Yamaha MX King 150

Vì sao MX King 150 được mệnh danh là “ông vua” của các “nhà vua”

Trong nhiều ngày qua, thị trường xe tay côn Việt Nam đang nóng lên từng ngày khi ông vua đường trường lẫn đường đua MX King 2023 vừa chính thức trình làng tại Indonesia.

Ngoài việc sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ, hãng xe đến từ Nhật Bản đã không làm cho người hâm mộ thất vọng khi cải tiến một số trang bị nổi bật cũng như khoác cho MX King một màu áo mới cá tính, mạnh mẽ.

Một lần nữa Yamaha đang gây khó khăn rất nhiều cho các đối thủ cùng phân khúc như Winner, Raider vì con ác chủ bài MX King quá mạnh.

Jupiter MX King
Yamaha Jupiter MX King

Trong thời gian đến, MX King 2023 sẽ được một số đại lý uy tín nhập khẩu về Việt Nam và Minh Long Motor hứa hẹn sẽ là nơi tiên phong để dân đam mê tay côn tha hồ trải nghiệm.

Trước mắt, xin mời quý khách hàng hãy cùng Minh Long tìm hiểu MX King 2023 có sức hút gì mà khiến các biker “săn lùng” ráo riết như vậy.

Kiểu dáng và trang bị làm nên tên tuổi của MX King 2023

Về tổng thể thiết kế, Yamaha MX King 2023 (hay còn gọi là Jupiter MX King) có khá nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ.

Điểm nổi bật của vua dòng côn tay mới MX King 150 chính là xe có hệ thống họa tiết mới, nhìn phong cách hơn, ấn tượng hơn, và đương nhiên cách kết hợp các dải màu kép đôi khiến cho MX King trông rất thể thao, bắt kịp với khuynh hướng thẩm mỹ thời thượng.

Yamaha MX King có thiết kế thể thao
MX King trông rất thể thao, bắt kịp với khuynh hướng thẩm mỹ thời thượng

So với các dòng xe tay côn cùng phân khúc, xe có kích thước tổng thể nổi bật hơn 1.970 mm dài x 670 mm rộng x 1.080 mm cao, chiều cao yên xem là 780 mm.

Khoảng cách của hai trục bánh xe so với phiên bản cũ vẫn không đổi ở mức 1.290 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm. Trọng lượng của xe ở mức lý tưởng là 116 kg. Dung tích bình xăng là 4,2 lít, khá ổn cho một chiếc xe chuyên chạy đường trường với tốc độ cao.

Kích thước xe Yamaha MX King
So với các dòng xe tay côn cùng phân khúc, xe có kích thước tổng thể nổi bật

Phần đầu xe có thiết kế mặt nạ phía trước theo dạng “mũi tên thần” kết hợp đèn xi nhan được đưa xuống phía dưới yếm, dàn đuôi sau rất hầm hố khi mang dáng vẻ mạnh mẽ.

Mặt khác, đầu xe được tích hợp thêm pát gắn biển số theo quy định của đất nước. Trong khi đó, công tắc bật/ tắt cụm đèn pha trên tai lái được thay thế nút bật/ tắt đèn ưu tiên - một tính năng bắt buộc trang bị trên xe máy tại đất nước vạn đảo..

Đầu xe Jupiter MX
Thiết kế mặt nạ phía trước theo dạng “mũi tên thần”
Đuôi xe Jupiter MX
Thiết kế phần đuôi phía sau rất hầm hố

Bên cạnh đó, xe vẫn được trang bị những công nghệ dựa trên những sport bike phân khối lớn từ bộ đèn pha sử dụng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng cho đến nút đèn pha xin vượt, đèn bật tắt động cơ, bánh xe lớn thể thao. Những điều đó đem đến trải nghiệm vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Jupiter MX trang bị đèn LED
Bộ đèn pha sử dụng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng tối đa

Dòng xe côn tay MX King sở hữu nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ lái xe cho người dùng.

Khởi đầu, MX King 2023 đã được cải tiến cụm đồng hồ hiển thị full LCD kỹ thuật số hoàn toàn với thiết kế tương lai giúp tối ưu khả năng quan sát và hiển thị nhiều thông tin liên quan đến tình trạng của xe như tốc độ, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình, đồng hồ đo km quãng đường, … giúp người lái có thể quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng lưu thông xe.

Đồng hồ LCD của MXKing
Cụm đồng hồ hiển thị full LCD kỹ thuật số hoàn toàn mới

Về thiết kế thân xe, MX King 2023 vẫn giữ phong cách ấn tượng với các đường cắt sắc cạnh, tạo ra tổng thể hoàn hảo với phần khung xe được thiết kế bằng ống thép kim cương.

