Hệ thống truyền thanh có dây, không dây chuẩn nhất

Việt Hưng Audio là công ty sản xuất, nhập khẩu, phân phối các thiết bị truyền thanh, Hệ thống truyền thanh chính hãng, giá tốt, tính năng ưu việt, tiên tiến, hiện đại. Bao gồm hệ thống truyền thanh có dây, truyền thanh không dây sóng FM, truyền thanh có dây, không dây thông minh sử dụng công nghệ thông tin, mạng internet, dùng sim 3G, 4G, 5G đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam theo thông tư số 39/2020/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Hệ thống truyền thanh có dây: các thiết bị đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu chính hãng, độ bền cao, chịu được mưa nắng thời tiết khắc nghiệt của các miền khí hậu Việt Nam, không cháy chập, hỏng hóc, có thêm nhiều tính năng tiên tiến hiện đại, như kết nối thông minh, USB, bluetooth, bảo hành 3 năm.

Hệ thống truyền thanh không dây được nghiên cứu kĩ lưỡng, độ bền cao, thu sóng tốt, không nhiễu, không cháy chập, hỏng hóc. Truyền thanh thông minh, IP, 3G, 4G, 5G cho hiệu quả cao, phần mềm ưu việt, hiện đại. Sản phẩm tốt nhất và được ưu chuộng nhất toàn quốc.

hệ thống truyền thanh aav chất lượng cao uy tín

Thi công lắp đặt hệ thống truyền thanh trên cả nước

NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG TRUYỀN THANH CŨ

Với hệ thống truyền thanh có dây cũ

Hệ thống truyền thanh dạng âm thanh thông báo, âm thanh nhà xưởng chất lượng cao, tối ưu nhất

Với hệ thống truyền thanh không dây công nghệ cũ

Hệ thống không dây công nghệ cũ phát sóng ở băng tần FM (87.5108MHz), tuy khắc phục được 3 nhược điểm của mạng có dây, nhưng lại phát sinh 3 nhược điểm mới.

Hệ thống truyền thanh, âm thanh thông báo, âm thanh nhà xưởng trở nên thiết yếu trong cuộc sống hiện đại

Các nhược điểm nêu trên của hệ thống truyền thanh có dây và hệ thống truyền thanh không dây công nghệ cũ là những yếu tố chính đã gây trở ngại cho công việc hiện đại hóa hệ thống truyền thanh cơ sở.

Việt Hưng Audio xin giới thiệu 3 giải pháp chính để hiện đại hóa hệ thống truyền thanh hiện nay:

HỆ THỐNG TRUYỀN THANH HIỆN ĐẠI HIỆN NAY

1. Cấu hình hệ thống truyền thanh có dây chất lượng cao

mô hình hề thống truyền thanh có dây chất lượng cao

Tăng âm truyền thanh nên chọn các hãng chất lượng như: AAV, Toa, công suất 500W - 1000W - 1500W…. Đây là thiết bị quan trọng nhất của hệ thống truyền thanh có dây nên cần chọn các hãng tăng âm truyền thanh có chất lượng cao như của AAV-Việt Nam liên doanh sản xuất, Toa - nhật bản…

tăng âm cho hệ thống truyền thanh chính hãng

Tăng âm truyền thanh AAV - Made in Vietnam tăng âm siêu phẩm của hệ thống truyền thanh

Loa phóng thanh các hãng AAV-Việt Nam liên doanh nước ngoài sản xuất, Toa - Nhật Bản…Số lượng loa đáp ứng tùy thuộc công suất tăng âm truyền thanh có thể từ 10 đến hàng trăm loa. Không nên dùng loa nén Trung Quốc trôi nổi trên thị trường, chất lượng rất thấp, dễ cháy hỏng và dễ làm chập cháy cả hệ thống.

(Công suất máy có thể lớn hoặc nhỏ hơn, tùy thuộc vào số lượng loa được treo là nhiều hay ít)

Dây truyền tải, truyền dẫn tín hiệu từ máy tăng âm đến các cụm thu. Loại dây chuyên dụng 2 sợi 2 x 1 mm có dây gia cường chịu lực đi kèm đảm bảo chống nhiễu và tác động của môi trường, thời tiết.

