3 địa điểm tiêm HPV ở Cần Thơ nào uy tín: Giá tiền và đăng ký

Tiêm vắc xin HPV là biện pháp an toàn, đơn giản và hiệu quả cao trong phòng ngừa nhiễm HPV, bảo vệ cơ thể khỏi các loại ung thư ác tính, tiền ung thư và mụn cóc sinh dục phổ biến cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi tiêm vắc xin HPV, việc lựa chọn địa điểm tiêm chủng uy tín, an toàn, chất lượng là rất cần thiết và quan trọng. Vậy điểm tiêm HPV ở Cần Thơ nào được nhiều Khách hàng tin tưởng, lựa chọn bởi nguồn vắc xin dồi dào và thực hành tiêm chủng an toàn?

BS.CKI Nguyễn Tiến Đạo - Quản lý Y khoa vùng 4 - Hồ Chí Minh, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC chia sẻ: “HPV là loại virus lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến. Hằng năm, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) ước tính có hơn 600.000 trường hợp ung thư liên quan đến HPV và khoảng trên 32 triệu trường hợp sùi mào gà được chẩn đoán. Khoảng 80% phụ nữ và 90% nam giới có quan hệ tình dục sẽ bị nhiễm ít nhất một loại HPV. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo cần chủ động tiêm ngừa HPV sớm cho nam và nữ từ 9 - 45 tuổi để ngăn chặn sự lây nhiễm HPV cũng như các bệnh lý ác tính do HPV gây ra”.

tiêm hpv ở cần thơ

Giá tiêm HPV ở Cần Thơ cho từng loại vắc xin

Hiện có 2 loại vắc xin phòng HPV với hiệu quả bảo vệ cao được phê duyệt và cấp phép lưu hành tại Việt Nam là vắc xin Gardasil (Mỹ) và vắc xin Gardasil 9 (Mỹ). Trong đó, vắc xin thế hệ mới Gardasil 9 có hiệu quả phòng bệnh hơn 90% ngăn chặn các bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng, mụn cóc sinh dục… do 9 tuýp HPV gây ra.

Hai loại vắc xin HPV này có một số điểm khác nhau cơ bản về số lượng tuýp HPV có thể phòng ngừa, đối tượng tiêm, lịch tiêm cũng như tác dụng phòng ngừa nên sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể:

Tiêu chí Vắc xin Gardasil (Mỹ) Vắc xin Gardasil 9 (Mỹ) Nhà sản xuất Merck Sharp & Dohme (MSD - Mỹ) Merck Sharp & Dohme (MSD - Mỹ) Phòng bệnh Vắc xin Gardasil có tác dụng phòng ngừa hiệu quả 4 tuýp HPV (6, 11, 16 và 18) gây ra các bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư âm đạo, các tổn thương tiền ung thư và loạn sản, mụn cóc sinh dục, các bệnh lý do nhiễm HPV. Vắc xin thế hệ mới Gardasil 9 bảo vệ khỏi 9 tuýp HPV phổ biến (6, 11, 16, 18, 31, 33, 45, 52 và 58) gây bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư âm đạo, ung thư hậu môn, ung thư hầu họng, mụn cóc sinh dục, các tổn thương tiền ung thư hoặc loạn sản… Đối tượng Trẻ em gái và phụ nữ trong độ tuổi từ 9-26 tuổi Nam giới và nữ giới, từ 9 đến 45 tuổi Lịch tiêm Phác đồ 3 mũi: Người từ tròn 9 tuổi đến dưới 15 tuổi tại thời điểm tiêm lần đầu tiên:

Phác đồ 2 mũi:

Nếu mũi 2 tiêm cách mũi 1 < 5 tháng, cần tiêm mũi 3 cách mũi 2 ít nhất 3 tháng.

Phác đồ 3 mũi (0-2-6):

Người từ tròn 15 tuổi đến 45 tuổi tại thời điểm tiêm lần đầu tiên:

Phác đồ 3 mũi (0-2-6):

Phác đồ tiêm nhanh:

Chống chỉ định Người mẫn cảm với các thành phần có trong vắc xin.

