Vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur (KUL)

Kuala Lumpur nổi tiếng không chỉ về du lịch mà còn về kinh tế. Hàng năm, thủ đô Kuala Lumpur thu hút hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao thủ đô này nổi tiếng đến vậy và cách mua vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ nhất!

promotion banner

Giới thiệu về Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là một đô thị nhộn nhịp, hiện đại hàng đầu của Đông Nam Á. Khi bạn đặt vé máy bay Kuala Lumpur và hạ cánh xuống thành phố này, bạn sẽ choáng ngợp bởi các tòa nhà cao tầng chọc trời và hệ thống phương tiện di chuyển hiện đại. Nền kinh tế phát triển chóng mặt nhưng Kuala Lumpur vẫn giữ được các nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời.

Kuala Lumpur được xem là nơi sở hữu văn hóa đa màu sắc của các dân tộc Hoa, Malay, Ấn Độ, miền Đông Malay, Thái, Indonesia và nhiều quốc gia khác. Bạn sẽ có một trải nghiệm như một chuyến du hành ký ức từ hiện đại quay ngược về quá khứ, chiêm ngưỡng từng giai đoạn lịch sử của thủ đô Malaysia. Do thuộc khối Đông Nam Á, từ Việt Nam, bạn có thể dễ dàng đi đến đây với vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ.

Hiện tại, từ Việt Nam đã có rất nhiều hãng khai thác các chặng bay với giá vé đi Kuala Lumpur rất hợp lý. Khởi hành từ sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), Nội Bài (Hà Nội) và Đà Nẵng, bạn có thể hạ cánh đến sân bay Quốc tế Kuala Lumpur chỉ mất khoảng 3 giờ với các chuyến bay thẳng hoặc quá cảnh.

Tháp Đôi Kuala Lumpur
Kuala Lumpur rực rỡ ánh đèn từ các tòa cao tầng và Tháp Đôi nổi tiếng.@Shutterstock

Danh sách hãng bay, chặng bay sang Kuala Lumpur

Ngành du lịch hàng không phát triển đã giải quyết nhu cầu đi du lịch một cách dễ dàng. Hiện nay, vé máy bay Kuala Lumpur hiện đã có rất nhiều hãng bay khai thác chặng như: Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, AirAsia, Thai Airways...

sân bay Kuala Lumpur
Đa số các hãng hàng không đều khai thác chặng bay đến Kuala Lumpur.@Shutterstock

Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur các chặng nội địa phổ biến

Các sân bay Việt Nam thường có các chặng với giá vé đi Kuala Lumpur hợp lý. Tùy vào thời điểm và hãng hàng không, vé máy bay đi Kuala Lumpur giá sẽ khác nhau. Các hãng hàng không Việt Nam cung cấp đường bay này gồm Vietnam Airlines, AirAsia, và Malaysia Airlines. Cùng Traveloka tham khảo giá vé đến từ các hãng bay Việt Nam:

Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur AirAsia Berhad (Malaysia) khứ hồi từ 444.062 VND - 1.345.817 VND

Chặng bayHãng bayGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuThời gian bay

Vé máy bay Penang Kuala Lumpur

AirAsia Berhad (Malaysia)

222.543 VND

444.062 VND

1 giờ

Vé máy bay Langkawi Kuala Lumpur

AirAsia Berhad (Malaysia)

288.600 VND

555.410 VND

1 giờ 5 phút

Vé máy bay Kuching Kuala Lumpur

AirAsia Berhad (Malaysia)

471.250 VND

889.228 VND

1 giờ 45 phút

Vé máy bay Kota Kinabalu Kuala Lumpur

AirAsia Berhad (Malaysia)

893.570 VND

1.345.817 VND

2 giờ 35 phút

Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur Malaysia Airlines khứ hồi từ 570.774 VND - 2.306.836 VND

Chặng bayHãng bayGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuThời gian bay

Vé máy bay Penang Kuala Lumpur

Malaysia Airlines

285.387 VND

570.774 VND

1 giờ

Vé máy bay Langkawi Kuala Lumpur

Malaysia Airlines

740.558 VND

1.481.116 VND

1 giờ 5 phút

Vé máy bay Kuching Kuala Lumpur

Malaysia Airlines

893.025 VND

1.786.050 VND

1 giờ 45 phút

Vé máy bay Kota Kinabalu Kuala Lumpur

Malaysia Airlines

1.153.418 VND

2.306.836 VND

2 giờ 35 phút

Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur các chặng quốc tế phổ biến

