Cách lưu story của người khác trên Facebook về điện thoại và máy tính.

Bạn thường lướt xem story của bạn bè trên Facebook và muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của họ? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tải ảnh và video từ story Facebook của người khác về điện thoại, máy tính của mình. Saymee sẽ bật mí cho bạn cách lưu story của người khác trên Facebook về điện thoại và máy tính đơn giản nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Tải story Facebook của người khác được không? Để làm gì?

Cách lưu Story của người khác trên Facebook

Hướng dẫn cách lưu story của người khác trên Facebook

Tải story Facebook của người khác được không?

Tải xuống story Facebook của người khác hiện chưa được Facebook hỗ trợ chính thức do một số nguyên nhân về bản quyền. Tuy nhiên nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn bè trên Facebook, có thể sử dụng một trong các ứng dụng khá nổi tiếng như Save Story for Facebook Stories để tải video story Facebook của mình và của bạn bè một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tốt nhất nếu bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn bè trên Facebook, bạn nên trao đổi và thỏa thuận với họ trước khi tải về video story của họ.

Ngoài ra, nên tuân thủ các quy định về bản quyền và quyền riêng tư khi sử dụng các dịch vụ mạng xã hội, để tránh gây ra những phiền toái và rủi ro pháp lý.

Tải story Facebook của người khác để làm gì?

Bạn có thể tải xuống các tin story mà bạn bè, người thân đã đăng trên Facebook để lưu trữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình cùng bạn bè, người thân. Hãy sử dụng các ảnh và video đã tải xuống để tạo thành một bộ sưu tập hoặc chỉ đơn giản là để lưu giữ và xem lại khi cần thiết.

Ngoài ra, khi tải xuống các tin story của bạn bè, người thân, bạn cũng có thể sử dụng các hình ảnh và video đã tải xuống để chia sẻ lại trên trang và story của mình.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc tải xuống các tin Story trên Facebook cần tuân thủ các quy định về bản quyền và quyền riêng tư. Bạn chỉ nên tải xuống các tin Story mà bạn đã đăng hoặc các tin Story mà bạn đã được sự cho phép của người đăng để tránh vi phạm quyền riêng tư và bản quyền.

Xem thêm:

Cách lưu story của người khác trên Facebook

Bởi vì Facebook chưa có tính năng chính thức, cho phép người dùng tải xuống video hoặc hình ảnh story của người khác cho nên, bạn cần sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba để hỗ trợ việc này.

Cách tải video story trên Facebook về điện thoại Android

Để tải xuống Story Facebook trên điện thoại Android, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

Hướng dẫn nhanh: Tải Save Story For Facebook Stories trên CH PLay > Đăng nhập ứng dụng bằng Facebook > Cấp quyềncấp phép chạy ngầm (nếu có) > Chọn story cần tải xuống > bấm chọn Biểu tượng 2 chấm > Tải về

Hướng dẫn chi tiết:

Cách lưu Story của người khác trên Facebook Android B1
Cách lưu Story của người khác trên Facebook Android B2
Cách lưu Story của người khác trên Facebook Android B3
Cách lưu Story của người khác trên Facebook Android B4

Cách tải video story trên Facebook về điện thoại iPhone

Hiện tại, việc tải xuống story Facebook trên iPhone đang gặp khó khăn vì chưa có công cụ hỗ trợ cho phép tải xuống trực tiếp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lưu giữ story Facebook bằng iPhone, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật như quay màn hình hoặc chụp màn hình để lưu giữ chúng.

Mặc dù thủ thuật này không phải là tối ưu và có thể mất một chút thời gian để cắt ghép và chỉnh sửa sau đó. Nhưng đó là một phương pháp để bạn có thể lưu giữ story bất cứ khi nào mong muốn. Để quay màn hình hoặc chụp màn hình Story Facebook trên iPhone, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Hướng dẫn nhanh: Vào Cài đặt trên iPhone > Trung tâm điều khiển > Chọn story muốn lưu trữ > Ghi màn hình hoặc Chụp màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Cách lưu Story của người khác trên Facebook iPhone B1
Cách lưu Story của người khác trên Facebook iPhone B2
Cách lưu Story của người khác trên Facebook iPhone B3

Cách tải video story trên Facebook về Máy tính

Sử dụng tiện ích mở rộng extension Story saver

Bạn nên truy cập trình duyệt nhân Chromium như Chrome, Microsoft Edge hoặc Cốc Cốc để dễ dàng tải story Facebook về máy tính. Thực hiện các bước sau đây để tiến hành tải xuống story trên Facebook nhé:

Hướng dẫn nhanh: Vào Cửa hàng tiện ích Chrome > Tìm Store Saver > Thêm tiện ích > Đồng bộ hóa > chọn Story muốn tải trên Facebook > Nhấp vào Biểu tượng tiện ích Store Saver > File ảnh hoặc video đã được lưu về máy tính

Hướng dẫn chi tiết:

Cách lưu Story của người khác trên Facebook Máy tính B1
Cách lưu Story của người khác trên Facebook Máy tính B2

Cách lưu Story của người khác trên Facebook Máy tính B3

Cách lưu Story của người khác trên Facebook Máy tính B4
Cách lưu Story của người khác trên Facebook Máy tính B5
Cách lưu Story của người khác trên Facebook Máy tính B6

Ngoài tiện ích mở rộng Story Saver bạn cũng có thể sử dụng tiện ích Download Facebook Videos với cách làm tương tự để tải video story Facebook nha!

