Cách đăng ảnh lên Facebook không bị vỡ trên iPhone đơn giản nhất

Cách đăng ảnh lên Facebook trên iPhone mà không bị vỡ rất dễ dàng, ai cũng có thể thực hiện. Nhờ vậy, bạn sẽ có những bài đăng với hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực, khiến bạn bè trầm trồ và nhận được hàng trăm lượt thích. Hãy cùng Di Động Mới khám phá cách thực hiện trong bài viết này nhé!

1. Nguyên nhân người dùng iPhone đăng ảnh lên Facebook bị vỡ

Chắc hẳn bạn đã từng tự hỏi tại sao chất lượng hình ảnh và video lại giảm đi khi đăng tải lên Facebook? Trước khi tìm hiểu cách đăng ảnh lên Facebook mà không bị vỡ trên iPhone, hãy cùng điểm qua những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng này nhé!

Thuật toán của Facebook, phiên bản Facebook quá cũ cũng là nguyên nhân khiến ảnh đăng bị vỡ Thuật toán của Facebook, phiên bản Facebook quá cũ cũng là nguyên nhân khiến ảnh đăng bị vỡ

2. Cách đăng ảnh lên Facebook không bị vỡ trên iPhone nhanh nhất

2.1. Thiết lập chế độ tải lên ảnh HD trên Facebook

Dù sử dụng Facebook đã lâu, không phải ai cũng biết rằng có thể điều chỉnh chất lượng hình ảnh và video tải lên thông qua phần Cài đặt của ứng dụng. Hãy thực hiện theo các bước sau để cải thiện chất lượng ảnh và video đăng lên Facebook:

Các bước thay đổi thiết lập chế độ hình ảnh trên Facebook Các bước thay đổi thiết lập chế độ hình ảnh trên Facebook

Khi đã bật chế độ tải lên HD, hình ảnh và video đăng lên Facebook từ iPhone sẽ có chất lượng tốt hơn.

Bật Tải ảnh lên ở dạng HD để nâng cao chất lượng hình ảnh Bật Tải ảnh lên ở dạng HD để nâng cao chất lượng hình ảnh

2.2. Thiết lập chế độ tải lên HD trên iPhone

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập chế độ tải lên HD trên iPhone thông qua thao tác dưới đây:

Bạn có thể thiết lập chế độ tải lên HD trên iPhone Thiết lập chế độ tải lên HD trên iPhone

2.3. Resize lại kích thước của hình ảnh

Một trong những lý do khiến ảnh đăng tải lên Facebook bị mờ nhòe là do kích thước pixel và định dạng ảnh chưa đạt chuẩn. Vậy, bạn cần đảm bảo những yếu tố dưới đây để khi upload hình ảnh lên Facebook bằng iPhone sẽ không bị vỡ.

Điều chỉnh định dạng và kích thước ảnh để nâng cao chất lượng hình ảnh Điều chỉnh định dạng và kích thước ảnh để nâng cao chất lượng hình ảnh

2.4. Tải hình ảnh lên Facebook bằng trình duyệt Safari

Safari là trình duyệt web dành riêng cho các thiết bị iOS, và bất ngờ là bạn có thể sử dụng công cụ này để đăng ảnh lên Facebook mà không bị vỡ trên iPhone.

Để thực hiện, người dùng chỉ cần mở trình duyệt Safari, truy cập vào trang web Facebook và đăng nhập tài khoản. Sau đó, đăng tải hình ảnh đã được resize và tối ưu dung lượng với định dạng chuẩn lên trang cá nhân là hoàn thành.

Bạn có thể tải hình ảnh lên Facebook bằng trình duyệt Safari để không bị vỡ ảnh Bạn có thể tải hình ảnh lên Facebook bằng trình duyệt Safari để không bị vỡ ảnh

3. Lưu ý khi đăng ảnh lên Facebook bằng iPhone

Bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo hình ảnh được đăng tải lên Facebook bằng iPhone có chất lượng cao

Một số lưu ý giúp bạn đăng hình lên Facebook bằng iPhone không bị vỡ Một số lưu ý giúp bạn đăng hình lên Facebook bằng iPhone không bị vỡ

Mong rằng bài viết về cách đăng ảnh lên Facebook không bị vỡ trên iPhone...đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Truy cập website của Di Động Mới hoặc gọi đến số hotline 1900.0220 để được hỗ trợ mua điện thoại, máy tính bảng,... tận tình nhất bạn nhé.

Xem thêm:

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-dang-anh-len-facebook-khong-bi-vo-tren-iphone-a52452.html