9 Cách MỞ CHẶN hiển thị Telegram CỰC đơn giản

Lý do Telegram bị chặn là gì? Nguyên nhân tại sao bị chặn hiển thị nhóm chat Telegram hay nội dung trên Telegram? Có cách nào mở chặn không? Tổng hợp các bước mở chặn hiển thị nhóm chat và tin nhắn Telegram nhanh, đơn giản và hiệu quả sẽ được 24hStore giải thích chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

1. Vì sao nhóm chat Telegram bị chặn hiển thị?

Vì sao nhóm chat Telegram bị chặn hiển thị?

Nguyên nhân nhóm chat Telegram bị chặn hiển thị có thể là vì một trong những lý do thường gặp như sau:

Vì trong Telegram có tích hợp tính năng Chatbot giúp cho người dùng có thể ẩn đi danh tính thực của mình và bảo mật thông tin cao. Thế nên, một số người đã lợi dụng tính năng này để tạo những nhóm chat có nội dung vi phạm chính sách. Đây cũng là lý do phổ biến vì sao nhóm chat Telegram bị chặn hiển thị trên điện thoại iPhone.

Xem thêm: Cách thu hồi, xóa tin nhắn Zalo sau 1 ngày cực ĐƠN GIẢN

2. Làm thế nào để biết nhóm chat Telegram bị chặn?

Trước khi thực hiện mở khóa nhóm chat Telegram bị chặn, hãy xem ngay một số dấu hiệu nhận biết Telegram bị chặn tin nhắn hoặc nhóm chat bị chặn như sau:

Xem thêm: Cách tìm nhóm trên Telegram công khai, riêng tư DỄ DÀNG

3. Cách mở chặn tin nhắn Telegram nhanh

Bạn có thể thực hiện bỏ chặn khi Telegram bị chặn tin nhắn đơn giản như sau:

Hướng dẫn nhanh:

Mở Telegram > Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng > Settings > Privacy and Security > Blocked Users > Chọn tài khoản bạn muốn mở chặn > Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm > Chọn Unlock là hoàn thành mở chặn tin nhắn Telegram nhanh.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram trên điện thoại > Chọn Settings > Nhấn chọn Privacy and Security.

Cách MỞ CHẶN hiển thị Telegram CỰC đơn giản

Bước 2: Tại tài khoản của người muốn mở chặn, hãy nhấn vào Unblock là hoàn thành cách mở chặn Telegram nhanh của một người.

Cách MỞ CHẶN tin nhắn Telegram CỰC đơn giản

4. Cách chặn tin nhắn Telegram

Hướng dẫn nhanh:

Mở Telegram > Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng > Chọn Settings > Privacy and Security > Blocked Users > Chọn tài khoản Telegram muốn chặn > Nhấn Block User để hoàn tất chặn tin nhắn Telegram.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram trên điện thoại > Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng màn hình > Chọn Settings > Nhấn chọn Privacy and Security.

Cách MỞ CHẶN hiển thị Telegram CỰC đơn giản

Bước 2: Tại mục Privacy, chọn Blocked Users > Chọn tài khoản Telegram bạn muốn chặn là hoàn thành chặn tin nhắn Telegram nhanh chóng.

Cách CHẶN tin nhắn Telegram CỰC đơn giản

5. Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh bằng app Nicegram

Nicegram là một ứng dụng được phát triển dựa trên Telegram, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Chúng ta có thể thực hiện cách mở chặn Telegram nhanh bằng app Nicegram vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Vào App Store để tải Nicegram về điện thoại.

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản có nhóm hiểu thị đang bị chặn vào ứng dụng vừa tải về.

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

Bước 3: Mở Telegram trên iPhone, mã code đăng nhập sẽ được gửi vào ứng dụng Telegram. Nhập mã đăng nhập vào và chọn Next. Lúc này, bạn đã đăng nhập thành công Telegram trên Nicegram. Như thế, toàn bộ tin nhắn, trao đổi sẽ được đồng bộ trên Nicegram.

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

Bước 4: Truy cập vào link my.nicegram.app trên trình duyệt điện thoại rồi sau đó chọn Log in with Telegram trên màn hình hiểu thị và đăng nhập bằng số điện thoại Telegram. Tiếp đó là chọn Mở.

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

Bước 5: Nhấn chọn 2 dòng cuối của khung chat trên màn hình. Lúc này bạn có thể mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram dễ dàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng Telegram CHI TIẾT và hiệu quả nhất

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

6. Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram trên iPhone

Như trên đã nói, kênh Telegram bị khóa do vi phạm chính sách an toàn của iPhone. Nếu muốn mở khóa các kênh Telegram thì hãy tham khảo các chia sẻ từng bước cách vào Telegram bị chặn trên iPhone ngay dưới đây.

