Các loại phuộc RCB chính hãng cho xe Wave cực êm và đẹp

Phuộc hay còn được gọi là giảm xóc, chúng làm nhiệm vụ nâng đỡ toàn thân xe và người hoặc hàng hóa trên xe. Đồng thời làm nhiệm vụ quan trọng là giảm xóc, hấp thu và triệt tiêu những trấn động từ mặt đường lên xe hoặc lên người lái.

Hiện tại phuộc RCB có nhiều phiên bản và có thể lắp được cho các đời Honda Wave như: Wave alpha, Wave RSX, Wave Blade, Wave S 110…

Vượt qua khuôn khổ các sản phẩm nguyên bản của Honda, các sản phẩm phuộc RCB được thiết kế vượt trội cả về chức năng, công nghệ, tuổi thọ và sự trải nghiệm.

phuộc rcb wave

Đặc điểm phuộc RCB cho Wave

Vật liệu sản xuất là hợp kim nhôm, cứng vững và khả năng chịu ứng suất mỏi cực cao. Đảm bảo phuộc vận hành tốt và bền bỉ ngay cả khi xe chở nặng trên địa hình đường phức tạp

Thiết kế đẹp: Đây là đặc điểm chung của phuộc RCB cho Wave cũng như các dòng xe máy khác. Thiết kế hài hòa đẹp mắt, mang đường nét hiện đại và công nghệ mới. Màu sắc cực kỳ trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo tính mạnh mẽ cho người dùng.

Công nghệ gia công tinh xảo: Những chi tiết của bộ phuộc có đường nét tinh tế tạo cảm giác tinh xảo và công nghệ trong từng chi tiết, đăc biệt là ở những phiên bản cao cấp thì đường nét lại càng rõ rệt

Chức năng rõ ràng: Ở mỗi phiên bản tiến hóa đều có những chức năng bổ xung, tạo cảm giác nâng cấp rõ rệt cả ở thiết kế và trải nghiệm sử dụng

Cho trải nghiệm tốt: Một cảm giác mới mẻ, trẻ trung sẽ tăng lên trong cảm xúc của bạn khi sử dụng các sản phẩm phuộc RCB. Càng ở phiên bản cao bạn càng có những trải nghiệm tốt và rõ ràng hơn, bạn có thể tự tăng chỉnh phuộc theo ý mình giống như một chuyên gia chơi xe thực thụ.

phuộc rcb cho wave

Các phiên bản phuộc RCB cho xe Wave

Phuộc RCB A2 cho xe Wave

Đây phiên bản phuộc cơ bản đầu tiên thấp nhất của RCB cho xe Wave, ở phiên bản này thì không có tăng chỉnh và cũng không có bình dầu.

RCB sản xuất có 4 màu cho phiên bản A2 này đó là màu đen, màu lò xo đỏ ty đen, lò xo màu vàng ty đen, lò xo đỏ ty màu bạc.

phuộc rcb wave

Phuộc RCB C Series cho xe Wave

Là dòng phuộc phân khúc tầm trung của RCB cho xe Wave, lắp tương thích tốt với các đời xe Honda Wave.

Giá phuộc C Series khá rẻ so với chất lượng nhận được.

Ty phuộc được mạ công nghệ siêu bóng kết hợp với buồng ty bơm dầu 12 lỗ lớn, đảm bảo lượng dầu luôn đủ lớn để tạo độ êm ái khi vận hành.

Lò xo phuộc to với độ đàn hồi lớn, đảm bảo nâng đỡ xe và triệt tiêu lực sóc cực tốt.

Giảm xóc phân khúc C không có bình dầu, có đai tăng chỉnh độ cứng của lò xo từ đó chỉnh phuộc mềm hoặc cứng tùy theo nhu cầu của người dùng.

