Khai trương VNVC Cái Bè: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Sáng ngày 01/11/2023, VNVC Cái Bè khai trương, cung cấp đầy đủ các vắc xin chất lượng, an toàn, được bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn Quốc tế GSP, dịch vụ cao cấp, thân thiện, nhiều chương trình ưu đãi giá, đặc biệt sẵn sàng phục vụ các loại vắc xin được quan tâm nhất hiện nay như vắc xin dại, vắc xin cúm Tứ giá, vắc xin Gardasil và Gardasil 9 phòng các bệnh ung thư nguy hiểm do virus HPV,….

Bà Nguyễn Ngọc Hương - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè: “VNVC Cái Bè là cơ sở thứ 7 tại tỉnh Tiền Giang của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng trẻ em và người lớn VNVC trên toàn quốc, diện tích mặt bằng lên đến 500m2, với khả năng tiếp đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày, trung tâm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh của người dân trong thời điểm cuối năm.”

khai trương vnvc cái bè

VNVC Cái Bè khai trương, đầy đủ vắc xin cho bà con tại tỉnh Tiền Giang

Cái Bè là huyện đông dân, tỷ lệ dân số là trẻ em, người già tại địa phương cao nhưng nơi đây chưa nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, người dân còn gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận với dịch vụ y tế dự phòng, đặc biệt là vắc xin phòng bệnh. Trong khi đó, các cơ sở y tế địa phương thường xuyên xảy ra tình trạng thiếu hụt vắc xin, đặc biệt là các loại vắc xin quan trọng hàng đầu cho trẻ em và người lớn như 6 trong 1, phế cầu, Rotavirus, vắc xin dại, vắc xin lao…

Mặt khác, tình hình thời tiết tại các tỉnh miền tây đang mưa nhiều, nhiều nơi có lũ, đây là điều kiện thuận lợi cho những bệnh truyền nhiễm như sởi, thuỷ đậu, cúm, viêm phổi,… tăng cao nguy cơ lây lan trong cộng đồng. Tình trạng này đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của trẻ em và người lớn ở địa phương.

Trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè đã ra đời với mục tiêu giúp bà con tại huyện Cái Bè tiếp cận vắc xin đầy đủ, chất lượng cao và an toàn với các loại vắc xin nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ từ các hãng uy tín hàng đầu thế giới như Glaxosmithkline - Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur - Pháp, Pfizer - Mỹ và Merck Sharp and Dohme - Mỹ… Vắc xin tại VNVC Cái Bè được bảo quản trong hệ thống kho lạnh đạt chuẩn quốc tế GSP, lưu trữ trong nhiệt độ 2-8 độ C theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng tiêm đều được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, vắc xin được vận chuyển bằng xe lạnh chuyên dụng, đảm bảo tính toàn vẹn của vắc xin và sự an toàn cho khách hàng.

Phát biểu tại lễ khai trương, Bà Nguyễn Ngọc Hương - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè cho biết, trong bối cảnh tình hình bệnh tật ngày càng phức tạp, việc tiêm chủng vắc xin trở thành phương pháp phòng ngừa bệnh tật đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn nhất. Trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè cam kết nỗ lực cung ứng đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho mọi lứa tuổi, miễn phí tất cả tiện ích, giá ưu đãi và nhiều quà tặng, tăng cơ hội để bà con đi tiêm chủng vắc xin đầy đủ, bảo vệ sức khỏe chính mình và cả gia đình.

khai trương vnvc cái bè
Bà Nguyễn Ngọc Hương - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè cắt băng khai trương.

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Cái Bè.

Đồng bộ với các Trung tâm tiêm chủng khác trong hệ thống về chất lượng vắc xin và chất lượng dịch vụ, VNVC Cái Bè sở hữu không gian sang trọng với diện tích hơn 500m2, sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát cùng với nhiều phòng tiêm và phòng khám cho trẻ em và người lớn, đảm bảo đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu tiêm ngừa của hàng trăm khách hàng mỗi ngày.

