Cách tải ảnh TikTok không logo trên điện thoại, máy tính

Bạn đang tìm cách tải ảnh Tik Tok không logo để chỉnh sửa và tận dụng lại ảnh cũ nhưng chưa biết cách thực hiện. TikTok đang là một trong những nền tảng chứa đựng các video, hình ảnh đa dạng chủ đề và cực kỳ hấp dẫn. Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được chi tiết cách tải ảnh TikTok 4k không bị dính logo trên điện thoại, máy tính ngay.

Cách tải ảnh TikTok không logo trên điện thoại

Bạn đã chán với việc phải tốn quá nhiều thời gian để ngồi xóa logo mỗi khi tải ảnh TikTok không logo 4K trên điện thoại iPhone, Android của mình. Nếu vậy hãy cùng theo dõi cácàh tải ảnh trên TikTok không dính logo về máy hoàn ton miễn phí ngay sau đây. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản và hầu hết mọi người đều có thể tự làm được.

Hướng dẫn nhanh

Thực hiện cách tải ảnh TikTok nhanh chóng trên điện thoại sẽ giúp bạn bớt thời gian, công sức với các bước sau đây.

Tải ứng dụng SnapTick về điện thoại > Sau đó vào ứng dụng/ app TikTok chọn bài viết nội dung hình ảnh muốn tải nhấn vào icon share, tiếp theo chọn "Sao chép liên kết".Sau đó mở app SnapTik dán link ảnh TikTok mà bạn muốn tải về > Chọn "Tải xuống hình ảnh" > Hệ thống sẽ tự động hoàn tất quá trình và lưu hình ảnh về thư viện ảnh trên máy điện thoại của bạn.

Hướng dẫn chi tiết

Xem hướng dẫn các bước để tải ảnh Tik Tok không logo trên điện thoại được Sforum chia sẻ chi tiết ngay dưới đây:

Bước 1: Nếu điện thoại của bạn chưa cài đặt ứng dụng SnapTick thì trước tiên bạn cần vào CH Play phải tải ứng dụng SnapTick về máy của mình.

Cách tải ảnh TikTok không logo trên điện thoại bước 1

Bước 2: Hãy vào ứng dụng TikTok, tìm một ảnh mà bạn muốn tải xuống. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng Chia sẻ như hình và chọn Sao chép Liên kết.

Cách tải ảnh TikTok không logo trên điện thoại bước 2

Bước 3: Trong cách tải ảnh TikTok không logo, bước này bạn sẽ mở SnapTik lên, hiển thị như hình số 3.

Bước 4: Sau đó dán link ảnh mới copy vào chỗ "Nhập liên kết video".

Bước 5: Bạn nhấn "Tải xuống hình ảnh" để tải hình ảnh TikTok về điện thoại. Hệ thống sẽ tự động tải hình ảnh về thư viện ảnh, nên sau khi tải xong bạn có thể vào thư viện ảnh kiểm tra trong phần ảnh thư mục SnapTik nhé!

Cách tải ảnh TikTok không logo trên điện thoại bước 5

[info]Lưu ý: Với mỗi hệ điều hành sẽ có phiên bản tương thích với điện thoại. Nếu bạn có gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình tải hình ảnh TikTok trên điện thoại hãy để lại thông tin để Sforum có thể hướng dẫn và giúp bạn tháo gỡ vướng mắc[/info]

Cách tải ảnh TikTok không logo trên máy tính

Cách làm như hướng dẫn ở trên cho phép bạn tải ảnh TikTok không có logo về điện thoại. Tuy nhiên, với cách đó bạn sẽ phải tải ứng dụng về máy. Dưới đây, Sforum sẽ hướng dẫn bạn cách để tải ảnh trên TikTok trên máy tính miễn phí online thông qua webstie không cần tải ứng dụng.

Hướng dẫn nhanh

Hướng dẫn nhanh cách tải hình ảnh trên TikTok bằng máy tính: Vào Tik Tok chọn thông tin nội dung hình ảnh muốn tải, rồi nhất nào icon share để "Sao chép liên kết" > Sau đó, truy cập trang web SnapTik (https://snaptik.app/vi) > Dán link hình ảnh TikTok muốn tải về > Nhấn nút Download để hoàn tất. Cuối cùng bấm Download Photo để tải hình ảnh về mà không dính logo.

Hướng dẫn chi tiết

Nếu bạn chưa biết cách tải ảnh TikTok không logo trên máy tính chi tiết, hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web Tik Tok, tìm nội dung ảnh muốn tải xuống. Sau đó, bạn hãy nhấn chọn biểu tượng Chia sẻ và chọn tiếp vào mục Sao chép Liên kết.

Cách tải ảnh TikTok không logo trên máy tính bước 1

Bước 2: Truy cập vào trang web SnapTik (https://snaptik.app/vi) trên Google và dán liên kết đã sao chép ở bước trên vào ô trống bấm "Download".

Cách tải ảnh TikTok không logo trên máy tính bước 2

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn chọn nút Download Photo là đã thành công tải ảnh TikTok không logo bằng máy tính về thư viện hình ảnh rồi đấy.

Cách tải ảnh TikTok không logo trên máy tính bước 3

Ngoài việc tải được hình ảnh SnapTik còn cho phép bạn tải video Tik Tok không có logo rất thuận tiện và nhanh chóng. Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tải hình ảnh, video không dính logo watermark miễn phí mà vẫn đảm bảo chất lượng nội dung hình ảnh.

Hiện nay, các video đăng tải lên nền tảng TikTok với mục đích quảng cáo hoặc bán hàng luôn thu về những lượng tương tác lớn. Nếu bạn cũng đang muốn gia nhập lĩnh vực này thì ngoài việc đầu tư vào nội dung clip, âm thanh và hình ảnh cũng cần phải chăm chút. Đầu tiên, bạn hãy trang bị một trong những chiếc micro thu âm thế hệ mới dưới đây để đảm bảo chất lượng âm thanh luôn rõ khi quay từ xa:

[Product_Listing categoryid='1113' propertyid=' customlink='https://cellphones.com.vn/thiet-bi-am-thanh/micro-thu-am.html' title='Danh sách Micro thu âm đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS']

Những lưu ý khi tải ảnh TikTok không logo

Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần chú ý khi tải ảnh TikTok không logo chất lượng 4K sắc nét.

Trên đây là hướng dẫn cách tải ảnh TikTok không logo trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất và những lưu ý nên nắm trước khi tải ảnh TikTok 4K chất lượng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn thực hiện tải xuống thành công và dễ dàng. Hãy chia sẻ bài viết để nhiều người biết rõ hơn về thủ thuật hay tải ảnh, video trên Tik Tok không dính logo này nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-luu-anh-tren-tiktok-khong-dinh-logo-a52717.html