6.1. Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram bằng Website

Cách mở chặn nội dung trên Telegram trên iPhone nhanh chóng thực hiện như sau:

Bước 1: Ở trên điện thoại hoặc máy tính của bạn, hãy chọn trình duyệt web thường sử dụng rồi tìm kiếm Telegram Web.

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

Bước 2:Tiếp đến đăng nhập Telegram, nhập số điện thoại liên kết hoặc mã QR với ứng dụng.

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

Bước 3: Bây giờ từ nền tảng đó, hãy chuyển đến thanh tìm kiếm ở trên cùng và ở đó, nhập tên của kênh Telegram đã bị chặn và bạn muốn nhập. Sau đó, trong số các kết quả thu được, hãy chọn tùy chọn đúng và nhấp vào tùy chọn đó để truy cập.

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

Bước 4: Khi tất cả những điều trên được thực hiện, bạn sẽ có thể truy cập kênh được đề cập mà không nhận được thông báo cho biết "Kênh này không khả dụng vì (lý do).

Xem thêm: Cách kết bạn Telegram bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

6.2. Cách bỏ chặn hiển thị nhóm Telegram bằng truy cập ẩn

Cách mở Telegram bị khóa hiển thị nhóm chat bằng cách truy cập ẩn danh tính vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà không cần tải phần mềm hỗ trợ. Cách mở chặn Telegram nhanh trên iPhone như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram có trên điện thoại.

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

Bước 2: Vào phần 3 gạch chọn Setting, lựa chọn vô hiệu hóa kết nối Internet. Truy cập lại Telegram và chọn kênh muốn truy cập, như thế là bạn có thể hoàn toàn truy cập vào các kênh bị khóa trong khi không kết nối Internet, nếu bạn mở Internet thì kênh sẽ bị chặn lại

Xem thêm: Hướng dẫn cách vào Telegram bị chặn trên iPhone đơn giản

Cách mở chặn hiển thị nhóm chat Telegram nhanh

6.3. Cách hiển thị nhóm Telegram bị chặn bằng cách ngắt kết nối Internet

Bạn có thể thực hiện cách mở khóa Telegram trên iPhone bằng cách thử tắt kết nối Internet như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram và tìm kênh bạn muốn mở chặn tại thanh tìm kiếm.

Bước 2: Chọn biểu tượng ba gạch ngang > Chọn Settings > Tại mục Disable Internet Connection và bật tính năng này lên.

Bước 3: Quay lại và thực hiện tìm kênh Telegram muốn mở khóa hiển thị là thành công thực hiện cách mở chặn Telegram nhanh chóng.

Xem thêm: Cách xử lý mọi tình huống Telegram bị lỗi HIỆU QUẢ

7. Cách mở chặn spam không gửi được tin nhắn Telegram

Việc gửi tin nhắn trùng lặp cùng một nội dung quá nhiều lần hoặc liên tục nhắn nhiều tin cho nhiều người trên Telegram trong thời gian ngắn sẽ bị hệ thống nghi ngờ hành vi Spam tin nhắn trên Telegram. Điều này dẫn đến tài khoản bị chặn tính năng tin nhắn vào các kênh/nhóm ngay lập tức hoặc không thể trò chuyện với người lạ.

Khi gặp trường hợp bị chặn tin nhắn Telegram do vi phạm spam, bạn cần thực hiện cách mở chặn tin nhắn Telegram bằng cách gửi mail đến hộp thư security@telegram.org hoặc truy cập vào form hỗ trợ của Telegram:

Bước 1: Truy cập tài khoản Gmail của bạn → Chọn biểu tượng dấu cộng để bắt đầu soạn thư email mới.

Bước 2: Điền địa chỉ email security@telegram.org vào trường Đến và điền mục Tiêu đề bằng tiếng Anh. Về nội dung, bạn có thể tham khảo mẫu thư email như dưới đây:

Bước 3: Sau khi hoàn thành soạn xong email, bạn hãy nhấn nút Gửi là xong.

Lưu ý: Với cách mở khóa Telegram này, bạn đều có thể áp dụng cho bất kỳ trường hợp bị chặn trên Telegram khác như mở khóa hiển thị nhóm chat, mở chặn nội dung, bảo mật, đăng nhập,... Đặc biệt là bạn cần lưu ý liên hệ Telegram bằng tiếng Anh.

8. Kết luận

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết về cách mở chặn hiển thị nhóm chat và tin nhắn Telegram bị chặn hiển thị, hy vọng rằng với những thông tin trên giúp bạn thực hiện thành công. Và nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa điện thoại, iPhone, iPad,.. hãy đến với 24hStore - Hệ thống ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất, đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Ngoài ra nếu có nhu cầu lên đời các loại iPhone cũ hoặc săn các mẫu iPhone chính hãng từ nhà Táo, hãy đến ngay các cửa hàng 24hStore để trải nghiệm mua sắm và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-vao-telegram-khi-bi-chan-a49933.html