Ngoài những dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao và an toàn, trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè còn cung cấp nhiều tiện ích khác như wifi miễn phí, nước uống sạch, bỉm tã cho trẻ em, khăn giấy ướt và bãi đỗ xe rộng rãi. Đặc biệt, trung tâm đã đầu tư một phòng xử lý phản ứng sau tiêm đủ trang thiết bị y tế cần thiết để xử lý kịp thời, với mục đích của trung tâm là “nâng niu” và bảo vệ sức khỏe toàn diện của khách hàng. Do đó, không chỉ trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè mà toàn bộ gần 140 trung tâm tiêm chủng của VNVC được đánh giá cao bởi tốc độ phát hiện và giải quyết nhanh chóng các tình huống khẩn cấp sau khi tiêm.

Quy trình kiểm soát hạn sử dụng vắc xin nghiêm ngặt tại VNVC

VNVC luôn đảm bảo tất cả khách hàng đều được khám sàng lọc và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, đảm bảo chỉ định tiêm chủng chính xác và phù hợp. Quá trình khám sàng lọc trước tiêm tại VNVC là hoàn toàn miễn phí, 100% bác sĩ tại VNVC được đào tạo bài bản, cá thể hoá quá trình thăm khám cho từng khách hàng theo bệnh sử.

Hệ thống tiêm chủng VNVC tự hào là hệ thống tiêm chủng có đội ngũ điều dưỡng giỏi chuyên môn, thuần thục các kỹ năng tiêm chủng an toàn, kỹ năng tiêm giảm đau cho trẻ nhỏ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong mỗi lần tiêm ngừa. Đặc biệt, VNVC là đơn vị tiêm chủng duy nhất tại Việt Nam có hệ thống tổng đài chăm sóc sau tiêm và tiếp nhận các thông tin về phản ứng sau tiêm kịp thời nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ trực 24/7, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị cấp cứu tại địa phương hỗ trợ kịp thời cho người dân trên mọi miền đất nước, kể cả khách hàng không tiêm chủng tại hệ thống VNVC.

khai trương vnvc cái bè
100% Khách hàng được khám sàng lọc và tư vấn miễn phí trước tiêm tại VNVC Cái Bè

Ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn tại VNVC Cái Bè nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, VNVC Cái Bè mang đến cho quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đặc biệt.

Lưu ý: Thời hạn thanh toán cho gói vắc xin có ưu đãi: ở lần tiêm thứ 2 hoặc hết ngày 08/01/2024.

khai trương vnvc cái bè
Trong tháng khai trương, VNVC Cái bè dành tặng Quý Khách hàng vô vàn ưu đãi đặc biệt khi đến tiêm tại trung tâm

Thời gian làm việc của VNVC Cái Bè

Trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè chính thức khai trương đem đến cho người dân huyện Cái Bè và các khu vực lân cận cơ hội tiếp cận với dịch vụ tiêm chủng chất lượng 5 sao gần nhà với giá cả phù hợp. Trung tâm cung cấp đầy đủ các loại vắc xin an toàn và chất lượng cho mọi lứa tuổi, bao gồm cả những loại vắc xin đang “hot” như vắc xin phòng các bệnh hô hấp như cúm, phế cầu, ho gà, vắc xin phòng HPV, vắc xin dại và vắc xin 6 trong 1,…

Trung tâm hoạt động từ 7h30 đến 17h hàng ngày, bao gồm cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật để đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt thời gian tiêm chủng tối đa cho khách hàng.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè

VNVC Cái Bè có địa chỉ tại: 242- khu 2, Trương Công Định, Thị trấn Cái Bè, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Cái Bè

Trước khi đến VNVC Cái Bè, quý khách hàng có thể tận dụng dịch vụ đặt giữ và hẹn lịch tiêm vắc xin theo yêu cầu của mình. Điều này giúp đảm bảo cả gia đình được tiêm vắc xin đúng lịch và tránh tình trạng chờ đợi quá lâu. Dưới đây là 5 cách để đặt giữ và hẹn lịch tiêm vắc xin:

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Cái Bè sáng ngày 01/11/2023

khai trương vnvc cái bè

khai trương vnvc cái bè

khai trương vnvc cái bè

khai trương vnvc cái bè

khai trương vnvc cái bè

Chúc mừng người dân huyện Cái Bè đã sở hữu trung tâm tiêm chủng VNVC Cái Bè quy mô lớn, đầy đủ vắc xin, an toàn, chất lượng cao. Cùng đến và trải nghiệm dịch vụ của VNVC Cái Bè để hưởng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong tháng khai trương.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/so-dien-thoai-vnvc-my-tho-a47749.html