Không được tiếp tục dùng Gardasil nếu có phản ứng quá mẫn với lần tiêm trước.

Người quá mẫn với các hoạt chất hoặc với bất kỳ tá dược nào của vắc xin được liệt kê trong phần “Thành phần”.

Những người bị quá mẫn sau khi tiêm Gardasil 9 hoặc Gardasil trước đây không nên tiêm Gardasil 9.

⇒ Giá vắc xin có thể thay đổi vào từng thời điểm, tùy thuộc vào sự biến động của thị trường, Quý Khách hàng có thể tham khảo giá vắc xin HPV cũng như các loại vắc xin quan trọng khác cho trẻ em và người lớn của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tại đây.

Địa chỉ tiêm HPV ở Cần Thơ nào tốt, uy tín?

Là Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin an toàn, uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, VNVC tự hào sở hữu hàng trăm trung tâm tiêm chủng quy mô lớn tại hơn 50 tỉnh thành trên toàn quốc, đảm bảo cung ứng đầy đủ và đa dạng hơn 50 loại vắc xin phòng gần 50 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, kể cả các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm trên thị trường.

Với uy tín và kinh nghiệm triển khai tiêm chủng trong gần 10 năm, VNVC đã trở thành đối tác chiến lược, toàn diện quan trọng với các hãng vắc xin, công ty dược phẩm lớn trên thế giới như Glaxosmithkline - Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (Mỹ), AstraZeneca (Anh), Abbott (Hà Lan), Takeda (Nhật Bản)… do đó, 100% vắc xin tại VNVC được nhập khẩu chính hãng với số lượng lớn, nguồn vắc xin dồi dào, ổn định giúp hàng chục triệu trẻ em và người lớn trên toàn quốc được tiêm vắc xin đầy đủ, đúng lịch kịp thời bảo vệ trước dịch bệnh nguy hiểm.

Nhằm đảm bảo vắc xin an toàn và hiệu quả tối đa cho Quý Khách hàng, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC đầu tư xây dựng hệ thống kho lạnh và dây chuyền bảo quản lạnh đạt chuẩn GSP chất lượng Quốc tế quy mô lớn nhất Việt Nam, giúp lưu trữ và bảo quản hơn 400 triệu liều vắc xin ở nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2 - 8°C tại cùng một thời điểm.

VNVC cũng tiên phong nâng cấp quy trình tiêm chủng từ 4 bước lên 8 bước theo quy định của Bộ Y tế Việt Nam. Các quy trình thao tác trước, trong và sau tiêm được thực hiện và giám sát nghiêm ngặt. 100% bác sĩ, điều dưỡng viên có chứng chỉ an toàn tiêm chủng, được đào tạo đầy đủ kiến thức và thực hành an toàn tiêm chủng, quy trình xử trí phản ứng sau tiêm nhanh chóng, hiệu quả nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, VNVC cam kết mang đến mức giá tiêm chủng bình ổn, phù hợp với nhiều đối tượng, cam kết không tăng giá, kể cả trong thời điểm khan hiếm nhiều loại vắc xin. Thậm chí VNVC còn liên tục mang đến nhiều ưu đãi lớn, quà tặng giá trị, các giải pháp hỗ trợ tài chính, thanh toán linh hoạt “Tiêm vắc xin trước - trả chi phí sau” lãi suất 0%, toàn bộ lãi suất được VNVC chi trả toàn bộ cho Khách hàng.

Đây là chính sách nhân văn với mong muốn ngày càng có nhiều người dân được tiếp cận với vắc xin chất lượng cao, dịch vụ tiêm chủng chuẩn 5 sao mà không phải lo lắng gánh nặng tài chính.

Đồng thời, Khách hàng cũng được hưởng miễn phí nhiều tiện ích cao cấp như miễn phí khám sàng lọc và tư vấn với bác sĩ trước tiêm, cùng với nhiều tiện ích và quà tặng hấp dẫn như thú nhồi bông, vali, mũ bảo hiểm, túi giữ nhiệt, balo…

khách hàng lựa chọn vnvc
Trung tâm tiêm chủng VNVC là địa điểm tiêm HPV được nhiều Khách hàng là học sinh, sinh viên tin tưởng, chọn lựa để tiêm vắc xin phòng bệnh.

