4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà nhiều người sử dụng để chia sẻ vị trí của mình với bạn bè hoặc người thân. Trong bài viết này, CNV Holdings sẽ cùng bạn khám phá 4 phương pháp gửi định vị qua Zalo một cách đơn giản và tiện lợi.

Cách gửi định vị qua Zalo trên điện thoại siêu đơn giản

cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng làm được

Zalo là ứng dụng hỗ trợ nhắn tin, gọi điện miễn phí được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Ngoài ra, Zalo còn có nhiều tính năng khác, trong đó có tính năng chia sẻ vị trí. Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ định vị trên Zalo cho người khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Gửi định vị qua Zalo trên điện thoại Android

Dưới đây là cách gửi định vị qua Zalo trên điện thoại Android với các bước hướng dẫn chi tiết và cụ thể. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau một cách dễ dàng:

Vào ứng dụng zalo và vô khung chat của người muốn gửi định vị

Cho phép bật gps và mở vị trí trên điện thoại

Lựa chọn chia sẻ vị trí và gửi đi

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng tính năng chia sẻ hành trình, bạn có thể thiết lập thời gian chia sẻ trong 15 phút, 1 giờ hoặc 8 giờ. Nếu không thiết lập, Zalo sẽ giữ việc chia sẻ hành trình cho đến khi bạn nhấn chọn “Dừng chia sẻ hành trình” để tắt tính năng này hoặc bạn thoát khỏi ứng dụng Zalo.

Gửi định vị qua Zalo trên điện thoại iPhone

Bạn muốn chia sẻ địa điểm của mình trên ứng dụng Zalo qua iPhone, quá trình này không khó khăn như nhiều người nghĩ. Hãy cùng tìm hiểu các bước chi tiết dưới đây để có thể chia sẻ địa điểm trên Zalo một cách dễ dàng:

truy cập vào cuộc trò chuyện của gửi muốn gửi vị trí

Cấp quyền truy cập ví trí

Lựa chọn chế độ vị trí và gửi

Nếu muốn chia sẻ hành trình di chuyển của bạn, hãy chọn “Chia sẻ đường đi” và bấm “Có”. Với cách chia sẻ này, Zalo sẽ cập nhật và gửi địa chỉ của bạn từ thời điểm hiện tại đến khi hết thời gian (15 phút, 1 tiếng, 8 tiếng) hoặc bạn tắt tính năng chia sẻ bằng cách chọn “Dừng chia sẻ hành trình”. Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình thực hiện cách gửi định vị qua Zalo trên các dòng điện thoại iPhone.

Gửi vị trí có giới hạn thời gian

Hướng dẫn gửi định vị qua ứng dụng Zalo PC

Hiện tại, tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp trên ứng dụng Zalo PC vẫn chưa được tích hợp. Do đó, để gửi định vị qua Zalo PC, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Chia sẻ định vị hiện tại trên Zalo

Để có thể chia sẻ thông tin về địa chỉ hiện tại của bạn trên ứng dụng Zalo PC cá nhân, bạn có thể thực hiện theo chuỗi các bước hướng dẫn dưới đây:

Truy cập trang google maps

Xác định vị trí bằng google maps

Chọn vị trí muốn chia sẻ

Copy liên kết vị trí

Mở khung chat và gửi link vị trí

Chia sẻ vị trí nơi khác qua Zalo

Bạn có thể thực hiện cách gửi định vị qua Zalo của một địa điểm cụ thể, không nhất thiết phải là địa chỉ hiện tại của bạn qua Zalo. Để thực hiện, bạn hãy làm theo các bước sau:

Gõ địa chỉ muốn tìm kiếm vào

Tính năng chia sẻ liên kết vị trí

Copy đường link

Gửi cho người muốn tra cứu vị trí

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách bật tìm quanh đây trên Zalo ở bán kính xa mới nhất

Lợi ích của việc gửi địa chỉ định vị qua app Zalo

Tính năng gửi địa chỉ định vị qua app Zalo là một tính năng hữu ích giúp người dùng chia sẻ vị trí của mình cho người khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tính năng này mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:

Những câu hỏi liên quan

Bằng cách sử dụng ứng dụng Zalo trên điện thoại di động hoặc máy tính (PC), bạn có thể chia sẻ vị trí hiện tại hoặc một địa điểm khác. Việc này giúp hỗ trợ trong việc hẹn gặp, di chuyển và duy trì liên lạc với gia đình và bạn bè. Nếu không muốn hiển thị tin nhắn, bạn cũng có thể tham khảo qua mẹo Ẩn tin nhắn ZaloCách chặn Zalo cực hay mà có thể bạn sẽ thích. Với những cách gửi định vị qua Zalo trong bài viết, chúng tôi hy vọng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi sử dụng Zalo.

Xem thêm:

  • Mẹo lấy link Zalo nhanh chóng ai cũng có thể thực hiện được
  • Cách ghi âm cuộc gọi Zalo 2 chiều trên máy tính và điện thoại
  • Thủ thuật lấy mã QR Zalo của người khác để kết bạn cực dễ dàng

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-bat-dinh-vi-zalo-a52550.html