Top 9+ các quán chay gò vấp ngon được nhiều người ưa thích

Bạn là một người thích ăn chay mà vẫn chưa lui tới những quán chay tại Gò Vấp này thì thực sự là thiếu sót. Hôm nay Nhận Đặt Tiệc Tại Nhà Naifood sẽ giới thiệu cho các bạn các quán ăn chay ngon tại gò vấp. Hãy cùng Naifood điểm mặt quán chay Gò Vấp có không gian rộng rãi, yên tĩnh và có đồ ăn ngon nhé!

Nếu bạn muốn tổ chức đặt tiệc chạy tại nhà ở gò vấp thì hãy liên hệ ngay cho Naifood nha. naifood chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đặt tiệc tại nhà gò vấp uy tín chất lượng nhất hiện nay.

các quán chay gò vấp ngon được nhiều người ưa thích
các quán chay gò vấp ngon được nhiều người ưa thích

1. Quán chay Thủy Mộc - quán chay Gò Vấp

Thủy Mộc nổi danh với không gian thiết kế đẹp và là một trong các quán có món ngon ở gò vấp chuyên đề đồ chay. Giá thành cũng khá rẻ với các món chỉ từ 40k đến 100k. Bạn sẽ không phải thất vọng khi tới Thủy mộc bởi cách phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn.

Một món nổi tiếng tại Thủy Mộc Chay là món chả giò Thủy Mộc, được chế biến riêng với công thức đặc biệt để có thể đem lại được hương vị thơm ngon nhất cho bạn thưởng thức.

Quán chay Thủy Mộc - quán chay Gò Vấp
Quán chay Thủy Mộc - quán chay Gò Vấp

2. Quán chay An Nhiên Thu - quán chay quận Gò Vấp

Đồ chay không chỉ dừng lại ở các món chay đơn giản, lẩu chay cũng rất nổi tiếng trong giới ăn chay. Quán chay An Nhiên Thu cũng nổi danh từ món lẩu chay này. Quán có rất nhiều món ăn thơm ngon như khoai môn nhồi nấm, chả chay chiên xù.

Không gian quán rộng rãi và thoáng đãng đưa bạn tránh xa được sự xô bồ của thành phố náo nhiệt và lại gần hơn với sự thanh tịnh. Đây là quán chay phù hợp để bạn đi cùng bạn bè và người thân để thưởng thức hương vị lẩu nấm trứ danh.

Quán chay An Nhiên Thu - quán chay quận Gò Vấp
Quán chay An Nhiên Thu - quán chay quận Gò Vấp

3. Quán buffet chay Ước Mơ Chay

Nhắc đến quán buffet chay gò vấp, phải nhắc tới quán buffet ước mơ chay. Với giá thành món ăn hợp lý, chỉ từ 10k đến 40k là bạn đã có thể thưởng thức được các món ăn chay ngon lành tại Ước mơ Chay. Một suất buffet của quán giá 39k với rất nhiều món ăn chay và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng của một bữa ăn. Ngoài ra quán còn có cả combo Buffet chay và chè dưỡng nhan rất nổi tiếng với giá chỉ 60k

Ước mơ Chay còn có mặt trên rất nhiều App đặt đồ ăn giúp bạn có thể thưởng thức hương vị đồ chay tại nhà một cách nhanh chóng nhất. Đây chính là lợi thế của quán so với những nơi khác.

Quán buffet chay Ước Mơ Chay - quán chay ở quận Gò Vấp
Quán buffet chay Ước Mơ Chay - quán chay ở quận Gò Vấp

4. Quán chay An Khang ở Gò Vấp

Đồ ăn tại An Khang Chay có một hương vị rất đặc biệt mà bạn khó có thể quên được. Những món ăn ở đây thanh đạm và luôn luôn đầy đủ dinh dưỡng. Một suất ăn 400k/2 người siêu no bụng gồm nhiều món ngon như gỏi cuốn, chả giò trái cây, lẩu chao…. Cách bài trí của món ăn rất sang trọng như trong nhà hàng nổi tiếng giúp quán thu hút được rất nhiều thực khách khó tính.

An Khang Chay là một thương hiệu nổi tiếng mà bạn nên ghé qua khi muốn trải nghiệm đồ chay một cách ngon lành và đẹp mắt. Bạn nên rủ thêm bạn bè và người thân tới quán để ăn được nhiều món chay ngon và giá lại rẻ thêm.

Quán chay An Khang ở Gò Vấp
Quán chay An Khang ở Gò Vấp

5. Quán chay An Vegan

Với rất nhiều món chay và luôn được cập nhật thêm nhiều món mới lạ khác tại An Vegan giúp bạn không bị ngán khi ăn chay. Ngoài ra quán còn có mặt trên rất nhiều app đặt đồ ăn để có thể giao tới cho bạn món ăn ngon mọi lúc mọi nơi.