Cụm thu truyền thanh có dây:

01 Biến áp loa, nên dùng của hãng AAV, hàng chất lượng cao, giá tốt nhất. Không nên dùng biến áp Trung Quốc trôi nổi trên thị trường, chất lượng rất thấp, nhanh cháy hỏng, dễ chập cháy cả hệ thống.
01 Loa nén công suất 25W, 30W, 50W, nên dùng của các hãng AAV-hàng Việt Nam chất lượng cao, giá tốt hoặc Loa nén Toa - Nhật Bản, công suất tùy theo địa hình thành phố hay rừng núi. Địa hình rộng yêu cầu công suất loa càng cao. Không nên dùng loa nén Trung Quốc trôi nổi trên thị trường, chất lượng rất thấp, dễ cháy hỏng và dễ làm chập cháy cả hệ thống.

(Số lượng loa có thể tăng thêm tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng)

Dàn âm thanh nhà xưởng 3000m2 tối ưu, hiệu quả nhất

Hệ thống thu vệ tinh chương trình đài tiếng nói nói Việt Nam bao gồm: Đầu thu vệ tinh dân dụng và Ăng ten chảo 0.8m thu tín hiệu vệ tinh

Hệ thống các thiết bị khác bao gồm:

+ 02 Micro phục vụ đọc tin tức

+ 01 Radio Cat-set phát đĩa CD, máy tính xách tay, ipad… tùy theo trình độ và nhu cầu sử dụng của cơ sở, của các phát thanh viên

+ Dây dẫn tín hiệu, jắc nối và phụ trợ đi kèm

2. Cấu hình hệ thống truyền thanh không dây

mô hình hệ thống truyền thanh không dây tốt, tiết kiệm chi phí

Các thiết bị:

Máy phát FM hãng AAV, Proman,… công suất 50W, 150W tùy theo yêu cầu địa hình và công năng sử dụng.

+ Phạm vi phủ sóng từ: 7 - 15Km

+ Dải tần hoạt động: 56-66 MHz ngoài biên của băng tần Radio nên không bị nhiễu bởi tần số FM radio (88-108MHz)

Cột Anten phát sóng

+ Loại cột tam giác( 25 x 25 x 25 cm) dây co, chiều cao 18m ( hoặc cao hơn tùy theo địa hình cụ thể)

+ Hệ thống Angten phát FM và dây dẫn sóng từ máy phát tới dàn Angten trên cột

Cụm thu truyền thanh không dây gồm:

+ 1 Cụm thu tín hiệu FM, tần số thu theo máy phát

+ 2-4 loa phóng thanh, nên chọn các hãng có uy tín như: AAV, Proman, Toa,… công suất 25W-30W tùy theo địa hình rừng núi, thành thị, nông thôn. Không nên dùng loa nén Trung Quốc trôi nổi trên thị trường, chất lượng rất thấp, dễ cháy hỏng và dễ làm chập cháy cả cụm thu.

( Số lượng Loa nén có thể tăng thêm tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng)

Các dạng thức loa truyền thanh của hệ thống truyền thanh, âm thanh thông báo hãng AAV sản xuất

Hệ thống thu vệ tinh chương trình Đài tiếng nói Việt Nam bao gồm:

+ Đầu thu vệ tinh dân dụng

+ Anten chảo 0.8m thu tín hiệu vệ tinh

Hệ thống các thiết bị khác bao gồm

+ 2 Micro phục vụ cho đọc tin tức

+ 1 Radio Cát -sét phát đĩa CD, máy tính, ipad..tùy theo trình độ và nhu cầu sử dụng của cơ sở, của các phát thanh viên

+ Dây tín hiệu, rắc nối và phụ trợ đi kèm

3. Hệ thống truyền thanh thông minh ứng dụng công nghệ thông tin, có thể dùng SIM 3G, 4G, 5G để kết nối internet

Hệ thống truyền thanh thông minh chất lượng cao hiệu quả

Đặc điểm nổi bật

Toàn bộ kiến trúc phần mềm phải được xây dựng mới từ đầu, thiết kế kiến trúc phần mềm tại Việt Nam, ngôn ngữ Việt Nam, dễ dùng với các chức năng chính như sau:

- Phân luồng phát thông báo theo các cấp chính quyền, theo phân quyền của từng hệ thống cụ thể.

- Thiết kế phần mềm thực hiện phát được các nguồn âm thanh từ: file MP3 đã được ghi âm sẵn, nguồn âm thanh từ ngoài cấp vào đường Mic, line in và chuyển tiếp sóng trực tiếp các chương trình phát thanh của các Đài đã được số hóa, các chương trình phát thanh quảng bá trong dải tần 87,5 Mhz đến 108 Mhz.