Phuộc RCB C Series cho xe Wave có 3 màu là vàng, đỏ, đen, trắng và đen ty vàng. Trong đó mẫu đen ty vàng được đầu tư kỹ hơn với độ tinh xảo cao hơn

phuộc rcb c series

phuộc wave rcb

Bản C Series đen ty vàng cao cấp

Phuộc RCB S Series cho Wave

Thông số phuộc RCB S cho Wave

Về cấu trúc thì phuộc S cho Wave tương tự như phân khúc C Series nhưng được bổ xung thêm 1 tăng chỉnh ở phần ty phuộc. Với 2 tăng chỉnh sẽ đảm bảo cho hành trình tăng chỉnh được tăng lên đáng kể, bạn sẽ vừa chỉnh được độ cứng của lò xo, vừa chỉnh được hành trình ty phuộc.

Bên cạnh đó dòng giảm xóc này còn được bổ xung thêm cao su chống cọ giữa lò xo và ty trong, giúp phuộc êm và an toàn hơn khi vận hành.

phuộc rcb wave đen

phuộc rcb wave

Phuộc RCB MB2 cho Wave

Bạn bắt đầi trải nghiệm với dòng phuộc đẳng cấp có bình dầu trên của RCB cho xe Honda Wave. Với 2 bình dầu sẵn sàng tiếp dầu bổ xung cho piston bơm của phuộc, đảm bảo lượng dầu luôn rồi rào, giảm trấn thủy lực được làm việc trong điều kiện này sẽ bền hơn, êm hơn nhiều so với các dòng phuộc không bình dầu.

phuộc rcb wave

Thông số phuộc RCB MB2 cho xe Sh:

Bình dầu được thiết kế tinh xảo đẹp mắt làm tăng thêm nét khỏe khoắn và năng động của dòng phuộc này.

Phuộc MB2 không có tăng chỉnh, độ cứng của phuộc đã được nhà sản xuất định sẵn ở mức độ sử dụng phổ biến nhất khi xe chạy 1-2 người không quá nặng.

Về màu sắc thì phuộc MB2 có 4 màu đó là lò xo vàng, lò xo đỏ, lò xo đen, lò xo đen bình dầu đỏ và đặc biệt là lò xo đen ty vàng. Trong đó mẫu đen ty vàng là đẹp và được chăm chút về công nghệ hơn cả.

phuộc rcb wave đỏ

phuộc rcb cho wave

phuộc rcb xe wave

Phuộc RCB VE cho Wave

Thêm một bước tiến hóa nữa của dòng phuộc RCB cho xe Wave, ở phiên bản VE này nhà sản xuất bổ xung thêm 1 đai ốc tăng chỉnh lò xo ở phần trên của phuộc. Với đai ốc tăng chỉnh này thì người dùng có thể tùy chỉnh độ cứng lò xo theo ý mình. Khi chở năng thì có thể chỉnh cho lò xo phuộc cứng hơn, từ đó tăng khả năng chịu cân nặng của phuộc.

Thông số phuộc RCB bản VE cho xe Sh:

phuộc rcb wave chính hãng

Bổ xung thêm đai ốc chỉnh độ cứng lò xo

Với kết cấu phuộc như trên sẽ đảm bảo cho phuộc có thể cứng hơn và khả năng chịu lực tốt hơn.

Phần bình dầu cũng được thiết kế lại với hình dáng khỏe khoắn hơn, đường dầu lớn hơn đảm bảo cho lượng dầu vào buồng bơm được luôn đủ giúp phuộc bền và êm hơn.

Bản VE có 3 màu là lò xo đỏ bình dầu bạc, lò xo vàng bình dầu vàng, toàn thân đen ty vàng.