Một món nổi tiếng tại quán là Bún thái với giá 39k cực kỳ thơm ngon. Giá thành món ăn tại quán cũng khá mềm với giá loanh quanh 40k một món.

Không gian quán khá rộng rãi và thoải mái giúp bạn trải nghiệm đồ chay một cách tốt nhất. Đây là địa điểm mà bạn nên ghé qua với bạn của mình hàng tuần khi muốn thưởng thức đồ chay mà không bị ngán.

Quán chay An Vegan - quán chay Gò Vấp
Quán chay An Vegan - quán chay Gò Vấp

6. Quán Chay Tâm Đức 3 tại Gò Vấp

Tâm Đức 3 nổi danh với món lẩu nấm siêu ngon, kết hợp với tàu hũ sả chiên và nhiều món kèm khác mà giá thì siêu mềm chỉ khoảng 300k cho 4 người ăn. Đây là quán chay có mức giá rất hợp lý giúp bạn có thể trải nghiệm được nhiều món chay. Ngoài ra quán còn món mì cay chay mà bạn nên thử khi ghé thăm quán nhé!

Tuy không gian quán không được quá rộng rãi nhưng là vừa đủ thoải mái cho bạn cùng người thân ăn uống. Quán rất phù hợp cho một nhóm 4 người đi ăn là tốt nhất.

Quán Chay Tâm Đức 3 tại Gò Vấp
Quán Chay Tâm Đức 3 tại Gò Vấp

7. Quán Chay Hoan Hỷ

Chỉ với những nguyên liệu tươi ngon cùng với cách chế biến đơn giản nhưng những món ăn ở Chay Hoan Hỷ luôn luôn được thực khách yêu thích. Món ăn được trang trí rất đẹp mắt giúp bạn không bị ngán khi nhìn vào. Cách kết hợp hương vị của đầu bếp cũng rất riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở các quán khác.

Không gian quán rất bình dị và yên tĩnh giúp bạn có thể có được một trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Ngoài ra thái độ phục vụ rất nhanh chóng và quan tâm khách hàng là một điểm cộng tại Chay Hoan Hỷ.

Quán Chay Hoan Hỷ - quán chay Gò Vấp
Quán Chay Hoan Hỷ - quán chay Gò Vấp

8. Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề

Đỉnh Bồ Đề với giá thành món ăn khá rẻ với khoảng 30k một món ăn. Quán chuyên bán các loại bún chay và đặc biệt là bún Thái. Ngoài ra quán cũng có lẩu chay cho bạn thưởng thức cùng bạn bè. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng rất ấm cúng và thoải mái.

Quán sử dụng nguyên liệu tươi ngon cùng với cách chế biến độc đáo giúp món ăn có những hương vị thanh đạm nhưng vẫn đem lại được dinh dưỡng cao.

Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề - nhà hàng chay ngon quận Gò Vấp
Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề - nhà hàng chay ngon quận Gò Vấp

9. Quán Chay Thiện Đức

Đến với quán chay Thiện Đức Vegetarian bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chay đậm vị. Quán mở cửa cả tuần giúp bạn không bỏ lỡ những bữa ăn chay của mình. Đậu phụ viên chiên và phở chay là 2 món Best seller tại quán. Giá thành các món ăn cũng khá hợp lý với chỉ khoảng 30k là bạn đã có thể thưởng thức được món phở chay.

Không gian quán cũng khá rộng rãi và được bài trí đẹp mắt giúp bạn có được sự thư thả khi ăn tại quán. Ngoài ra quán còn có cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Quán Chay Thiện Đức - quán chay quận Gò Vấp
Quán Chay Thiện Đức - quán chay quận Gò Vấp

Đồ chay giúp cho bạn có thể thanh lọc cơ thể một cách tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho một ngày dài. Hãy luôn giữ thói quen ăn đồ chay để có thể có được một nền tảng sức khỏe tốt nhất.

Như vậy NaiFood đã giới thiệu cho bạn 9 quán chay tại Gò vấp với rất nhiều món ăn ngon, lạ mắt. Đừng quên ghé qua https://naifood.com/ mỗi ngày để có thể cập nhật thêm nhiều quán chay ngon lành nhé!

Các bài viết liên quan:

Top 15+ các quán nhậu gò vấp NGON được ưa thích nhất hiện nay.

Tổng hợp các quán buffet quận gò vấp ngon hấp dẫn.

Tổng hợp các quán buffet hải sản quận gò vấp.

Tổng hợp các quán ốc ngon ở gò vấp ít người biết.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nha-hang-chay-go-vap-a53573.html