Cuộc thi Vẽ tranh tuyên truyền về Chủ đề An toàn vệ sinh lao động tại HTMV

Tháng 5/2022, Công ty Cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTMV) - Đơn vị sản xuất lắp ráp thuộc TC Group đã tổ chức Cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền chủ đề An toàn vệ sinh lao động trong Công ty nhằm hưởng ứng tháng công nhân và An toàn vệ sinh lao động năm 2022. Các tác phẩm đã truyền tải được nhiều góc nhìn, thông điệp, cách làm hay, sáng tạo, ý nghĩa về công tác an toàn vệ sinh lao động trong sản xuất.

(Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền về chủ đề An toàn vệ sinh lao động trong nhà máy)

Chúng ta đều đã biết An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) đóng vai trò rất quan trọng đối với người lao động, doanh nghiệp và toàn xã hội. Để đảm bảo công tác ATVSLĐ, tạo ra môi trường làm việc an toàn, Công ty Cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam đã triển khai các hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức cũng như thói quen làm việc an toàn của người lao động, cụ thể như thường xuyên tuyên truyền các quy định an toàn lao động bằng văn bản, video tại khu vực nhà ăn, khu nghỉ,… Gần đây nhất, Công ty đã tổ chức phát động cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền về chủ đề “An toàn vệ sinh lao động trong nhà máy”. Cuộc thi đã thu hút được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo người lao động, người làm công tác an toàn tại các phòng ban, phân xưởng. Các tác phẩm đã truyền tải được nhiều góc nhìn, thông điệp, cách làm hay, sáng tạo, ý nghĩa về công tác an toàn vệ sinh lao động trong sản xuất.

blank

(Một số tác phẩm dự thi)

Các tác phẩm dự thi gửi về đã đáp ứng được yêu cầu theo quy chế, nội dung, chất liệu và hình thức thể hiện, bám sát được chủ đề, bố cục, màu sắc, tạo hình tốt, khai thác đề tài sự việc mới, có tính tuyên truyền thiết thực, gần gũi với người lao động tham gia sản xuất trực tiếp.

Sau quá trình tổng hợp, đánh giá dựa trên các tiêu chí cụ thể về bố cục, nội dung và sự sáng tạo, ban tổ chức đã chọn ra bốn tác phẩm tiêu biểu để trao giải, cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba.

blank

(Tác phẩm đạt giải nhất cuộc thi thuộc về tác giả Vũ Quang Khánh - Bộ phận Cơ điện)

blank

(Tác phẩm đạt giải nhì cuộc thi thuộc về tác giả Đinh Trần Tú - Bộ phận Cơ điện)

blank

(Tác phẩm đạt giải ba cuộc thi thuộc về tác giả Lê Sơn Hải - Bộ phận Chất lượng)

blank

(Tác phẩm đạt giải ba cuộc thi thuộc về tác giả Phạm Quang Khoát - Bộ phận Cơ điện)

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/ve-tranh-chu-de-lao-dong-a51453.html