Bản toàn thân đen và ty vàng được thiết kế tinh xảo hơn và được đầu tư công nghệ tốt hơn

phuộc rcb cho wave

phuộc rcb wave alpha

phuộc wave rcb bình dầu

Phuộc RCB VS cho Wave

Thêm một Level nữa ở phiên bản phuộc RCB VS cho xe máy Honda Wave, bản này được bổ xung thêm 1 tăng chỉnh ty phuộc. Như vậy bản VS sẽ có 1 tăng chỉnh lò xo, đảm bảo bạn có đủ khoảng cách không gian để chỉnh lò xo theo ý mình. Đồng thời thêm 1 tăng chỉnh ty phuộc để chỉnh hành trình của thân ty, từ đó chỉnh được khả năng hấp thu những lực từ mặt đường làm phuộc êm hơn.

Ở phiên bản này được bổ xung thêm màu lò xo đen bình dầu đỏ

phuộc rcb

Thêm đai ốc tăng chỉnh ty

Thông số phuộc RCB bản VE cho xe Sh:

phuộc wave rcb

phuộc rcb cho wave

phuộc rcb cho wave

Bản VS đen ty vàng cao cấp

Phuộc RCB VD cho Wave

Thông số phuộc RCB bản VE cho xe Sh:

phuộc rcb wave

phuộc rcb wave

Bản VD nâng cấp công nghệ toàn diện

Đây là bản phuộc cao cấp nhất của hãng RCB cho xe Honda Wave, hội tụ đủ các tính năng, mức độ tinh xảo trong thiết kế cũng như công nghệ tích hợp.

Ở bản VD này nhà sản xuất bổ xung thêm 1 đai ốc tăng chỉnh ở bình dầu so với bản VS, tại đây bạn có thể điều chỉnh độ căng của dầu, lưu lượng dầu bơm vào buồng piston. Nút tăng chỉnh này kết hợp với 1 đai tăng chỉnh độ cứng lò xo sẽ tạo ra một phiên bản giảm xóc có tính tùy biến chuyên nghiệp ở mức cao. Thêm 1 tăng chỉnh ty phuộc giúp bạn tinh chỉnh hành trình ty theo ý mình. Bạn có thể chỉnh cho giảm xóc êm hay cứng một cách cực kỳ linh hoạt ở cấp độ cao như những nhà chơi xe và độ xe chuyên nghiệp

Thâm giảm xóc cũng được thiết kế lại với hình dáng trẻ trung và mang vóng dáng thời đại công nghệ.

Với dòng sản phẩm phuộc VD này thì nhà sản xuất RCB đã cho người dùng một dòng sản phẩm để trải nghiệm thực thụ trên chính chiếc xe của mình.

Ở phiên bản này có đủ các màu phuộc đen bình dầu đỏ, lò xo đỏ bình dầu bạc, lò xo vàng bình dàu vàng và đặc biệt là màu toàn thân đen ty trong mạ màu vàng Gold. Phiên bản đen ty vàng hiện được giới chơi xe ưa thích nhất.

phuộc rcb chính hãng

Bổ xung thêm tăng chỉnh bình dầu

phuộc rcb vd cho wave

phuộc rcb cho wave

phuộc rcb xe wave

Bổ xung thêm cặp lò xo mềm ở các phiên bản VE, VS, VD

Bảng giá phuộc RCB cho xe Wave

Bảng giá trên là các màu cơ bản, riêng các mẫu đen ty vàng sẽ đắt hơn 550.000đ.

phuộc rcb waveBản phuộc RCB VD lắp trên xe wave

Như vậy phuộc RCB cho xe Wave có 7 phiên bản trong đó có 3 loại là phuộc không bình dầu RCB A2 Series, C Series, S Series. 4 loại phuộc có bình dầu cho Wave là MB2 Series, VE Series, VS Series, VD Series với các phiên bản lần lượt nâng cấp chức năng và công nghệ. Khi chuyển từ phuộc nguyên bản sang phuộc RCB thì bạn sẽ cảm nhận rõ rệt mức độ êm ái khỏe khoắn và những trải nghiệm lái xe tốt hơn, đặc biệt là những phiên bản cuối phuộc được nâng cấp nhiều phần cả về màu sắc và chức năng của phuộc.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/phuoc-racing-boy-wave-a49859.html