Khai trương VNVC Quận 6, chạm mốc 130 trung tâm cao cấp toàn quốc

Ngày 20/09/2023, VNVC Quận 6 chính thức khai trương tại tầng 2, tòa nhà Nhật Đỉnh Tower, 245 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP.HCM đây là Trung tâm tiêm chủng VNVC cao cấp đầu tiên tại quận 6 (TPHCM) và thứ 130 trên toàn quốc được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh đang tăng cao của người dân khi dịch Bạch hầu quay trở lại tại nhiều địa phương và diễn biến dịch bệnh cuối năm được dự báo phức tạp.

Ông Phạm Hoàng Thảo - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 6 cho biết: “VNVC Quận 6 là trung tâm tiêm chủng cao cấp, hiện đại thứ 27 tại TP. HCM với kho vắc xin quy mô lớn đạt chuẩn GSP Quốc tế, cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, an toàn, hiệu quả, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tiêm vắc xin chất lượng cao nhưng giá vô cùng bình ổn, nhiều ưu đãi”.

khai trương vnvc quận 6

VNVC Quận 6 khai trương, nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng

Hiện nay bệnh hầu đang quay trở lại sau 20 năm, bùng phát gây nhiều ca mắc phải và tử vong tại các khu vực phía Bắc và tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan nhanh chóng, diễn biến phức tạp trong thời gian tới nếu không chủ động phòng ngừa. Bên cạnh đó, từ khi học sinh bắt đầu quay trở lại trường học, dịch đau mắt đỏ bùng phát và lây lan nhanh ở hầu hết địa phương khiến nhiều trẻ em nhiễm bệnh phải nghỉ học. Các chuyên gia cảnh báo, không chỉ gia tăng số ca bệnh, các bệnh hô hấp đặc biệt là cúm, viêm phổi sẽ có chiều hướng diễn biến phức tạp vào những tháng cuối năm.

Trong khi đó, vắc xin phòng bệnh Dại, vắc xin Sởi - Quai bị - Rubella, vắc xin 5 trong 1 trong chương trình TCMR đang tiếp tục khan hiếm tại nhiều địa phương trên cả nước; khiến nhiều trẻ em, người lớn trì hoãn lịch tiêm phòng, có nguy cơ cao nhiễm bệnh, diễn biến nặng, nhập viện, tốn kém tiền bạc và thời gian điều trị.

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng tăng cao của người dân Quận 6 và các khu vực lân cận, ngày 20/09/2023, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 6, đây là trung tâm tiêm chủng VNVC cao cấp, hiện đại thứ 27 tại TP.HCM và 130 trên toàn quốc với kho vắc xin quy mô lớn đạt chuẩn GSP Quốc tế, cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, an toàn, hiệu quả, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tiêm vắc xin chất lượng cao nhưng giá vô cùng bình ổn, nhiều ưu đãi.

vnvc quận 6 khai trương
Ông Phạm Hoàng Thảo - Giám đốc Trung tâm VNVC Quận 6 cắt băng khai trương cùng các lãnh đạo cấp cao của Hệ thống tiêm chủng VNVC

Cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại tại VNVC Quận 6

Ông Phạm Hoàng Thảo - Giám đốc Trung tâm VNVC Quận 6 cho biết: “Với diện tích rộng lớn hơn 500 m², VNVC Quận 6 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh đang tăng cao với danh mục vắc xin đa dạng cho mọi lứa tuổi, chất lượng cao, an toàn, chi phí hợp lý, bình ổn với hàng loạt các tiện ích đi kèm cho người dân quận 6 cũng như các vùng lân cận: quận 5, quận 8, quận 11, quận Bình Tân …”

VNVC Quận 6 tọa lạc tại tầng 2, tòa nhà Nhật Đỉnh Tower, 245 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP.HCM, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP và hệ thống dây chuyền lạnh (Cold chain) đảm bảo nhiệt độ bảo quản vắc xin đạt tiêu chuẩn từ 2-8 độ C. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng khám và phòng tiêm được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Không gian khu vực chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra các mẹ còn có khu vực riêng để cho con bú, phòng pha sữa, phòng thay tã,… Tại khu vực sảnh chờ trước và sau tiêm, VNVC cũng bố trí wifi miễn phí, nước sạch, sạc điện thoại,… giúp Khách hàng luôn thoải mái khi đi tiêm chủng.

khu vui chơi cho trẻ vnvc quận 6
VNVC Quận 6 sở hữu nhiều phòng chức năng hiện đại, cao cấp cho mẹ và bé

