Tóc ngắn nhuộm màu gì? 20+ màu tóc cực đẹp cho tóc ngắn

Tóc ngắn nhuộm màu gì để trở nên thu hút và nổi bật? Cùng YODY tham khảo ngay 20 màu nhuộm cho tóc ngắn siêu đẹp mà bạn nên thử ngay nhé!

1. Tham khảo ngay 20+ màu nhuộm cho tóc ngắn cực đẹp

1.1 Tóc đen highlight bạch kim

Nếu bạn sở hữu mái tóc đen tuyền và muốn thay đổi phong cách một chút thì có thể thử kiểu tóc đen highlight bạch kim. Màu này rất nhẹ nhàng, phù hợp cho các cô nàng tóc ngắn, và màu tóc đen highlight này không yêu cầu tẩy toàn bộ tóc, rất an toàn cho tóc.

Tóc đen highlight bạch kim

Màu đen highlight bạch kim cho tóc ngắn

1.2 Tóc đen highlight xám

Với tóc đen highlight xám thì các cô nàng tóc ngắn sẽ trẻ trung hơn nhiều, phần tóc highlight xám cũng được phô ra nhiều hơn, phù hợp cho các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Màu tóc này là một trong những màu tóc thịnh hành nhất cho tóc ngắn.

Tóc đen highlight xám

Tóc ngắn nhuộm đen highlight xám

1.3 Tóc đen khói

Tóc đen khói sẽ mang lại vẻ đẹp độc lạ với phần đuôi tóc bật sáng hơn, nhưng phần chân tóc lại đổ đen tuyền từ từ, chuyển màu khói cho đến phần đuôi tóc. Đây là màu tóc cần tẩy thì mới có thể nhuộm được, vì vậy các cô nàng tóc ngắn hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi nhuộm.

Tóc đen khói

Tóc ngắn phù hợp với màu đen khói

1.4 Tóc đen móc lai xanh rêu

Tóc đen móc lai xanh rêu thường dành cho các cô nàng tóc ngắn cá tính, có phong cách ăn mặc những màu sắc mạnh. Màu xanh rêu chỉ phù hợp với những cô nàng có màu da sáng thì mới nổi bật được. Kiểu tóc này sẽ phải tẩy 1 phần để có thể làm nổi bật màu xanh rêu, nếu không tẩy thì màu xanh rêu sẽ bị chìm, không nổi bật được và cũng rất nhanh bị phai màu.

Tóc đen móc lai xanh rêu

Tăng độ chất cho tóc ngắn bằng tóc móc lai xanh rêu

1.5 Tóc đen tím

Màu tóc tím đen là một trong những màu tóc không cần tẩy, phù hợp cho các mẫu tóc ngắn. Đây là một trong những màu sắc rất cá tính, phù hợp cho những phong cách ăn mặc tối màu và hiện đại. Màu tóc đen tím có một ưu điểm là khá lâu phai, giúp cho nàng có mái tóc tím đen trong thời gian dài.

Tóc đen tím

Tím đen mộng mơ cho mái tóc ngắn

1.6 Tóc đỏ rượu

Nếu bạn sở hữu tóc ngắn thì có thể thử sang màu tóc đỏ rượu. Tuy nhiên hãy lưu ý đây là màu sắc rất nổi bật, chỉ phù hợp cho những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng. Hơn nữa để màu đỏ rượu có thể lên màu đẹp nhất thì nên tẩy tóc, hoặc không thì có thể không tẩy nhưng khả năng lên màu sẽ thấp hơn.

Tóc đỏ rượu

Thử màu đỏ rượu cho tóc ngắn

1.7 Tóc hồng Pastel

Hồng pastel rất khác với những màu hồng nặng như hồng cánh sen, đem tới cho những cô nàng tóc ngắn vẻ đẹp dịu dàng hơn. Để cho màu hồng pastel lên màu đẹp nhất thì tốt nhất là nên tẩy tóc. Hồng pastel có thể kết hợp với một số mẫu tóc ngắn bob, đem lại cho cô nàng mái tóc bồng bềnh, tôn màu hơn.

