Hướng dẫn cách kết nối máy in với laptop đầy đủ đơn giản từ A đến Z

Kết nối máy in với laptop giúp cho công việc của chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều khi mà vừa có sự tiện dụng của máy tính xách tay, lại vừa dễ dàng in ấn không khác gì máy tính để bàn. Tuy nhiên điều này lại không hề dễ dàng chút nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kết nối máy in với laptop đầy đủ và đơn giản nhất.

Xem ngay bài viết: Ngày 8/3 là ngày gì ? Bỏ túi một số gợi ý tặng quà 8/3

1. Hướng dẫn cách kết nối máy in với laptop Windows (máy có dây)

Để có thể kết nối máy in với laptop bằng dây thì khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt laptop ở gần máy in làm sao để dây cắm không bị căng. Sau đó thực hiện lần lượt theo các bước sau đây:

Hướng dẫn cách kết nối máy in với laptop

2. Cách kết nối máy in có dây với Macbook

Macbook và máy Mac nói chung của Apple có cách sử dụng hơi khác biệt so với máy Windows. Bởi vậy mà cách kết nối với máy in cũng khác hẳn so với các bộ máy PC thông thường. Các bước kết nối và in như sau:

Hướng dẫn cách kết nối máy in với laptop

3. Cách kết nối máy in với laptop Windows (máy không dây)

Hiện nay đã có rất nhiều mẫu máy in mới và đa phần đều đã có thể kết nối qua bluetooth hoặc wifi. Đối với các loại máy in này thì việc kết nối trở nên đơn giản hơn rất nhiều, đặc biệt đối với những chiếc macbook cần cổng USB Type C. Sau đây là những bước để kết nối máy in với laptop:

Hướng dẫn cách kết nối máy in với laptop

Hướng dẫn cách kết nối máy in với laptop đầy đủ đơn giản từ A đến Z

Laptop Asus ExpertBook B1400CEAE BV3186W

Đặc điểm nổi bật

Macbook và máy tính Windows các thao tác kết nối tương tự nhau. Mong rằng qua bài viết “Hướng dẫn cách kết nối máy in với laptop đầy đủ đơn giản từ A đến Z” trên có thể giúp các bạn kết nối máy in với laptop một cách dễ dàng.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-ket-noi-may-in-voi-may-tinh-laptop-a52908.html