- Phát sóng tự động theo lịch lập sẵn, cho phép lặp lại hàng ngày, theo ngày trong tuần.

- Hỗ trợ các cấp chính quyền truyền thanh trực tiếp các thông tin, tin tức một cách tức thời tại các các buổi họp, hội nghị trực tuyến qua hệ thống truyền thông cơ sở tới người dân.

- Đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và an toàn thông tin theo quy định.

- Có lựa chọn ứng dụng tích hợp với công nghệ chuyển đổi tự động văn bản thành giọng nói trí tuệ nhân tạo (Al-TTS) phát đến các Loa nén (phần này do khách hàng lựa chọn thêm nếu có yêu cầu, để đảm bảo chất lượng người dùng cần mua các luồng dữ liệu chuyển văn bản thành giọng nói của các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này)

Hệ thống truyền thanh thông minh AAV

Cả ba hệ thống truyền thanh có dây và không dây của Việt Hưng Audio đều đang được triển khai hiệu quả cho các dự án hiện đại hóa truyền thanh cơ sở, thiết lập mạng truyền thanh chất lượng cao cho vùng núi, miền biển, vùng đô thị, khu du lịch, trường học, siêu thị, khu công nghiệp, nhà máy … trên cả nước và lắp đặt cho các nước bạn

Các tiêu chí của Hệ thống truyền thanh chuẩn:

1 Công suất phải đủ, âm thanh trong sáng, rõ ràng, tỏa đều, phủ khắp không gian cần phát thanh; tránh tình trạng nơi thì tiếng lớn quá, chói tai; nơi thì tiếng nhỏ quá, nghe không rõ, hoặc chất lượng kém.

2 Việc thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống truyền thanh phải phù hợp yêu cầu, đặc điểm, chức năng của từng hệ thống, của từng đơn vị, địa phương và mức đầu tư; đảm bảo tối ưu, hiệu quả, tránh lăng phí tiềm năng, đầu tư, hoặc đầu tư không đúng, cho ra hệ thống âm thanh chất lượng không đáp ứng.

3 Hệ thống âm thanh chất lượng cao nhưng độ bền cũng phải cao, an toàn tuyệt đối, không chập cháy, hỏng, hóc; dễ lắp đặt, dễ quản lý, sử dụng, có khả năng kết nối đa phương tiện, như: kết nối máy tính, máy chiếu, đèn Led, kết nối smart phone, thiết bị số, kết nối truyền hình trực tuyến. Có như vậy mới thích ứng tốt với chuyển đối số, chính phủ điện tử và Công nghệ 4.0 và đang hướng tới Cuộc Cách mạng công nghệ lần thứ 5.

>>>> XEM NGAY: Hệ thống truyền thanh thông minh ứng dụng công nghệ thông tin dùng sim 3G, 4G, 5G chuẩn nhất theo thông tư số 39/2020/TT-BTTTT của Bộ Thông tin truyền thông

Để được phục vụ và tư vấn tốt nhất, xin liên hệ Hotline/Zalo/Viber hoặc messenger: 0988 970 666 - 0944 970 666 - 096 374 2828

Các nơi thờ tự tôn nghiêm cũng không thể thiếu hệ thống truyền thanh, âm thanh thông báo

2. Lưu ý chọn phương án, mua thiết bị, lắp đặt hệ thống truyền thanh

Hệ thống truyền thanh ngày càng trở lên đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ tổ chức, cơ quan, đơn vị nào.

Đặc biệt, khi mà thế giới ngày càng trở lên phẳng hơn, tiếp cận công nghệ 4.0; 5.0 ngày càng mạnh mẽ hơn, xã hội bùng nổ thông tin, các vấn đề an ninh phi truyền thống, như dịch bệnh, thiên tai, bão lụt thì việc truyền thanh công cộng càng trở nên quan trọng.

