Học thạc sĩ giáo dục tiểu học ở đâu? Điều kiện thi thạc sĩ giáo dục?

Học thạc sĩ giáo dục tiểu học ở đâu? Cần đáp ứng những điều kiện gì để học thạc sĩ giáo dục tiểu học? Cùng Edulife khám phá trong bài viết dưới đây!

Học thạc sĩ giáo dục tiểu học ở đâu? Các trường đào tạo thạc sĩ giáo dục tiểu học

Ngành giáo dục tiểu học được giảng dạy và đào tạo tại rất nhiều trường Đại học trên cả nước. Thí sinh tham khảo một số trường trong danh sách dưới đây:

Các trường đào tạo thạc sĩ giáo dục tiểu học - Miền Bắc

Các trường đào tạo thạc sĩ giáo dục tiểu học - Miền Trung

Các trường đào tạo thạc sĩ giáo dục tiểu học - Miền Nam

Học thạc sĩ giáo dục tiểu học ở đâu
Học thạc sĩ giáo dục tiểu học ở đâu?

Yêu cầu đầu vào học thạc sĩ giáo dục tiểu học là gì?

Thí sinh dự tuyển thạc sĩ giáo dục tiểu học cần đáp ứng được 2 yêu cầu: bằng cấp chính quy và chứng chỉ tiếng Anh Vstep bậc 3/6 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc do Bộ Giáo dục quy định.

Điều kiện về bằng cấp chính quy giáo dục tiểu học

Thí sinh đã tốt nghiệp hoặc đủ điều kiện tốt nghiệp đại học các ngành phù hợp, ngành gần và ngành khác sẽ được dự tuyển đầu vào chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ giáo dục tiểu học của Trường.

02 phương thức xét tuyển tương ứng với 02 nhóm thí sinh như sau:

Chú ý: Hướng dẫn nộp lệ phí sẽ gửi về email của người dự tuyển sau khi hồ sơ đăng ký nộp hợp lệ. Thí sinh lưu ý không tự chuyển tiền khi chưa nhận được email hoặc hướng dẫn của Trường. Để đủ điều kiện xét tuyển, thí sinh phải hoàn thành tất cả các khoản lệ phí trước ngày mà trường yêu cầu.

Học thạc sĩ giáo dục tiểu học ở đâu
Điều kiện Học thạc sĩ giáo dục tiểu học

Điều kiện về chứng chỉ ngoại ngữ Vstep bậc 3

Người dự tuyển thạc sĩ giáo dục tiểu học phải có năng lực ngoại ngữ (tiếng Anh) từ Bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Người dự tuyển thạc sĩ giáo dục tiểu học được miễn chứng chỉ tiếng Anh Vstep bậc 3 khi có một trong các văn bằng, chứng chỉ sau:

Với đa số học viên muốn thi Thạc sĩ giáo dục tiểu học, chứng chỉ Tiếng Anh Vstep theo KNLNN 6 bậc Vstep được coi là yêu cầu bắt buộc. Trên thực tế đây cũng là chứng chỉ tiếng Anh dễ thi hơn hầu hết các chứng chỉ tương đương như TOEFL, IELTS hay TOEIC 4 kỹ năng.

Với khóa ôn thi Vstep B1 cấp tốc tại Edulife, bạn chỉ cần 20 giờ học là có thể ôn thi và đỗ chứng chỉ tiếng Anh Vstep bậc 3 (B1 Vstep) đủ điều kiện nộp hồ sơ thạc sĩ giáo dục tiểu học. Khóa học cấp tốc học trực tuyến - tương tác trực tiếp với giảng viên qua nền tảng Zoom, có lịch học linh động, phù hợp với các Anh Chị học viên bận rộn hoặc ở xa.

Edulife là trung tâm tiên phong trong việc cam kết đầu ra bằng hợp đồng cho toàn bộ học viên. Học viên được đảm bảo quyền lợi học tập cho tới khi đỗ chứng chỉ mong muốn. Trong trường hợp học viên chưa đỗ chứng chỉ trong lần thi đầu tiên sẽ được học lại - ôn thi lại cho tới khi nào thi đỗ mà không mất bất cứ một khoản phí nào.

Tham khảo thông tin các lớp học B1, B2 Vstep tại Edulife theo địa chỉ sau

Edulife Trung tâm ôn luyện Vstep cam kết đầu ra hàng đầu cho thạc sĩ:

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/thac-si-giao-duc-tieu-hoc-a52418.html