Từ các sân bay Đông Nam Á như Singapore hay Bangkok, giá vé đi Kuala Lumpur cũng rất tốt. Các hãng hàng không khai thác chặng quốc tế có tần suất cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Scoot, Cebu Pacific, Jetstar Asia Airways... Cùng Traveloka tham khảo vé máy bay quốc tế đi Kuala Lumpur từ các nước lân cận giá như thế nào nhé:

Chặng bayHãng bayGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuThời gian bay

Vé máy bay Singapore Kuala Lumpur

Jetstar Asia Airways

1.356.149 VND

2.712.298 VND

1 giờ 10 phút

Scoot

1.425.954 VND

2.851.908 VND

1 giờ 0 phút

Batik Air (Malaysia)

1.484.834 VND

2.969.668 VND

1 giờ 5 phút

Vé máy bay Bangkok Kuala Lumpur

AirAsia X

968.308 VND

1.936.616 VND

2 giờ 20 phút

Malaysia Airlines

1.745.201 VND

3.490.402 VND

2 giờ 10 phút

Scoot

1.445.892 VND

2.891.784 VND

5 giờ 40 phút

Vé máy bay Manila Kuala Lumpur

Scoot

1.581.708 VND

3.163.416 VND

10 giờ 15 phút

Cebu Pacific

1.596.799 VND

3.193.598 VND

4 giờ 0 phút

Malaysia Airlines

2.279.213 VND

4.558.426 VND

3 giờ 45 phút

Vé máy bay Sài Gòn Kuala Lumpur

AirAsia Berhad (Malaysia)

1.057.645 VND

2.104.124 VND

1 giờ 55 phút

VietJet Air

1.209.630 VND

2.413.530 VND

2 giờ 5 phút

Scoot

1.602.947 VND

3.245.617 VND

8 giờ 10 phút

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm Kuala Lumpur

Thông tin chung về sân bay Kuala Lumpur

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm Kuala Lumpur

Đáp sân bay Quốc tế Kuala Lumpur, bạn có rất nhiều lựa chọn để di chuyển vào trung tâm. Khoảng cách từ sân bay vào khu vực trung tâm khoảng 45km. Tùy thuộc vào tình hình giao thông lúc, mỗi phương tiện di chuyển có ưu điểm riêng. Thời gian trung bình từ 50 phút đến 1 giờ hơn. Traveloka đã tổng hợp các phương tiện phổ biến mà khách du lịch hay lựa chọn:

phương tiện di chuyển
Bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển vào trung tâm theo nhu cầu.@Shutterstock

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Kuala Lumpur

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Kuala Lumpur

Việc lựa chọn thời điểm để ghé thăm thành phố xinh đẹp này vô cùng quan trọng. Bởi vì, điều này có thể tiết kiệm được giá vé máy bay đi Kuala Lumpur.

Malaysia thuộc vùng kiểu khí hậu nhiệt đới biển khá nóng và ẩm. Tuy nhiên, thành phố Kuala Lumpur lại có nhiệt độ mát mẻ hơn những nơi khác. Giai đoạn tháng 1 - 3 và tháng 9 - 11 là mùa du lịch thấp điểm tại Kuala Lumpur. Thời điểm này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng săn được vé máy bay đi Kuala Lumpur với giá ưu đãi. Đừng lo, mặc dù là mùa thấp điểm nhưng cũng có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm như: Lễ hội Thaipusam (tháng 1), lễ hội lồng đèn (Tết m Lịch), lễ hội ánh sáng Deepavali (Tháng 11)...

Từ tháng 4 đến tháng 9, Kuala Lumpur tấp nập các lượt khách du lịch ghé thăm. Đây chính là thời điểm tuyệt nhất để bạn nhìn ngắm thành phố cũng như tham gia các lễ hội màu sắc như lễ Phật Đản Malaysia Vesak, Hari Raya Aidil Fitri, Tết Trung Thu,...

Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur ngay!

Đặt khứ hồi, ít chặng dừng chân

Nếu muốn đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ, bạn nên cân nhắc đặt vé máy bay khứ hồi thay vì đặt vé máy bay riêng từng chặng. Trên Traveloka luôn có mức giá rẻ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và hiện thực hóa kế hoạch đi Kuala Lumpur.

