Tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Giới thiệu
Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm của Sinh Tour Việt Nam đưa du khách khám phá thung lũng Mai Châu với sắc xanh yên bình, thơ mộng và tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên. Mai Châu mang lại cho quý khách những giây phút bình yên thư giãn bên gia đình, bạn bè hay tham gia vào những đêm lửa trại bập bùng với nhiều điều thú vị… Đây còn là cơ hội để quý khách thưởng thức ẩm thực đặc trưng vùng Tây Bắc với nhiều món ăn hấp dẫn.

Giới thiệu về tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm sẽ đưa quý khách đi du lịch qua những con đường quen thuộc ở thung lũng bình yên này. Chuyến đi này được thiết kế giúp quý khách rời xa đám đông, tránh sự ồn ào tấp nập nơi thành thị.

Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm còn đưa quý khách gần gũi hơn với thiên nhiên và cuộc sống của người dân bản địa ở Mai Châu. Quý khách có thể đạp xe qua những con đường làng nhỏ thơ mộng nằm giữa thung lũng trùng điệp, hay tham quan những ngôi làng nhỏ nơi người dân vẫn thường ngày sinh sống bằng nghề nông, nghề thủ công mỹ nghệ.

Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm sẽ đưa quý khách đi qua lần lượt những địa điểm mang tính biểu tượng ở vùng đất này như check in tại đèo Thung Khe (đèo Đá Trắng), khám phá thung lũng Mai Châu, tham quan hang Chiều ở độ cao 1200m so với mực nước biển. Rồi kết thúc một ngày tại bản Lác, Mai Châu nổi tiếng với mây quanh năm thung lũng, văn hóa người Thái độc đáo và những phiên chợ cuối tuần đầy màu sắc.

Điểm nổi bật ở tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/du-lich-mai-chau-2-ngay-1-dem-tu-tuc-a52060.html