Sử dụng website Downvideo.net

Downvideo.net là website cho phép chúng ta tải xuống video story trên Facebook chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Công cụ này hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web và thực hiện các bước đơn giản dưới đây:

Ngoài Downvideo.net bạn cũng có thể sử dụng 2 website khác với cách làm tương tự là getfvid.com/vi và Fbdownloader.net

Những thắc mắc khi tải story Facebook người khác

Tải story Facebook người khác có tốn phí không?

Nếu bạn muốn tải xuống video story của mình hoặc video story được người khác cho phép tải xuống, bạn có thể sử dụng các ứng dụng miễn phí trên App Store hoặc Google Play để tải xuống.

Các ứng dụng tải xuống video story trên Facebook hiện nay thường là miễn phí. Tuy nhiên, có một số ứng dụng có thể yêu cầu bạn mua phiên bản cao cấp hoặc mua các gói dịch vụ để sử dụng các tính năng đặc biệt. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng việc tải xuống video Story Facebook của người khác mà không có sự cho phép của họ là vi phạm quyền riêng tư và bản quyền, và có thể gây ra những hậu quả không mong muốn.

Vì vậy, bạn nên tuân thủ các quy định về bản quyền và quyền riêng tư khi sử dụng các dịch vụ mạng xã hội, để tránh gây ra những phiền toái và rủi ro pháp lý.

Khi lưu tin của người khác họ có nhận được thông báo không?

Thông thường, khi bạn lưu trữ hoặc tải xuống một tin story Facebook của người khác, người đó sẽ không nhận được thông báo về việc này. Tuy nhiên, nếu bạn chia sẻ lại tin story đó trên trang cá nhân của mình hoặc chia sẻ với người khác, người đó có thể nhận được thông báo về việc chia sẻ này.

Tin tải về chất lượng có tốt không?

Chất lượng của tin tải về từ Facebook có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm cả chất lượng ban đầu của video hay ảnh, kết nối internet và phương pháp tải xuống.

Nếu tải xuống tin Story trên Facebook thông qua tính năng Story Archive của Facebook, chất lượng của video và ảnh được lưu trữ trong đó sẽ giữ nguyên chất lượng ban đầu của nó.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các ứng dụng hoặc trang web bên thứ ba để tải xuống các tin Story trên Facebook, thì chất lượng của video hay ảnh có thể bị giảm đi so với chất lượng ban đầu do quá trình nén hay chuyển đổi định dạng.

Ngoài ra, chất lượng của video hay ảnh cũng phụ thuộc vào tốc độ kết nối internet của bạn. Nếu kết nối internet của bạn yếu, video hay ảnh sẽ tải xuống chậm hơn và chất lượng có thể bị giảm đi.

Vì vậy, để tăng khả năng tải xuống các tin Story trên Facebook với chất lượng tốt, bạn nên sử dụng các ứng dụng hoặc trang web chính thức được cung cấp bởi Facebook, sử dụng kết nối internet nhanh và ổn định, và kiểm tra kết quả tải xuống để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Lướt story Facebook 24/24 với SIM data Saymee dung lượng khủng lên tới 7GB/Ngày

Việc lướt story Facebook hàng ngày, hàng giờ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm: Cập nhật thông tin mới nhất từ bạn bè và người theo dõi, phát triển mối quan hệ xã hội, giải trí và thư giãn, cũng như giúp tìm kiếm nội dung phù hợp... Tuy nhiên, bạn cần sử dụng một lượng data khá lớn thì mới có thể xem story trên Facebook một cách thoải mái.

Đăng ký và sử dụng SIM data Saymee dung lượng khủng lên tới 7GB/ngày ngay hôm nay. Tận hưởng lướt Facebook và xem story một cách thoải mái mà không lo bị gián đoạn hoặc nghẽn mạng. Với dung lượng data khủng như vậy, bạn có thể truy cập Facebook và các ứng dụng mạng xã hội khác như: Instagram, TikTok, YouTube… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Topping Saymee

Khi mua SIM data online tại trang web Saymee.vn bạn sẽ được giao hàng tận nơi. Bạn cần cung cấp đúng đủ thông tin người nhận và nơi nhận để Saymee có thể giao SIM đến tận tay bạn trong thời gian giao hàng là:

Nhanh tay tậu ngay một em SIM Saymee cực đỉnh của chóp nhé!

Lưu ý quan trọng khi thực hiện tải story của người khác trên Facebook

Dưới đây là một số lưu ý khi tải xuống tin Story trên Facebook:

Trong bài viết trên, Saymee đã cung cấp các hướng dẫn đơn giản nhất để tải xuống story của người khác Facebook trên cả máy tính và điện thoại rồi. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công và đừng quên theo dõi Saymee để đón đọc những bài viết hấp dẫn nhất nha!

Xem thêm:

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-tai-tin-tren-facebook-a46735.html