Mách bạn top 10 shop quần tây nam đẹp nhất tại TPHCM

Quần tây mà một trong số những trang phục được đông đảo nam giới yêu thích. Một chiếc quần tây nam không chỉ giúp tôn dáng mà còn thể hiện phong cách thời trang cá nhân và tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, nam tính, dễ dàng chiếm được ấn tượng với người đối diện. Nếu như các bạn vẫn chưa biết nên mua quần tây nam ở đâu uy tín thì hãy cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết hơn về Top 10 shop quần tây nam chất lượng nhất qua bài viết dưới đây.

Shop quần tây nam hàng hiệu Maison Online

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc quần tây nam hàng hiệu cao cấp, Maison Online là nơi lý tưởng dành cho bạn. Là ngôi nhà chung của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tại đây chúng tôi có các sản phẩm thời trang chất lượng hàng đầu, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình những mẫu quần tây phù hợp cũng như các trang phục, phụ kiện khác đi kèm với thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu cao cấp từ những nhà thiết kế nổi tiếng mà không mất quá nhiều thời gian, dễ dàng mua sắm chỉ qua một cú click.

Thông tin liên hệ:

Sample

Cửa hàng quần tây nam chính hãng 4men

Một trong những địa chỉ bán quần tây nam được yêu thích trong suốt nhiều năm qua chính là thương hiệu 4men. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường thời trang cho nam, shop quần tây nam chính hãng 4men luôn mang đến những sản phẩm chất lượng hài lòng nhu cầu khách hàng Việt mọi lứa tuổi với các mẫu mã kiểu dáng luôn cập nhật xu hướng mới nhất, giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Sample

Store quần tây nam Yame

Với các bạn trẻ sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh, Yame là thương hiệu quần tây nam đã quá quen thuộc. Thế mạnh của quần tây tại Yame là thiết kế khá trẻ trung, hiện đại, luôn bắt kịp các xu hướng thế giới. Bên cạnh đó, không chỉ đa dạng về kiểu dáng, giá thành rất cạnh tranh cũng là điểm thu hút.

Chính vì thế mà các trang phục tại shop quần tây nam Yame là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, học sinh, sinh viên yêu thích sự năng động, phong cách. Không những thế, không gian của hệ thống các cửa hàng được thiết kế rộng rãi, hiện đại, sang trọng. Không khác gì khi bạn mua sắm ở các store hàng hiệu đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

Sample

Shop quần âu nam Aristino

Một trong những cái tên nổi bật trong list cửa hàng quần âu dành cho nam không thể bỏ qua đó chính là Aristino. Là một thương hiệu Việt Nam nhưng kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao cấp không thua gì các thương hiệu quốc tế.

Các sản phẩm thời trang do shop quần tây nam Aristino cung cấp đều có phom dáng đẹp mắt, tôn dáng “chuẩn” quý ông. Do đó, cánh mày râu công sở chuộng phong cách thành đạt, lịch thiệp đừng bỏ qua những sản phẩm đậm chất sang chảnh của Aristino nhé.

Thông tin liên hệ:

Sample

Địa chỉ bán quần tây nam Adam Store

Shop quần tây nam trẻ trung Adam Store là một thương hiệu cao cấp nổi tiếng trong làng thời trang thiết kế dành cho nam giới tại Việt Nam. Các sản phẩm của Adam Store, bao gồm cả quần tây đa số đều hướng tới phong cách lịch lãm, chững chạc và đẳng cấp.

Không thể phủ nhận sự đầu tư chỉn chu, kỹ càng từ thiết kế đến chất liệu của Adam Store dành cho mọi sản phẩm từ Suit, quần âu, sơ mi, áo phông, áo khoác, áo len, cho đến giày, phụ kiện,...với mẫu mã luôn đa dạng, phù hợp với nhiều dáng người, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Hay với những khách hàng có dáng người đặc biệt, Adam nhận cả may đo và thiết kế riêng.

