Bật mí cách tạo giọng chị Google ai cũng làm được

Giọng chị Google thường được nhiều người áp dụng trong việc sản xuất video với giọng thuyết minh vui nhộn. Bạn sẽ bắt gặp không ít thì nhiều những video như thế. Và việc tạo ra giọng nói đó cũng vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Hãy cùng GEARVN khám phá cách tạo giọng chị Google trên máy tính, điện thoại trong bài viết này ngay nhé!

Hướng dẫn tạo giọng chị Google bằng Sound Of Text

Sound of Text là trang web cho phép bạn tập tệp âm thanh mp3 bằng văn bản. Bạn có thể nghe trực tiếp file âm thanh trên trình duyệt hoặc tải về thiết bị máy tính/ điện thoại.

Với Sound of Text bạn có thể tạo giọng chị Google trên thiết bị điện thoại và PC dễ dàng theo các bước sau:

Cách tạo giọng chị Google bằng j2team

J2TEAM đã tạo ra công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói miễn phí để mọi người có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Cho phép bạn sử dụng với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Việt. Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức,... Bên cạnh đó bạn cũng được phép điều chỉnh tốc độ đọc văn bản theo ý muốn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để thực hiện tạo giọng chị Google bằng J2TEAM mời bạn thực hiện theo các bước sau cùng GEARVN nhé!

GEARVN - Tạo giọng chị Google trên máy tính, điện thoại bằng J2TEAM

Tạo giọng chị Google trên máy tính và điện thoại là một cách tuyệt vời để thuyết minh cho những video của bạn. Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể tạo ra file âm thanh lồng tiếng nhanh chóng. Hãy thử tạo giọng chị Google ngay với những cách hướng dẫn trên cùng GEARVN nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-tao-giong-noi-chi-google-a52198.html