Đồng thời, xe còn được trang bị thêm bộ áo mới đậm chất thể thao, tràn đầy năng lượng và bắt kịp theo xu hướng trẻ hóa, hiện đại.

MX King đậm chất thể thao
MX King được trang bị thêm bộ áo mới đậm chất thể thao

Mặt khác, MX King 2023 mới cũng vẫn kế thừa bộ đèn hazard cung cấp tín hiệu khi lái xe gặp tình trạng khẩn cấp. Trong khi bộ vành bánh lớn 90/80-17 cho phía trước và 120/70-17 cho phía sau, bao bọc bởi lốp không săm, điều này không chỉ giúp lái xe ổn định hơn mà còn toát lên vẻ diện mạo bề thế hơn cho “ông vua” đường phố.

Cả hai bánh xe đều được hãng Yamaha trang bị phanh đĩa đơn. Phuộc nhún phía trước của xe là loại ống lồng trong khi phuộc phía sau dạng lò xo.

MX King được trang bị đèn Hazard
Bộ đèn hazard cung cấp tín hiệu khi lái xe gặp tình trạng khẩn cấp
Hệ thống phanh của mx king 2020
Hệ thống treo chắc chắn giúp xe vận hành ổn định hơn

Thông số kỹ thuật mạnh mẽ không đối thủ của Yamaha MX King

Về sức mạnh, MX King 2023 được trang bị động cơ SOHC 150cc, tỉ số nén là 10,4:1, hệ thống làm mát bằng chất lỏng tích hợp công nghệ phun xăng điện tử FI.

Bên cạnh đó, xe sở hữu công nghệ xy lanh Forged Piston & DIY hỗ trợ động cơ xe bền bỉ hơn gấp ba lần so với thông thường.

mx king 2020 có động cơ mạnh mẽ
Xe sở hữu động cơ cực kì mạnh mẽ và hiện đại

Động cơ loại có cấu hình hộp số côn tay 5 cấp này có khả năng sản sinh công suất tối đa 11,3 mã lực tại 8.500 vòng/ phút và mô-men xoắn đạt đến cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/ phút đem lại khả năng vận hành tự tin và tăng tốc rất tốt.

Do đó, MX King 2023 không chỉ chạy tự tin trên các con đường trường mà còn thể hiện uy lực cả trên những con đường đua.

MX King 150 tăng tốc rất tốt
Xe có khả năng vận hành tự tin và tăng tốc rất tốt như dòng PKL

Ngoài ra, MX King còn bao gồm các thông số kỹ thuật khác như sở hữu dung tích nhớt máy là 0,95 lít và hệ thống ly hợp loại ướt giúp việc vận hành của xe trơn tru hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, xe được trang bị động cơ đạt chuẩn Euro 3 giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và góp phần bảo vệ môi trường ngày càng bớt ô nhiễm.

MX King đạt chuẩn Euro 3
Xe được trang bị động cơ đạt chuẩn Euro 3 giúp bảo vệ môi trường

MX King 150 Indonesia nhập khẩu sang có những màu sắc nào

Tại Indonesia, MX King 150 2023 vừa tung ra 3 màu mới gồm màu Đen xanh, Đỏ đen, Xanh GP 2023, nâng tổng số màu lên thành 7 màu giúp gia tăng đáng kể sự chọn lựa theo phong cách của người dùng.

Jupiter MX King 150 giá bao nhiêu và mua ở đâu

Theo khảo sát thực tế của Minh Long Motor tại các đại lý, giá xe MX King 150 2023 hiện nay sau khi lăn bánh thì ở mức giá từ 50 triệu đến 53 triệu đồng (tùy phiên bản và chưa bao gồm các khoản phí khác).

giá jupiter mx
Hiện tại, Minh Long Motor đang bán MX King phiên bản có giá tốt nhất thị trường giao động từ 45 triệu đến 49 triệu tùy phiên bản.

Lưu ý: giá trên chưa bao gồm phí ra biển số, phí trước bạ và giá có thể thay đổi vào từng thời điểm.

Ngoài ra, Minh Long Motor còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ không nơi nào có thể tốt hơn:

Kính mời các khách hàng cùng đến hệ thống siêu thị của Minh Long tìm hiểu các dòng xe yêu thích

Facebook: tham gia Fanpage Minh Long Motor để nhận được hỗ trợ, phản hồi mới nhất từ Minh Long Motor nhé.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/gia-xe-mx-king-150-nhap-indonesia-a53606.html