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV ở Cần Thơ có thể đến địa điểm Trung tâm tiêm chủng VNVC sau:

1. VNVC Cần Thơ

2. VNVC Thốt Nốt

3. VNVC Ô Môn

Tính đến tháng 7/2024, VNVC hiện có 3 trung tâm tiêm chủng cao cấp tại thành phố Cần Thơ. Để cập nhật thông tin trung tâm VNVC tại Cần Thơ mới nhất, mời Quý Khách hàng xem tại đây.

Hướng dẫn đăng ký tiêm HPV ở Cần Thơ và quy trình đi tiêm

1. Đăng ký/đặt trước

Để đăng ký đặt mua vắc xin HPV tại VNVC có thể thực hiện qua các cách sau:

Cách 1: Đăng ký qua trang đặt giữ vắc xin vax.vnvc.vn

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài

Khách hàng vui lòng gọi điện đến số Hotline 028 7102 6595 để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tư vấn và đặt mua vắc xin nhanh nhất.

Cách 3: Đăng ký tại Trung tâm tiêm chủng VNVC

Khách hàng có thể đăng ký tiêm vắc xin HPV trực tiếp tại quầy dịch vụ của các Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.

Cách 4: Đăng ký qua ứng dụng “Trợ lý tiêm chủng” - App VNVC

(*) Lưu ý: Ở bước này, Khách hàng có thể đăng ký tiêm cho nhiều người bằng cách bấm “THÊM NGƯỜI TIÊM MỚI”

vnvc mobile app
VNVC Mobile App sẽ giúp Khách hàng bám sát kế hoạch tiêm chủng vắc xin, đồng thời có thêm các thông tin khoa học, toàn diện về vắc xin và tiêm chủng.

2. Cần chuẩn bị gì khi đi tiêm ngừa HPV tại Cần Thơ?

Khi đi tiêm HPV ở Cần Thơ, các chuyên gia lưu ý người tiêm cần chuẩn bị các loại giấy tờ tùy thân, sổ khám bệnh, sổ tiêm chủng/phiếu tiêm chủng, đơn thuốc sử dụng trong thời gian gần đây để giúp bác sĩ khai thác đầy đủ và chi tiết tiền sử bệnh.

Ngoài ra, việc chuẩn bị tinh thần và sức khỏe tốt trước khi tiêm chủng là rất quan trọng. Người tiêm cần nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống hợp lý, bổ sung đủ nước cho cơ thể để góp phần tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch, giúp cơ thể sẵn sàng tiếp nhận vắc xin và sản sinh kháng thể đặc hiệu bảo vệ cơ thể. Nhờ đó, quá trình tiêm chủng sẽ diễn ra thuận lợi, an toàn và hiệu quả hơn.

3. Khám sàng lọc trước tiêm

Tại Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC, trước khi tiêm, người tiêm sẽ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám sàng lọc, đánh giá, kiểm tra có đủ điều kiện về sức khỏe để tiến hành tiêm chủng hay không.

Các bước khám sàng lọc trước khi tiêm bao gồm: đo thân nhiệt, đánh giá tri giác, quan sát nhịp thở, nghe phổi, nghe tim, phát hiện các dấu hiệu bất thường khác, hỏi đáp, trao đổi thông tin với người được tiêm, từ đó đưa ra chỉ định tiêm chủng vắc xin phù hợp, chính xác. Quá trình này tiếp tục được kiểm tra và đối soát kỹ lưỡng bởi các điều dưỡng tại phòng tiêm để đảm bảo an toàn tối đa cho mỗi Khách hàng.

