Tinh dầu hoa nhài 1000ml – 1lít

Mô tả

Một buổi tối mùa hè mát mẻ mang hương thơm ngọt ngào và kỳ lạ của hoa nhài thông qua gió. Những bông hoa thơm này nở vào ban đêm, thu hoạch hoa nhài phải thật cẩn thận và tinh tế thì mới không làm thay đổi hương thơm của tinh dầu. Mùi thơm tinh dầu hoa lài thường được mô tả là say sưa, sâu sắc, gợi cảm và phong phú, loại hoa trắng này được trồng để làm đẹp và có một hương thơm không thể nhầm lẫn với các loài hoa khác.

- Máy tạo mùi thơm

lọ tinh dầu hoa nhài

Trên toàn cầu, hoa nhài được sử dụng ở nhiều quốc gia như hoa quốc gia của họ và được sử dụng làm trang trí cho lễ nghi và các nghi thức như là một phần quan trọng và văn hóa của họ. Tinh dầu hoa nhài được coi như là một chất an thần tự nhiên, hương thơm dịu nhẹ, nhẹ nhàng và thanh bình. Ban đầu xuất phát từ khí hậu ấm áp của châu Á, có hàng trăm loài phụ của hoa nhài trong khi chỉ có 2 loài chủ yếu là - Jasminum grandiflorum và Jasminum officinale được sử dụng cho phần lớn sản xuất nước hoa.

Thành phần được đánh giá cao trong các loại nước hoa chính là tinh dầu hoa nhài, do đó cụm từ “không có nước hoa mà không có hoa nhài”. Với hơn 100 hợp chất hóa học được tìm thấy trong tinh dầu hoa nhài khi phân tích thành phần của chúng, mỗi loài chính (Jasminum grandiflorum và Jasminum officinale) có đặc điểm hương vị khác nhau, được xác định là do tùy vào từng khu vực trồng hoa nhài và thậm chí còn cả kỹ thuật thu hoạch.

Jasmine từ Ai Cập có nhiều hoa văn trên cao hơn hoa nhài từ Ý có tông hoa quả. Hoa Nhài từ Ấn Độ tự nhiên chứa hàm lượng indole cao hơn - một hợp chất có mùi hương sâu, hương thơm động vật. Nếu không cẩn thận khi hái lượm hoa nhài, bầm tím của cánh hoa tạo ra một lượng indole cao hơn do đó làm thay đổi hương thơm của tinh dầu dẫn đến giá thành của nó cũng giảm theo. Trong khi các nhà sản xuất hoa nhài lớn nhất là Ai Cập, Tunisia và Ấn Độ, vườn gia đình Mul ở Grasse sản xuất phần lớn hoa nhài trong khu vực thông qua hợp tác độc quyền cho Chanel, cung cấp cho Jaselum grandiflorum cần thiết cho Chanel nổi tiếng Chanel No.5.

Đối với việc thu thập tinh dầu hoa nhài, các phương pháp phổ biến như trích ép lạnh và chưng cất hơi nước là rất khó. Vì vậy mà hoa nhài được xử lý thông qua phương pháp chiết dung môi, tạo ra tinh dầu có mùi thơm và tập trung. Một mùi hương thơm hoa nhài quí giá đòi hỏi hơn 7 triệu bông hoa nhài mới có thể tạo ra được 1 kg tinh dầu hoa nhài. Mặc dù việc thu hoạch và chiết suất tinh dầu vừa là một quá trình tinh tế và tẻ nhạt, nhưng hoa nhài là một thành phần thiết yếu trong nhiều loại nước hoa được yêu thích, phổ biến rộng rãi bởi nam giới và phụ nữ.

Sử dụng tinh dầu hoa nhài nguyên chất cho căn phòng của bạn thêm nhẹ nhàng, thư giãn, tạo ấn tượng mạnh với mọi người, đồng thời nó cũng được coi như là một loại thuốc an thần. Quá trình giúp hương thơm tinh dầu được lan tỏa khắp căn phòng cần phải sử dụng thêm phụ kiện đi kèm như máy tạo mùi thơm tự động. Đây là các loại máy có khả năng khuếch tán hương thơm đi được xa hơn và len lỏi vào mọi ngóc ngách, khu vực của căn phòng.

Máy tạo mùi thơm được Royal Scent cung cấp đều là các sản phẩm khuếch tán cao cấp, với công nghệ tạo mùi thơm tự động và hiện đại nhất hiện nay. Máy tạo mùi sẽ đem lại sự tiện lợi và hiệu quả nhất cho quý vị.

Quý khách đang có nhu cầu cần khuếch tán hương thơm cho không gian của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua tinh dầu hoa lài và các loại máy tạo mùi thơm phù hợp với không gian, vị trí của quý vị.

LIÊN HỆ MUA MÁY TẠO MÙI THƠM

ROYAL SCENT VIỆT NAM

ĐT: 0904779663

ĐC: 590 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nuoc-hoa-nhai-a43239.html