Tóc hồng Pastel

Đổi màu cho mái tóc ngắn với hồng pastel

1.8 Tóc hồng tím Pastel

Ngoài màu hồng pastel cho tóc ngắn ra thì nàng nên thử màu hồng tím pastel. Với màu tóc này phần màu hồng sẽ phai dịu hơn và kết hợp thêm với màu tím mộng mơ, rất thích hợp cho các cô nàng có phong cách ăn mặc sáng màu.

Tóc hồng tím Pastel

Tóc ngắn cực chất với màu hồng tím pastel

1.9 Tóc nâu caramel

Nâu Caramel là một trong những màu tóc rất phổ biến, không chỉ là tóc ngắn hay tóc dài. Và đặc biệt đây cũng là màu tóc không cần tẩy, phù hợp cho những nàng sở hữu mái tóc yếu, dễ gãy rụng khi thực hiện tẩy tóc.

Tóc nâu caramel

Đơn giản cho mái tóc ngắn bằng màu nâu caramel

1.10 Tóc nâu đen

Với màu tóc nâu đen cho mái tóc ngắn, phần nâu không quá nhiều mà vẫn giữ được màu đen tuyền gốc, phù hợp cho những cô nàng học sinh, cần những màu sắc không quá nổi bật để có thể đi học.

Tóc nâu đen

Màu nâu đen cho tóc ngắn

1.11 Tóc nâu hạt dẻ

Cũng tương tự như các màu nâu khác, màu nâu hạt dẻ không yêu cầu tẩy tóc, mà lại cực kì tôn da, phù hợp với cả những người có màu da sáng hay tối. Các nàng tóc ngắn có thể thử màu tóc hot trend này.

Tóc nâu hạt dẻ

Nhuộm màu nâu hạt dẻ cho tóc ngắn

1.12 Tóc nâu xám

Nếu như nàng sở hữu mái tóc ngắn, muốn đổi sang phong cách sang chảnh hơn thì có thể thử màu nâu xám. Màu tóc này phù hợp với những cô nàng hay diện đầm, váy, vào mùa đông thì màu tóc này còn nổi bật hơn nữa.

Tóc nâu xám

Sang chảnh cho mái tóc ngắn bằng màu nâu xám

1.13 Tóc màu silver

Màu tóc silver hay màu tóc ánh kim cũng rất thịnh hành, phù hợp cho cả tóc ngắn cũng như tóc dài. Tuy nhiên màu tóc này sẽ cần phải tẩy và chỉ phù hợp với những nàng có làn da trắng sáng, nếu như da tối màu nhuộm màu tóc này thì sẽ bị dìm màu da.

Tóc màu silver

Nhuộm tóc ngắn bằng màu silver

1.14 Tóc tro nâu

Tóc tro nâu là kiểu màu pha trộn giữa 3 màu là màu nâu, đen và khói, tạo ra được một mái tóc độc đáo, nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều kiểu tóc, trong đó có cả tóc ngắn. Màu tro nâu không kén chọn màu da nên các nàng có thể màu tóc này cho mái tóc ngắn của mình. Và một ưu điểm khác đó là màu tro nâu không cần phải tẩy tóc.

Tóc tro nâu

Thử màu tro nâu cho mái tóc ngắn

1.15 Tóc vàng highlight

Tóc vàng highlight gồm màu vàng là yếu tố chính và màu tóc đen gốc highlight, làm nổi bật phần tóc vàng lên. Đây cũng là kiểu màu tóc phù hợp cho các mái tóc ngắn, tuy nhiên màu vàng khá sáng nên sẽ cần phải tẩy để có thể lên màu đẹp hơn. Bạn cũng có thể không tẩy nhưng màu tóc sẽ lên không hết và phai nhanh hơn.

Tóc vàng highlight

Phong cách hơn cho mái tóc ngắn bằng màu vàng highlight

1.16 Tóc vàng khói

Sự kết hợp giữa màu vàng và màu khói, cho ra màu tóc vàng khói khá nhẹ nhàng, phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản. Để có thể lên màu đẹp hơn cho mái tóc ngắn thì tốt nhất là tóc nên được tẩy, như vậy màu vàng sẽ sáng hơn.

