TOP 7 trang web tạo CV Tiếng Anh online miễn phí, chuẩn nhất

Bạn đang tìm kiếm các trang web giúp bạn tạo CV Tiếng Anh online miễn phí, tốt nhất mà không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 7 trang web tạo CV Tiếng Anh online miễn phí, chuẩn nhất.

1. Canva: Tạo CV bằng Tiếng Anh miễn phí

Canva là website tạo CV bằng Tiếng Anh miễn phí nổi tiếng nhất hiện nay, cung cấp các công cụ tạo CV online và cho phép người dùng tùy chọn hàng trăm mẫu CV xin việc có sẵn miễn phí, do các nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra và có thể dễ dàng tùy chỉnh các mẫu CV, hỗ trợ cực hữu ích trong việc ứng tuyển cho vị trí công việc mơ ước của bạn trở nên thật dễ dàng và nhanh chóng.

Canva: Tạo CV bằng Tiếng Anh miễn phí

Canva: Tạo CV bằng Tiếng Anh miễn phí

Ưu điểm:

2. timviec365.vn - Tạo CV Tiếng Anh online

timviec365.vn là trang web tạo CV Tiếng Anh online nhận được nhiều sự ủng hộ từ hàng triệu ứng viên và nhà tuyển dụng, cung cấp hàng trăm mẫu CV tiếng Anh ấn tượng nhất với nội dung và thiết kế chuyên nghiệp được tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng. Giúp bạn tạo được mẫu CV tiếng Anh chuẩn, đẹp, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

timviec365.vn - Tạo CV Tiếng Anh online

timviec365.vn - Tạo CV Tiếng Anh online

Ưu điểm:

3. cvmaker.com - Tạo CV online Tiếng Anh

cvmaker.com là website tạo CV online Tiếng Anh dễ sử dụng nhất hiện nay, với các công cụ tạo CV trực tuyến của CV Maker, bạn không cần quá lo lắng khi không biết viết CV như thế nào, website sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng tạo ra một CV chuyên nghiệp.

cvmaker.com - Tạo CV online Tiếng Anh

cvmaker.com - Tạo CV online Tiếng Anh

Ưu điểm:

4. ceev.io - Làm CV bằng Tiếng Anh online

ceev.io là trang web làm CV bằng Tiếng Anh online mà bạn không thể bỏ qua hiện nay, cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để bạn tạo ra một CV chuyên nghiệp, đẹp và hấp dẫn mà không tốn quá nhiều thời gian để bạn có được mẫu CV bằng Tiếng Anh cực ấn tượng.

ceev.io - Làm CV bằng Tiếng Anh online

ceev.io - Làm CV bằng Tiếng Anh online

Ưu điểm:

5. resume.io - Tạo CV Tiếng Anh online

resume.io là website tạo CV Tiếng Anh online phổ biến hiện nay, hỗ trợ thiết kế các mẫu CV chuyên nghiệp và ấn tượng, cung cấp cho người dùng nhiều kinh nghiệm viết CV hữu ích, việc của bạn là đầu tư một ít thời gian để có được một CV Tiếng Anh chuyên nghiệp và mang phong cách của riêng bạn.

resume.io - Tạo CV Tiếng Anh online

resume.io - Tạo CV Tiếng Anh online

Ưu điểm:

6. resumecoach.com - Tự thiết kế CV bằng Tiếng Anh online

resumecoach.com là trang web tự thiết kế CV bằng Tiếng Anh online được nhiều người dùng tin tưởng và đã tìm được công việc xứng đáng, trang web cung cấp các mẫu CV tìm việc phù hợp cho mọi công việc, giúp bạn tạo nhanh CV Tiếng Anh hoàn chỉnh, chuẩn và đẹp nhất.

resumecoach.com - Tự thiết kế CV bằng Tiếng Anh online

resumecoach.com - Tự thiết kế CV bằng Tiếng Anh online

Ưu điểm:

7. zety.com - Website tạo CV Tiếng Anh online

zety.com là website tạo CV Tiếng Anh online được nhiều người dùng yêu thích, tích hợp công cụ tạo thư xin việc, CV xin việc với đa dạng ngành nghề. Ngoài ra, trang web còn hướng dẫn chi tiết cách tạo CV Tiếng Anh cực hữu ích, đây chắc chắn là website uy tín giúp bạn tạo CV tiếng Anh xin việc chuyên nghiệp để có được công việc mà bạn mơ ước.

zety.com - Website tạo CV Tiếng Anh online

zety.com - Website tạo CV Tiếng Anh online

Ưu điểm:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 7 trang web tạo CV Tiếng Anh online miễn phí, chuẩn nhất. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/tai-mau-cv-tieng-anh-mien-phi-a50897.html