Tạo thông báo giá vé máy bay Kuala Lumpur trên Traveloka

Việc thiết lập Thông báo giá vé máy bay Kuala Lumpur trên Traveloka giúp người dùng dễ dàng theo dõi sự biến động giá vé, nhận thông báo chỉ khi có thay đổi đáng chú ý, và so sánh đánh giá giá vé qua thời gian để mua vé hợp lý nhất. Các bước như sau:

Tham gia Traveloka Priority

Traveloka Priority là chương trình khách hàng thân thiết mang đến ưu đãi độc quyền cho người dùng, gồm có 4 cấp bậc: Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Để thăng cấp, bạn cần tích lũy xu Priority, và càng nhiều xu thì cơ hội thăng cấp càng lớn. Xu Priority được tích lũy thông qua việc sử dụng dịch vụ của Traveloka như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour, và mua vé Traveloka Xperience. Thông tin về số xu Priority sẽ được hiển thị trong phần Chi tiết thanh toán tại Trang thanh toán.

Các bước đặt vé máy bay Kuala Lumpur giá rẻ trên Traveloka

đặt vé máy bay trên Traveloka
Các bước đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur trên Traveloka.@Traveloka

Tại sao nên đặt vé máy bay Kuala Lumpur trên Traveloka?

Traveloka cung cấp cho bạn đầy đủ tiện ích để bạn có thể tự mình nghiên cứu và so sánh để có được vé máy bay đi Kuala Lumpur phù hợp với yêu cầu của chuyến đi. Việc đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur trên Traveloka mang lại những lợi ích sau:

Kinh nghiệm đi du lịch tại Kuala Lumpur

Đi Kuala Lumpur có cần xin visa không?

Các khách du lịch có quốc tịch là Việt Nam thì không cần phải có visa đến Kuala Lumpur. Vì vậy, du khách không cần cảm thấy quá lo lắng khi mình có chuyến bay đến Chiang Mai.

Thời điểm du lịch thích hợp ở Kuala Lumpur

Do giao thoa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau, Kuala Lumpur mỗi tháng trong năm đều có những lễ hội đặc sắc. Nếu là một người yêu thích lễ hội, bạn có thể dựa vào thời gian diễn ra các lễ hội dưới đây để mua vé máy bay Kuala Lumpur:

Ngoài các lễ hội lớn ra thì Kuala Lumpur cũng đan xen rất nhiều những lễ hội nhỏ vào hàng tháng. Chỉ sợ bạn không đặt kịp vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ để đến đây thường xuyên chứ nói về độ nhộn nhịp và hấp dẫn thì Kuala Lumpur không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Lễ hội Thaipusam
Lễ hội Thaipusam của người Hindu được diễn ra tại động Batu.@Shutterstock

Chơi gì, ăn gì ở Kuala Lumpur?

Bạn có rất nhiều lựa chọn tham quan khi ghé thăm Kuala Lumpur. Là thành phố lớn nhất của Malaysia, nơi đây có cả những công trình hiện đại được xây dựng bởi con người và có cả những danh lam thắng cảnh du lịch Kuala Lumpur được thiên nhiên ưu ái:

Những món ngon của Kuala Lumpur mà bạn không nên bỏ qua là mì xào Char kuay teow, mì với nước hầm cá Laksa assam, mì cà ri Laksa cà ri cốt dừa thơm béo… Và không có gì thú vị hơn là dạo khu phố ẩm thực. Muốn vừa được ăn no nê, vừa hiểu thêm về nếp sinh hoạt cũng như buôn bán ở Kuala Lumpur, bạn có thể ghé qua chợ đêm Pasar Malam Sri Petaling, khu ẩm thực Hutong… Các khu này còn bán những món đồ mỹ nghệ cũng như đặc sản thích hợp mua về làm quà.

Chợ trung tâm tại Kuala Lumpur trưng bày rất nhiều vật phẩm cũng như đồ ăn.@Shutterstock

Tới Kuala Lumpur nên ở đâu?

Bạn có rất nhiều lựa chọn lưu trú tại Kuala Lumpur với giá cả hợp lý. Nếu bạn đã quan tâm đến vé máy bay đi Kuala Lumpur cùng tìm hiểu thêm về giá phòng khách sạn tại Traveloka nhé:

Kết luận

Thời điểm này là lúc tuyệt vời nhất để bạn đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur. Tải ngay siêu ứng dụng và truy cập để tham khảo giá vé máy bay đi Kuala Lumpur. Đừng chần chờ, đặt vé máy bay và phòng khách sạn Kuala Lumpur với mã giảm giá vé máy bay Traveloka! Truy cập vào ứng dụng Traveloka để biết thêm nhiều dịch vụ du lịch tiện ích như vé xe khách, tour du lịch, vé tham quan vé vui chơi giải trí Traveloka Experience nhé!

Vé máy bay Tết 2024

Vé Máy Bay Tết 2024

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/ve-may-bay-di-malaysia-bao-nhieu-tien-a52985.html