Chanel Coco Noir 100ml

Nước hoa Chanel Coco Noir

Chanel Coco Noir 100ml là sự hòa quyện và thừa hưởng những gì là tinh túy nhất của Coco Mademoiselle và Coco eau de parfum mang đến một hương thơm đầy tự tin, sang trọng và quyến rũ. Đây sẽ là một món quà tinh thần tuyệt vời dành cho những người phụ nữ hiện đại, khơi dậy trong họ sức mạnh tiềm ẩn của sự đam mê, sức mạnh và quyền lực.

Thông tin nước hoa Chanel Coco Noir

Đánh giá nước hoa Chanel Coco Noir

Chanel Coco Noir 100ml ra đời từ năm 2012 mang đến cho những người đam mê channel một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Lấy bối cảnh của đêm đen huyền bí, sức hấp dẫn của nó đến từ sự bí ẩn, sâu thẳm trong mỗi người phụ nữ cần được khám phá và đánh thức. Người ta nói rằng Chanel Coco Noir có thể biến một một người phụ nữ nhút nhát, rụt rè, e thẹn trở nên tự tin nổi bật và có sức lôi cuốn trước các đấng mày râu. Nếu bạn không tin có thể thử để trải nghiệm mùi hương lạ kỳ này.

Mùi hương nước hoa Chanel Coco Noir

Chanel Coco Noir là hỗn hợp của mùi hương hoa, cây cỏ. Thoảng qua ban đầu là sự hòa quyện của hoắc hương, xạ hương và các loại trái cây như cam, chanh. Hương giữa dịu nhẹ với sự kết hợp của hồng xanh, thủy tiên, nhài trắng rất gợi cảm nhưng vô cùng mãnh liệt. Và cuối cùng là sự cân bằng mang lại dư âm mãi mãi. Với Chanel Coco Noir bạn cần kiên nhẫn trải nghiệm và từ từ cảm nhận. Bởi nó là màn đêm huyền bí chứ không phải là thứ thô tục phô diễn ngay ra cho chúng ta chiêm nghiệm.

blank

Chanel Coco Noir là một khúc nhạc trữ tình du dương trong đêm đủ sức ru ngủ bất cứ ai. Nó cũng là một cuộc hành trình trong bóng tối để khám phá miền ký ức sâu thẳm trong mỗi người con gái. Hương thơm nồng nàn, kỳ diệu, đầy sự gọi mời và khao khát. Mang hương sắc phương đông cá tính, Chanel Coco Noir thích hợp cho những cô nữ tính nhưng ẩn bên trong là cá tính mạnh mẽ là những khao khát như muốn bùng nổ bất cứ lúc nào. Quý phái, sang trọng nhưng lại lôi cuốn và gợi cảm là những gì mà Chanel Coco Noir muốn mang đến cho người dùng.

Bởi mùi hương khá nồng nàn của nó nên bạn không nên sử dụng Chanel Coco Noir vào mùa hè nắng nóng và chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ vì nó có thể lưu hương tới tận 10 tiếng. Thời điểm tốt nhất để sử dụng Chanel Coco Noir là thu hoặc đông để gợi sự ấm áp. Bạn cũng nên dùng nó vào ban đêm để có thể khám phá hết sự huyền bí trong đó. Mùi hương này không dành cho những cô gái trẻ ngây thơ mà chỉ dành riêng cho những người phụ nữ trưởng thành và đầy quyền lực.

Thiết kế nước hoa Chanel Coco Noir

Thiết kế chai hình chữ nhật đơn giản nhưng sang trọng và quyền uy, vỏ chai màu đen tuyền gợi sự mạnh mẽ, bí ẩn và thích phiêu lưu. Các đường nét được khắc họa đơn giản nhưng thanh lịch rất phù hợp với chất hương bên trong.

blank

Chanel Coco Noir không phải là một mùi hương cay nồng, đen kịt, nó đủ sức khiến người ta bật dậy để lần theo mùi hương và rồi chìm đắm trong đó bởi nhự ngọt ngào và ấm áp đến bất ngờ. Nếu bạn muốn khám phá mùi hương này đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nuoc-hoa-coco-a43296.html