4. Thực hiện tiêm chủng an toàn

Tại phòng tiêm, VNVC tuân thủ đúng nguyên tắc thực hành tiêm chủng “đúng loại vắc xin - đúng đường tiêm - đúng liều lượng sử dụng”. Do đó, trước tiêm, điều dưỡng tiêm chủng sẽ thực hiện quy trình công bố, đối chiếu thông tin vắc xin cùng người tiêm, dưới sự chứng kiến của bên thứ ba là điều dưỡng hỗ trợ tiêm chủng. Điều này sẽ giúp đảm bảo Khách hàng được tiêm đúng loại vắc xin, đúng liều lượng và đường tiêm, mang lại sự an tâm về chất lượng vắc xin và quy trình tiêm chủng.

Mặt khác, điều dưỡng sẽ mời Khách hàng mang vỏ hộp vắc xin và tờ hướng dẫn sử dụng về để lưu giữ cũng như tham khảo thông tin. Riêng với kim tiêm, xilanh, lọ vắc xin sẽ được thu hồi tại khu vực xử lý rác thải y tế. Việc làm này không chỉ tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về y tế mà còn bảo vệ sức khỏe cộng đồng, môi trường khỏi nguy cơ nhiễm trùng và ô nhiễm.

an toàn tiêm chủng
Tại phòng tiêm, VNVC tuân thủ đúng nguyên tắc thực hành tiêm chủng “đúng loại vắc xin - đúng đường tiêm - đúng liều lượng sử dụng.

5. Theo dõi sau tiêm

Sau khi tiêm chủng, mỗi cá thể sẽ có thể phản ứng khác nhau, hầu hết là các phản ứng nhẹ xảy ra trong trong vòng nửa tiếng đầu. Do đó, sau tiêm người tiêm dù là trẻ em hay người lớn đều cần ở lại điểm tiêm chủng ít nhất 30 phút để được theo dõi và xử lý kịp thời các phản ứng có thể xảy ra trong khoảng thời gian này. Đồng thời, Khách hàng cũng được tư vấn và hướng dẫn cách tiếp tục theo dõi các phản ứng trong ít nhất 48 giờ tiếp theo, nhằm đảm bảo an toàn và kịp thời xử lý mọi tình huống bất thường.

Các địa chỉ tiêm ngừa HPV gần Cần Thơ

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC với gần 200 trung tâm tiêm chủng quy mô lớn ở hơn 50 tỉnh thành trên toàn quốc, Quý Khách hàng có nhu cầu tiêm vắc xin HPV tại các tỉnh thành, khu vực lân cận thành phố Cần Thơ có thể đến các trung tâm tiêm chủng của VNVC tại tỉnh Vĩnh Long, An Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp…

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV tại tỉnh Vĩnh Long có thể đến các trung tâm tiêm chủng VNVC sau:

1. VNVC Vĩnh Long

2. VNVC Bình Minh

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV tại tỉnh An Giang có thể đến các trung tâm tiêm chủng VNVC sau:

3. VNVC Long Xuyên

4. VNVC Châu Đốc

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV tại tỉnh Tiền Giang có thể đến các trung tâm tiêm chủng VNVC sau:

5. VNVC Mỹ Tho 2

5. VNVC Cai Lậy

6. VNVC Mỹ Tho

7. VNVC Chợ Gạo

8. VNVC Gò Công

9. VNVC Tân Hiệp

10. VNVC Cái Bè

11. VNVC Mỹ Tho 3

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV tại tỉnh Đồng Tháp có thể đến các trung tâm tiêm chủng VNVC sau:

12. VNVC Cao Lãnh - Đồng Tháp

13. VNVC Sa Đéc

14. VNVC Hồng Ngự

Tại các khu vực khác, mời Quý Khách hàng tham khảo Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tại đây.

⇒ Xem thêm: Tiêm HPV ở đâu?

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã tìm được cho mình một điểm tiêm HPV ở Cần Thơ uy tín để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn lựa địa điểm tiêm chủng chất lượng là rất cần thiết, điều này không chỉ giúp quá trình tiêm chủng diễn ra thuận lợi, an toàn, nâng cao hiệu quả phòng bệnh mà còn giúp người tiêm luôn cảm thấy thoải mái, an tâm mỗi khi đi tiêm chủng bảo vệ sức khỏe.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/so-dien-thoai-vnvc-can-tho-a52450.html