Thông tin liên hệ:

Sample

Cửa hàng quần âu nam SSStutter

Đây là một thương hiệu shop quần âu nam và thời trang nam hiện đại, cá tính cho những bạn trẻ yêu thích phong cách tối giản. Những sản phẩm thời trang của shop quần tây nam giá tốt SSStutter luôn có thiết kế đơn giản, hạn chế họa tiết, mang đến hình ảnh một quý ông thanh lịch, bảnh bao, gọn gàng và tinh tế.

Nổi bật các sản phẩm, đặc biệt là quần tây luôn kết hợp tính thẩm mỹ với công năng che khuyết điểm, hack dáng bằng cạp chun ẩn giúp tỷ lệ cơ thể được liền mạch do không cần thắt lưng.

Thông tin liên hệ:

Sample

Mr Simple - Shop quần âu nam thanh lịch

Mr Simple là một cửa hàng quần tây nam nổi bật tại Sài Gòn với đa dạng các sản phẩm như áo vest, sơ mi, polo, phụ kiện,... Các loại quần âu nam tại cửa hàng đều được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, hiện đại và sự tinh tế trong chất liệu mang đến sự thoải mái cho người mặc. Nhờ vào những sản phẩm chất lượng, Mr Simple luôn nằm trong danh sách những shop quần tây nam được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Sample

Quần âu nam đẹp TPHCM Owen

Nếu bạn thích sự sang trọng, lịch lãm và tinh tế thì Owen chính là shop quần tây nam hàng đầu dành cho bạn. Các loại quần tây của thương hiệu này đều được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, tỉ mỉ trong đường may, chất liệu vải cao cấp. Với kiểu dáng sản phẩm lịch lãm và sang trọng, những chiếc quần âu tại Owen luôn mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và tự tin.

Do đó, sự hài lòng về chất lượng và độ bền sản phẩm là những thứ mà các đối thủ trong thị trường thời trang nam này phải dè chừng với thương hiệu thời trang nam Owen.

Thông tin liên hệ:

Sample

Shop bán quần tây nam Ben & Tod

Một thương hiệu nhận được rất nhiều sự yêu thích trong lĩnh vực thời trang nam nội địa phải kể đến Ben & Tod. Tại đây mang đến những sản phẩm chất lượng từ áo khoác, quần dài, sơ mi, áo thun, polo… đa dạng mẫu mã, form dáng, phong phú về thiết kế và màu sắc…dành cho bạn yêu thích sự thanh lịch, chỉn chu và năng động.

Trong đó, quần tây nam tại Ben & Tod được nổi bật nhờ phần thiết kế luôn bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc, giá sản phẩm phù hợp với mức thu nhập nhiều đối tượng khách hàng.

Chính nhờ sự kỹ lưỡng trong sản phẩm đến giá cả phải chăng nên shop quần tây nam Ben & Tod ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo nam giới tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Sample

Cửa hàng quần âu đẹp Celeb Store

Cuối cùng, không thể quên nhắc đến Celeb Store, cũng là một trong những shop quần tây nam được yêu thích trong những thương hiệu Việt. Với những sản phẩm thời trang đa dạng kiểu dáng màu sắc, nổi bật là những mẫu quần tây luôn đạt chất lượng cao, phong cách trẻ trung, năng động, thoải mái thích hợp khi đi làm, dạo phố hoặc gặp mặt bạn bè…

Thông tin liên hệ:

Sample

Mong rằng với những gợi ý về những shop quần tây nam chuẩn xịn đẹp từ cao cấp đến phổ thông bên trên, bạn sẽ lựa chọn được chiếc quần tây phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Một chiếc quần tây đẹp sẽ góp phần thăng hạng phong cách thời trang cá nhân của bạn cũng như tạo được một diện mạo lịch lãm, chững chạc nhưng cũng không kém phần hiện đại, thời thượng cho các quý ông đấy.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mua-quan-tay-nam-o-dau-dep-tphcm-a52678.html