vào khoang máy sao cho hai hàng chốt khớp với hai khe rãnh hở trên hai bên thân máy sao đó rút dây cố định và đóng nắp máy sử dụng liên tục cho 100 chiếc giày trước khi phải thay mới. Đại diện ủy quyền bán hàng và dịch vụ sau bán hàng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Công ty TNHH PLC Việt Nam Hotline 24/7: 0963862486. Chăm sóc khách hàng: 0918103186 Email: thietbitoanha.vn@gmail.com Email: plcvietnam18@gmail.com PLC VIỆT NAM - SẢN PHẨM VÌ TƯƠNG LAI XANH

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/tui-boc-giay-a42932.html