Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh: Có tốt không? Review thăm khám

Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh: Có tốt không? Review thăm khám
Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh: Có tốt không? Review thăm khám - Ảnh: BookingCare

Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh là hệ thống nha khoa lớn và quen thuộc của người dân địa phương. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, các loại dịch vụ và chất lượng điều trị thực tế tại phòng khám này.

Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh ở đâu?

Nha khoa Úc Châu trực thuộc Nha khoa Việt Pháp - hệ thống phòng nha quốc tế khoa quy mô lớn được thành lập bởi bác sĩ Trịnh Việt Trang vào năm 2010 với nhiều chi nhánh tại miền Bắc. Hai cơ sở 7 và 8 của Nha khoa Việt Pháp tại thành phố Hạ Long còn có tên gọi khác là Nha khoa Úc Châu.

Địa chỉ:

Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h30

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Úc Châu

Nhân sự Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh - Ảnh: FB Phòng khám

Các bác sĩ và phụ tá tại Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh đều được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm điều trị. Dưới đây là một số bác sĩ giỏi tại hệ thống, hỗ trợ trao đổi chuyên môn. Bạn đọc có nhu cầu có thể yêu cầu nhân viên tư vấn giới thiệu bác sĩ uy tín tại Nha khoa Úc Châu.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị điều trị

Kế thừa mô hình nha khoa quốc tế hiện đại của Nha khoa Việt Pháp, Nha khoa Úc Châu mang tới cho khách hàng không gian chờ, tư vấn khang trang và khu vực điều trị đạt chuẩn với máy móc hiện đại như:

Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Úc Châu
Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Úc Châu - Ảnh: FB phòng khám

Dịch vụ nha khoa thế mạnh tại Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh

1. Chỉnh nha

Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh là địa chỉ niềng răng uy tín tại địa phương. Phòng khám ứng dụng các phương pháp mắc cài kim loại hoặc sứ, mắc cài mặt lưỡi và niềng khay trong suốt Invisalign.

Phòng khám cũng thiết kế quy trình niềng riêng cho trẻ trong 2 giai đoạn từ 6 - 9 tuổi và 9 - 12 tuổi. Phương pháp chỉnh nha trẻ em chủ yếu tại Nha khoa Úc Châu là niềng răng mắc cài và niềng răng hàm trainer.

Điều trị theo quy trình tại Nha khoa Úc Châu - Ảnh: FB phòng khám

Quá trình niềng sẽ được hỗ trợ bởi máy X-quang CT Cone Beam 4 trong 1, quét mẫu hàm Itero 3D và Clincheck. Đặc biệt, Nha khoa Úc Châu có công nghệ Smart Clip 3D rút ngắn 6 tháng đeo niềng. Ngoài ra, nha khoa chụp phim miễn phí, tặng máng duy trì và gói chăm sóc răng miệng 2 năm sau khi niềng.

Bảng giá chỉnh nha tại Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh
Bảng giá chỉnh nha tại Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh - Ảnh: FB phòng khám

2. Trồng răng

Nha khoa Úc Châu trồng răng implant theo quy trình khoa học và hiện đại. Bác sĩ chụp CT Cone Beam chẩn đoán hình ảnh, lấy dấu răng với máy Trios 3D và lên kế hoạch phần mềm giả định DSD. Sau đó, tiến hành cấy ghép với công nghệ máng định vị Intech chuẩn xác. Răng tương thích, phục hồi nhanh với liệu trình tế bào gốc lành thương PRP.

Cấy ghép implant tại Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh - Ảnh: Fb Phòng khám

Với khách hàng mất răng toàn hàm, phòng khám có kỹ thuật implant All On 4/All On 6 tiên tiến, hạn chế tối đa số lần khoan xương hàm. Một số trụ implant nổi bật tại Úc Châu là BioHPP (Pháp),Straumann SLA (Thụy Sĩ),Zimmer (Mỹ),Nobel (Thụy Điển),...

Chi phí trồng răng tại Nha khoa Úc Châu
Chi phí trồng răng tại Nha khoa Úc Châu - Ảnh: Fb phòng khám

3. Nhổ răng số 8

Công nghệ nhổ răng tiên tiến ở Nha khoa Úc Châu - Ảnh: FB phòng khám

Hiện nay, phòng nha nhổ răng khôn bằng công nghệ máy siêu âm Piezotome hiện đại. Bác sĩ rạch một đường nhỏ lộ thân răng, dùng máy Piezotome tác động làm đứt dây chằng nha chu nhẹ nhàng, ít xâm lấn, hồi phục nhanh. Do đó, quá trình nhổ răng khôn không đau và thời gian nhổ được rút ngắn đáng kể.

Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh
Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh - Ảnh: FB Phòng khám

Bảng giá dịch vụ nha tổng quát tại Nha khoa Úc Châu

Bên cạnh chi phí các dịch vụ thế mạnh kể trên, BookingCare sẽ tổng hợp bảng giá các dịch vụ khác mà Nha khoa Úc Châu cung cấp. Mức giá tại Nha khoa Úc Châu khá cạnh tranh so với mặt bằng chung các nha khoa Quảng Ninh. Bên cạnh đó, phòng khám còn hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho một số dịch vụ chi phí lớn. Dưới đây là chi phí một số dịch vụ phổ biến ở Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh.

Review khách hàng

Cả hai cơ sở Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh chưa đẩy mạnh truyền thông nên không có nhiều đánh giá của khách hàng trên các nền tảng trực tuyến. BookingCare sẽ thống kê các phản hồi hiện tại để bạn đọc tham khảo. Đa phần các review đang ở mức tích cực.

Đánh giá Google Review của chi nhánh Nguyễn Văn Cừ
Phản hồi về chi nhánh Trần Hưng Đạo
Phản hồi về chi nhánh Trần Hưng Đạo

BookingCare nhận thấy Nha khoa Úc Châu là một trong số ít địa chỉ đầu tư xây dựng theo chuẩn quốc tế hiện đại ở Quảng Ninh. Song song đó, mức chi phí phòng khám đưa ra cũng tương đối hợp lý so với mặt bằng chung.

Vì vậy, Nha khoa Úc Châu là phòng khám đáng trải nghiệm. Trong quá trình thăm khám, bạn đọc hãy yêu cầu tư vấn kỹ lưỡng về công nghệ và bác sĩ trực tiếp điều trị. Với dịch vụ có chi phí cao, cần có hợp đồng, cam kết minh bạch giữa các bên. Đừng quên đặt lịch trước để tránh tình trạng chờ đợi khi đến khám.

Trên đây là thông tin chi tiết về Nha khoa Úc Châu Quảng Ninh. BookingCare hy vọng nguồn tham khảo này sẽ giúp bạn đọc cân nhắc và chọn được địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu nha khoa của mình.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nha-khoa-uc-chau-a52063.html