Tóc vàng khói

Đơn giản nhẹ nhàng với màu vàng khói cho tóc ngắn

1.17 Tóc vàng tẩy phai

Thông thường, khi tẩy tóc thì màu gốc của tóc sẽ bị mất các sắc tố, chuyển sang màu trắng vàng rất sáng, đây là một trong những điều kiện cơ bản để nhuộm được các màu sắc sáng như xám, bạc, khói. Tuy nhiên có kiểu tóc tẩy mà không cần nhuộm thêm, chỉ giữ nguyên màu tóc đã tẩy trước đó hoặc nhuộm thêm một chút màu vàng nhẹ lên. Tóc vàng tẩy phai là kiểu tóc sáng màu, phù hợp với các cô nàng tóc ngắn có làn da trắng.

Tóc vàng tẩy phai

Tóc ngắn vàng tẩy phai

1.18 Tóc vàng tím

Tóc ngắn thường dành cho các cô nàng cá tính, có phong mạnh mẽ, nàng có thể pha một chút độc đáo bằng cách thử nhuộm màu vàng tím. Như vậy mái tóc sẽ có màu vàng đổ ở trên và ở phần chân tóc có màu tím. Nàng có thể chọn tím đậm hoặc tím pastel để nhuộm cho mái tóc của mình.

Tóc vàng tím

Chất ngầu với mái tóc ngắn nhuộm vàng tím

1.19 Tóc xám khói

Xám khói là màu sắc từng hot trend một thời, phù hợp với mái tóc ngắn, để có thể lên màu đẹp thì bắt buộc phải tẩy tóc. Đây là màu sắc khá phù hợp cho những ngày thu đông, bởi màu xám là màu trung tính, khá nhẹ nhàng và dịu mắt, hợp với phong cách ăn mặc basic hoặc tối màu.

Tóc xám khói

Đơn giản nhẹ nhàng cho mái tóc ngắn bằng màu xám khói

1.20 Tóc xanh đen khói

Nếu nàng sở hữu tóc ngắn thì hãy thử nhuộm màu xanh đen khói, là một trong những màu mang độ chất, ngầu cho phái nữ. Màu tóc này phù hợp cho các nàng có làn da sáng, có phong cách chất chơi như các dancer. Để lên màu đẹp nhất thì màu tóc này sẽ cần phải tẩy, nên các nàng hãy lưu ý.

Tóc xanh đen khói

Phong cách hơn bằng màu xanh đen khói cho tóc ngắn

2. Nhuộm tóc có cần tẩy không? Cần lưu ý điều gì?

Nhuộm tóc có thể cần tẩy hoặc không cần tẩy, tùy thuộc vào màu sắc mà bạn muốn nhuộm. Đối với những màu sáng như vàng, đỏ, tím, hồng thì bắt buộc phải tẩy thì mới có thể lên màu đẹp được. Còn các màu tối như nâu hạt dẻ, nâu caramel thì các nàng không cần phải tẩy.

Tẩy tóc là quy trình loại bỏ màu tóc gốc, vốn không tốt cho sức khỏe của tóc. Một số biểu hiện thường thấy khi tẩy tóc đó là gãy rụng, tóc yếu, xơ hơn. Vì vậy thông thường khi tẩy tóc và làm tóc xong thì thợ tóc sẽ sử dụng một số sản phẩm dưỡng để làm mềm mượt tóc lại.

Một lưu ý quan trọng là phương pháp tẩy tóc chỉ dành cho những mái tóc chắc khỏe, vì có thể chịu được các hư tổn mà tẩy tóc gây ra. Còn đối với các mái tóc đã yếu sẵn thì có thể sẽ rụng tóc nhiều hơn, thậm chí là rụng tóc từng mảng, tóc yếu xơ rất nhiều. Vì vậy trước khi tẩy tóc hay xem xét lại chất lượng tóc của mình.

3. Cách chăm sóc tóc nhuộm

tóc ngắn nên nhuộm màu gì

Nhuộm tóc cho mái tóc ngắn

Hy vọng với toplist 20 màu nhuộm cực đẹp ở trên mà YODY chia sẻ bạn sẽ không còn băn khoăn tóc ngắn nhuộm màu gì nữa. Hãy thử nghiệm các màu nhuộm để thay đổi diện mạo và trở nên có gu hơn nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mau-toc-nhuom-cho-toc-ngan-a52220.html