Son MAC Diva Đỏ Rượu Vang

Son MAC Diva

Son MAC Diva trầm ấm quyến rũ cùng sắc đỏ rượu vang bí ẩn, tông màu trầm lên môi sang trọng quý phái. Bạn sẽ nổi bật nếu kết hợp màu son này với cách trang điểm chủ đạo với tông màu mắt khói. Là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của các tín đồ son môi.

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: MAC

Son MAC Diva
Son MAC Diva

Giới thiệu về son MAC và Son MAC Diva

Thương hiệu Son MAC

Ra đời từ những năm 80 của thế kỷ trước, MAC tên viết tắt của thương hiệu Make-up Art Comestic. Thương hiệu này là sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong nhiều năm của hai nhà sáng chế người Canada rất tâm huyết với các dòng mỹ phẩm. Chỉ từ những thiết kế hết sức bình thường, qua nhiều nghiên cứu và sự cải tiến trong nhiều năm son MAC đã trở nên đẳng cấp hơn nhờ sự cầu toàn trong các gam màu nổi bật cùng thiết kế đã trở thành hình mẫu lý tưởng. Son MAC được nhiều người và đặc biệt là các chuyên gia trang điểm yêu thích sử dụng thường xuyên trong nhiều sự kiện, họ ưu ái gọi nó với cái tên rất mỹ miều “ Thỏi son bùng nổ sắc đẹp”.

Thiết kế son tinh tế trong từng chi tiết hình từ nắp cho đến thân son viên đạn với một tông màu đen tiềm tàng sức sống, đẳng cấp nhưng cũng cho thấy sự gần gũi. Màu đen tên thương hiệu kết hợp màu bạc của lớp phía trong thỏi son khiến khách hàng ấn tượng bởi sự giản dị nhưng cũng rất “sắc” của dòng son này.

MAC Diva

Son MAC Diva là một trong những thỏi son môi cao cấp của dòng son MAC Matte, với tone màu đỏ rượu vang trầm ấm quyến rũ giúp khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng vì độ lên màu chuẩn từng chi tiết. Theo thống kê được đưa ra theo từng tháng của thương hiệu này, MAC Diva thường xuyên lọt top những cây son có số lượng fan yêu thích màu hồng đáng kể trong dòng son MAC Matte.

Thiết kế Son MAC Diva
Thiết kế Son MAC Diva

Ưu điểm của Son MAC Diva

Son MAC Diva sắc đỏ rượu vang trầm ấm

Son MAC Diva tông màu đỏ rượu vang trầm ấm khiến các cô gái thực sự rung động khi đánh thử cây son này lên môi. Gam màu này biểu tượng cho sự mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

Những trang phục cá tính, cổ điển sẽ là lựa chọn chính xác khi sử dụng MAC Diva. Còn nếu muốn tạo điểm nhấn cho đôi môi quyến rũ và có chiều sâu, bạn có thể dùng bút kẻ viền môi và tô hai lớp son theo chiều từ lòng môi ra ngoài, son sẽ lên màu rất chuẩn hơn nữa.

Son MAC Diva lên môi
Son MAC Diva lên môi

Chất son mềm mịn, thời gian bám màu tốt.

Tuy là dòng son lì nhưng khi lên môi son rất mềm và mịn, Son MAC Diva không bị cảm giác khô hay có vết nứt trên môi. Được bổ sung một lượng dưỡng vừa đủ, chất son nhẹ lên môi rất chuẩn màu, nếu bạn tô lớp son mỏng trên môi, để trong khoảng thời gian 10 phút bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ trên môi, giống như không trang điểm.

MAC Diva có thời gian chống trôi màu đáng kể, màu được giữ nguyên vẹn trong vòng 8 tiếng mỗi lần dùng khiến khách hàng yên tâm sử dụng, thoải mái ăn uống hoạt động mà không lo bị mất màu son hay son bị lem. Hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng xuất hiện trên bờ môi của phái đẹp khi sử dụng càng khiến cây son này trở nên lôi cuốn với một nửa thế giới hơn so với những dòng son khác.

Thiết kế tinh tế của Son MAC Diva

Với thiết kế hình viên đạn cá tính, Son MAC Diva khoác trên mình một chiếc áo màu đen bí ẩn lôi cuốn, thiết kế này khiến một nửa thế giới không khỏi tò mò vì sự bí ẩn cuốn hút không thể chối từ. Trên nền đen hoàn toàn của thân son xuất hiện một sắc bạc lấp lánh cùng dòng chữ thương hiệu rõ ràng. Thiết kế này cũng cho thấy sự đơn giản hoá những chi tiết nhưng vẫn chứa đựng được nội dung cần thiết để khách hàng nhận ra thương hiệu đình đám MAC .

Son MAC Diva Matte
Son MAC Diva Matte

Lựa chọn được dòng son môi chính hãng đã khó, lựa chọn được một màu son ưng ý lại càng khó hơn. Với bài viết về Son MAC Diva Matte trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được màu son ưng ý.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mau-ruou-vang-a52914.html