5 Điều cần biết khi chọn dáng lông mày cho mặt vuông

Mặt vuông có đặc điểm là xương hàm rõ ràng và góc cạnh, vì vậy khi chọn dáng lông mày cho khuôn mặt này, bạn nên cân nhắc những hình dáng lông mày có thể làm mềm các đường nét và tạo cảm giác cân đối cho khuôn mặt. Dưới đây là một số gợi ý của chuyên gia 10 năm kinh nghiệm về dáng lông mày cho mặt vuông. Khám phá ngay

Qúy bạn đọc lưu ý: Các dáng lông mày cho mặt tròn vuông sau đây được biên tập dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của chuyên gia Phun xăm tự nhiên Chance Kim. Để được tư vấn dáng mày cá nhân hóa dành riêng cho bạn, hãy liên hệ chuyên gia hoặc chi nhánh bạn trực tiếp làm đẹp lông mày.

Trân trọng.

1. Top dáng lông mày đẹp cho mặt vuông

Những dáng lông mày đẹp gợi ý từ chuyên gia:

dang long may cho mat vuong

Dáng lông mày cho mặt tròn vuông với đường nét tự nhiên tinh tế làm nổi bật các đặc điểm riêng của gương mặt

Mẹo: Đối với khuôn mặt vuông với đôi mắt sụp mí, hãy định hình lông mày để làm dịu đi mọi góc cạnh mạnh mẽ và thu hút sự chú ý vào đôi mắt. Tạo một đường cong nhẹ nhàng để thêm độ cong cho khuôn mặt. Tập trung vào lông mày dày hơn một chút để có thể bổ sung tốt hơn cho cấu trúc hình vuông của khuôn mặt cũng như giúp xác định đôi mắt. Hãy cân nhắc việc tạo một đường cong dần dần để nâng đôi mắt lên.

DÁNG MÀY CÁ NHÂN HÓA - TÔN VINH NÉT RIÊNG ĐỘC BẢN

2. Cách vẽ chân mày đẹp cho mặt vuông chuẩn tỷ lệ vàng

Bước 1: Xác định đường chân mày theo tỷ lệ vàng

Theo lẽ tự nhiên, mỗi người được sinh ra với cấu trúc khung xương rất khác nhau. Tuy cùng thuộc kiểu mặt vuông nhưng tỷ lệ vàng của mỗi gương mặt lại có chút khác biệt. Bạn có thể dễ dàng xác định đường chân mày theo tỷ lệ vàng với hướng dẫn sau đây.

Điểm A: nằm thẳng mép trong của mắt và đường trong cánh mũi

Điểm C: mép ngoài cánh mũi nối với điểm cuối đuôi mắt

Điểm B: song song với đường C, xuất phát từ chóp mũi nối với điểm cao nhất của chân mày

Bước 2: Nối các điểm với nhau

Nối điểm A vs C tạo thành đường lông mày dưới. Sau đó, nổi điểm A-B-C tạo thành đường lông mày trên.

Bước 3: Tô/vẽ sợi mày

Dùng chì kẻ mày vẽ từng sợi hoặc tán đều để hoàn chỉnh dáng mày.

Phương pháp này có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi, chỉ cần gương và chỉ kẻ mày. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là không xác định chính xác các điểm vẽ mày, độ dày và màu sắc lông mày. Chỉ một chút “quá tay” khi thực hiện có thể khiến bạn phải vẽ lại từ đầu.

Sử dụng dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn không còn lo lắng vấn đề trên. Tự tin và hạnh phúc sở hữu đôi chân mày đẹp nhất dành riêng cho mình.

Công nghệ Độc quyền - Tạo sợi mày đẹp tự nhiên

3. Công nghệ tạo sợi lông mày cho mặt vuông đẹp tự nhiên

tao soi long may flybrows doc quyen chance kim 4

Tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam về làm đẹp chân mày hiện nay chính là Tạo sợi lông mày FlyBrows. Đây là bản nâng cấp cao hơn của kỹ thuật tạo sợi từ máy, FlyBrows sử dụng đầu kim vi điểm để từng tạo sợi lông mày tự nhiên nhất dựa trên đôi lông mày nguyên bản trên khuôn mặt mỗi người.

Mỗi dáng mày FlyBrows là một phiên bản khác nhau bởi: dáng mày được thiết kế dựa theo độ tương quan với mắt và các đường nét khuôn mặt; Nương theo cấu trúc khung xương; Điều chỉnh để phù hợp với phong cách, cá tính cá nhân.

Dù bạn sở hữu dáng mặt vuông/chữ điền, dáng mặt tròn hay bất cứ hình dáng nào, chuyên gia Chance Kim tay nghề giỏi đều thiết kế nên dáng mày phù hợp nhất. Tôn vinh tối đa những nét riêng tinh tế của mỗi người.

long-may-sau-tao-soi-fly-brows (6)-min.jpg

Bên cạnh đó, FlyBrows có phương pháp đi sợi độc quyền với độ tự nhiên cao hơn, tinh xảo hơn, cá nhân hóa cho từng gương mặt. Từng sợi lông mày không xếp lớp rõ ràng, sợi chính - phụ chân thực, nét thanh - đậm mềm mại tự nhiên như thật.

Một dáng mày nét làm SÁNG DIỆN MẠO - đường nét ngũ quan nổi bật, gương mặt tươi tắn, thần thái tự tin rạng rỡ thu hút người đối diện.

Sở hữu cặp lông mày FlyBrows cho riêng mình - Tự tin tỏa sáng nét riêng

4. Bảng giá tạo sợi lông mày đẹp cho mặt vuông

Dịch vụBảng giá tham khảoTạo sợi lông mày FlyBrows nữ3.000.000 - 5.000.000 vnđTạo sợi lông mày FlyBrows nam3.000.000 - 6.000.000 vnđCombo xóa xăm lông mày & tạo sợi FlyBrows mới5.000.000 - 10.000.000 vnđ

TẠO SỢI FLYBROWS - BÍ KÍP TẠO NÊN ÁNH MẮT ĐẸP HÚT HỒN

5. Thương hiệu tạo sợi lông mày đẹp cho mặt vuông uy tín

Tạo sợi lông mày FlyBrows là công nghệ Độc quyền của thương hiệu Phun xăm tự nhiên Chance Kim. Thương hiệu uy tín lâu năm với 2 chi nhánh tại TP. Hà Nội và TP.HCM. 10 năm kinh nghiệm phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách hàng.

Chance Kim cũng là thương hiệu tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam đáp ứng các quy chuẩn khắt khe về phun xăm thẩm mỹ. Không chỉ từ chất lượng dịch vụ, quy trình chuyên nghiệp, không gian phun xăm chuẩn ngành cùng hệ thống thiết bị hiện đại sẽ mang đến trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả lâu dài.

Đội ngũ chuyên gia chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn, thiết kế dáng mày hài hòa nhất theo đặc điểm gương mặt. Tận tâm, tận tình chăm sóc giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tự tin khi lựa chọn dịch vụ.

Chuyên gia Chance Kim luôn sẵn sàng tư vấn dáng lông mày cho mặt vuông đẹp nhất cho riêng bạn. Hãy liên hệ ngay với chuyên gia tại đây nhé.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/dang-may-dep-a50917.html