Có mặt tại VNVC Quận 6 từ sớm, chị Hoài Phúc (Chợ Lớn, Quận 6) chia sẻ: “Dạo gần đây dịch đau mắt đỏ có xu hướng tăng, bạch hầu bùng phát đã có ca tử vong khiến tôi rất lo lắng, nhà có hai cháu nhỏ vừa đi học lại nên hôm nay tranh thủ đi tiêm mũi nhắc ngay. Tôi rất hài lòng vì VNVC Quận 6 đón tiếp rất chu đáo, nhân viên tư vấn thủ tục dễ hiểu, đầy đủ, nhanh chóng. Các con tôi được khám sàng lọc miễn phí trước tiêm, chỉ định loại vắc xin phù hợp cùng kỹ năng tiêm giảm đau của điều dưỡng viên làm các con rất thoải mái trong buổi sáng hôm nay”.

Cũng giống chị Hoài Phúc, ngay khi có thông báo VNVC Quận 6 khai trương trên mạng xã hội, nhiều gia đình đã liên hệ tổng đài tư vấn về dịch vụ gói vắc xin “Tiêm vắc xin trước, trả chi phí sau”. Chương trình ưu đãi này không chỉ hỗ trợ người dân tiếp cận nhiều loại vắc xin chất lượng cao, an toàn mà còn chia sẻ gánh nặng tài chính trong giai đoạn kinh tế khó khăn, giúp hàng triệu người dân,… được kịp thời tiêm chủng vắc xin đủ liều, đúng lịch, bảo vệ sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đồng bộ với hàng trăm Trung tâm VNVC trên toàn quốc, VNVC Quận 6 cam kết cung cấp đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trong và ngoài nước như: vắc xin Cúm, vắc xin Thủy đậu, vắc xin 5 trong 1, vắc xin 6 trong 1, vắc xin phòng Bạch hầu - Ho gà - Uốn ván, vắc xin thế hệ mới phòng viêm não Nhật Bản, vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, vắc xin Menactra (Mỹ) phòng viêm màng não mô cầu ACYW,… được bảo quản trong hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP Quốc tế và hệ thống dây chuyền lạnh (Cold chain) mang tới người dân cơ hội tiêm chủng vắc xin an toàn, chất lượng cao, đúng giá, cam kết bình ổn giá kể cả thời điểm khan hiếm.

trẻ tiêm phòng tại vnvc quận 6
VNVC Quận 6 cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin đa dạng cho mọi lứa tuổi

Mừng khai trương, VNVC Quận 6 dành tặng Quý khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt

Nhân dịp khai trương, VNVC Quận 6 dành tặng Quý Khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ ngày khai trương 20/09/2023 đến hết ngày 20/10/2023:

Thời gian làm việc VNVC Quận 6

VNVC Quận 6 phục vụ người dân từ 7h30-17h các ngày trong tuần, kể cả các lễ lớn trong năm, xuyên trưa không nghỉ phục vụ người dân đến tiêm chủng và đặt giữ vắc xin theo yêu cầu kể cả thời điểm khát vắc xin kéo dài và nhiều dịch bệnh truyền nhiễm tăng cao, ông Phạm Hoàng Thảo, Giám đốc trung tâm VNVC Quận 6 chia sẻ.

bé tiêm vắc xin tại vnvc quận 6
VNVC Quận 6 làm việc các ngày trong tuần, xuyên trưa, luôn sẵn sàng đón tiếp người dân đến tiêm chủng, tư vấn đặt giữ vắc xin

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm VNVC Quận 6

VNVC Quận 6 có địa chỉ tại: Tầng 2, tòa nhà Nhật Đỉnh Tower, 245 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP.HCM, Việt Nam.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 6

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Quận 6

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Quận 6 có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Quận 6 địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Nhật Đỉnh Tower, 245 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP.HCM, Việt Nam trong khung giờ từ 7g30 đến 17g00 xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật.

Chùm ảnh khai trương rộn rã tại VNVC Quận 6 sáng ngày 20/09/2023

vnvc quận 6

vnvc quận 6

vnvc quận 6

vnvc quận 6

trung tâm vnvc quận 6

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 6:

VNVC Quận 6 khai trương, chính thức trở thành trung tâm tiêm chủng thứ 27 của VNVC tại TP.HCM và thứ 130 trên toàn quốc. Sự ra đời của VNVC Quận 6 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC trong việc thực hiện mục tiêu cam kết cung cấp đầy đủ vắc xin chất lượng cao cho mọi lứa tuổi với chi phí hợp lý và bình ổn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh đau mắt đỏ, bạch hầu đang có diễn biến phức tạp, khan hiếm vắc xin kéo dài.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/vnvc-le-dai-hanh-quan-11-a48836.html