IELTS Indicator - Bài thi chứng chỉ tiếng Anh IELTS tại nhà

IELTS Indicator - Bài thi chứng chỉ tiếng Anh IELTS tại nhà
IELTS Indicator - Bài thi chứng chỉ tiếng Anh IELTS tại nhà

I. Bài thi IELTS Indicator là gì?

1. Kỳ thi IELTS Indicator

IELTS Indicator là bài kiểm tra IELTS trực tuyến, thí sinh có thể thực hiện bài thi ngay tại nhà của mình. IELTS Indicator được ra mắt nhằm giúp thí sinh tiếp tục hành trình học tập trong tình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp.

Một lần một tuần, bài kiểm tra IELTS Indicator sẽ được tổ chức và bao gồm tất cả 4 kỹ năng: Listening, Reading, Writing và Speaking. Bài thi sử dụng các câu hỏi kiểm tra trực tiếp và được chấm bởi các giám khảo IELTS.

IELTS Indicator là gì?
IELTS Indicator là gì?

Lưu ý quan trọng: IELTS Indicator không thay thế cho bài kiểm tra IELTS trực tiếp. Người dự thi có thể vẫn cần phải tham gia một bài kiểm tra IELTS trực tiếp để đáp ứng các yêu cầu của một số trường Đại học hoặc nhà cung cấp giáo dục.

2. So sánh IELTS thường và IELTS Indicator

IELTS thườngIELTS IndicatorGiống nhau
  • Cấu trúc đề thi
  • Thời gian làm bài thi
  • Cách tính điểm
  • Phúc khảo kết quả thi
Khác nhau
  • Hình thức thi: thi trên giấy hoặc trên máy tính. Bắt buộc thí sinh phải có mặt tại địa điểm thi (ví dụ như có mặt tại IDP hoặc BC).
  • Lệ phí thi: 4.664.000 VNĐ (áp dụng từ 1/2/2022 - 31/12/2022, dành cho thi IELTS trên giấy và trên máy tính).
  • Lịch thi: lịch thi nhiều hơn.
  • Thời gian nhận kết quả thi: Sau ngày thi IELTS Writing 13 ngày.
  • Hình thức thi: thi IELTS trên máy tính. Thí sinh có thể tham gia thi ngay tại nhà, chỉ cần có một thiết bị kết nối mạng có webcam.
  • Lệ phí thi: 3.300.000 VNĐ (rẻ hơn khoảng 1,5 triệu).
  • Lịch thi: ít hơn (1 tuần sẽ có 1 bài thi).
  • Thời gian nhận kết quả thi: 7 ngày sau khi thi.

II. Tại sao nên lựa chọn hình thức thi IELTS Indicator

Dưới đây là 3 lý do chính bạn nên chọn lựa hình thực thi IELTS Indicator thay vì thi IELTS trên giấy/ máy tính tại các địa điểm thi:

? Việc ôn luyện thi IELTS Indicator (IELTS trực tuyến) cũng tương tự như IELTS trực tiếp trên giấy và trên máy tính. Nếu bạn muốn tham gia hình thức thi này nhưng không biết bắt đầu học tập từ đâu thì nhanh tay để lại thông tin để được prepedu.com tư vấn kỹ lưỡng về các KHÓA HỌC IELTS CHI PHÍ HỢP LÝ nhé!

III. Cấu trúc bài thi IELTS Indicator

Cấu trúc bài thi IELTS Indicator giống 100% so với cấu trúc đề thi IELTS thông thường. Bạn có thể tham khảo ảnh dưới đây để hiểu rõ về format đề thi:

Cấu trúc bài thi IELTS Indicator
Cấu trúc bài thi IELTS Indicator

IV. Quy trình thi

IELTS Indicator - bài thi IELTS trực tuyến, thí sinh có thể làm ngay bài thi này tại nhà. Kỳ thi này sẽ được tổ chức với thời lượng làm bài thi theo quy định và vào khung giờ được cố định hàng tuần. Thí sinh sẽ tham gia thi từng kỹ năng Listening, Reading, Writing trong cùng một buổi, và kỹ năng Speaking có thể diễn ra trước hoặc sau ngày thi của 3 kỹ năng Listening, Reading, Writing.

V. Lệ phí thi IELTS Indicator

Lệ phí bài thi IELTS Indicator là US$149 (3.300.000 VNĐ) đã bao gồm thuế. Thí sinh tham gia kỳ thi sẽ đăng ký trực tiếp trên cổng đăng ký của Hội đồng Anh toàn cầu. Một số lưu ý trước khi đăng ký tham gia thi IELTS Indicator:

VI. Các tổ chức công nhận IELTS Indicator

Một số trường Đại học và các tổ chức giáo dục khác được khuyến khích chấp nhận chứng chỉ IELTS Indicator để đánh giá khả năng tiếng Anh của các ứng viên/ học sinh trong thời điểm khó khăn khi không có bài kiểm tra IELTS trực tiếp.

bạn hãy kiểm tra trực tiếp với trường Đại học của bạn nếu họ chấp nhận nó. Trước khi đăng ký, hãy xem lại danh sách các tổ chức chấp nhận điểm IELTS Indicator. Nếu trường đại học bạn chọn không có trong danh sách, vui lòng kiểm tra xem họ có chấp nhận IELTS Indicator hay không trước khi đăng ký. Lưu ý rằng IELTS Indicator chỉ là một bài kiểm tra Học thuật và chưa được phát triển cho mục đích nhập cư.

1. Các tổ chức công nhận IELTS Indicator trên quốc tế

Các tổ chức công nhận IELTS Indicator trên quốc tế

2. Các tổ chức công nhận IELTS Indicator tại Việt Nam

Trên đây là tất tần tật kiến thức về bài thi IELTS Indicator - thi IELTS tại nhà. Chúc Preppies ôn luyện thi hiệu quả, chinh phục được band điểm IELTS Overall thật cao để được vinh trên bảng vàng thành tích học viên điểm cao của PREP nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/ielts-indicator-la-gi-a52956.html