Do đó, việc lên phương án, mua thiết bị, lắp đặt đều phải tính toán thật kỹ, hiệu quả, tối ưu để tránh những sai lầm chết người khi lựa chọn, thiết kế, mua thiết bị, lắp đặt Hệ thống truyền thanh. Việt Hung Audio đề nghị Quý khách một số điểu chú ý sau đây:

2.1 Phải căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng

Để xây dựng phương án, lựa chọn thiết, bố trí hệ thống phù hợp để tránh lãng phí đầu tư và tránh đầu tư không đáp ứng yêu cầu, không hiệu quả, tối ưu

2.2 Phải căn cứ vào không gian, điều kiện địa hình, thời tiết vùng phát thanh

Nắm chắc không gian, điều kiện địa hình, thời tiết, khí hậu, thủy văn là nội dung rất quan trọng để lựa chọn phương án truyền thanh có dây, không dây hay ứng dụng công nghệ thông tin.. Để âm thanh phủ đều khắp nơi, mọi người ở vị trí nào cũng có thể nghe rõ ràng, rành mạch thì hệ thống truyền thanh phải được thiết kế tối ưu phù hợp nhất.

2.3 Phải biết được sự tương thích của các thiết bị

Sự tương thích của thiết bị chính là tương thích cả về công suất lẫn khả năng hoạt động, nhất là các chuẩn đầu vào, đầu ra, của các thiết bị. Các thiết bị tương thích với nhau mới cho ra dàn âm thanh tốt, ngược lại thiết bị không tương thích, bộ dàn sẽ tạo ra tín hiệu âm thanh không chất lượng, tuổi thọ của các thiết bị trong hệ thống cũng sẽ khó đảm bảo có thể hoạt động tốt trong thời gian dài. Vì vậy, trước khi quyết định mua dàn âm thanh nào, bạn cũng cần phải nghiên cứu thật kỹ thông số và độ tương thích giữa các thiết bị.

2.4 Phải căn cứ vào ngân sách đầu tư

Cùng với 1 hệ thống, không gian phát thanh như nhau, nhưng có nhiều phương án khác nhau, nên giá thành của các hệ thống truyền thanh cũng khác nhau, có khi là chênh nhau nhiều lần. Do vậy, khi lựa chọn lắp đặt, bạn phải hết sức chú ý đến ngân sách đầu tư để lựa chọn được hệ thống truyền thanh tối ưu, hiệu quả nhất với mức đầu tư của mình, tránh được lãng phí đầu tư, hoặc kém hiệu quả, chất lượng thấp. Để lựa chọn được hệ thống truyền thanh chất lượng, hiệu quả, phù hợp với kinh phí đầu tư, bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và uy tín trong ngành như Việt Hưng Audio

2.5 Phải chọn được Công ty Báo giá tối ưu, hiệu quả, chuyên nghiệp

. Để đáp ứng với từng hệ thống truyền thanh, từng mức đầu tư và từng cơ quan, đơn vị, Việt Hưng Audio lập sẵn các phương án âm thanh hội trường sân khấu với các mức báo giá tối ưu, hiệu quả nhất.

Trân trọng kính mời Quý khách liên hệ: 0988. 970. 666 để nhận báo giá hệ thống truyền thanh chi tiết, tối ưu, hiệu quả, phục vụ 24/7!

3. Làm sao chọn được công ty uy tín tư vấn, thiết kế, cung cấp vật tư, lắp đặt hệ thống truyền thanh tối ưu, hiệu quả

Việt Hưng Audio hiện đang là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dàn âm thanh, hệ thống âm thanh, hệ thống truyền thanh trên thị trường Việt Nam và một số nước trên thế giới. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật của Việt Hưng có chuyên môn, trách nhiệm, tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp cao, nhân viên dày dặn kinh nghiệm đã xây dựng hàng ngàn phương án, dàn âm thanh chất lược cao, tối ưu, hiệu quả và mức đầu tư rẻ nhất.

Các thiết bị âm thanh của Việt Hưng Audio đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO CQ và được được bảo hành từ 1 đến 3 năm. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm do Việt Hưng Audio phân phối.

Hệ thống chi nhánh của Việt Hưng Audio có mặt trên khắp cả nước giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi quyết định mua. Bạn có nhu cầu, xin hãy liên hệ với Việt Hưng Audio để được tư vấn, hỗ trợ và phục vụ tối ưu nhất

lợi ích khi là khách hàng của Việt Hưng Audio

4. Việt Hưng Audio - Công ty sản xuất, nhập khẩu, phân phối các hệ thống truyền thanh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên và xin cam kết:

1 ⇒♥: Chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ hợp pháp.

2 ⇒♥: Giá bán chuẩn, nét nhất, là giá xuất xưởng.

3 ⇒♥: Tư vấn, thiết kế hệ thống miễn phí, đảm bảo hệ thống tối ưu và hiệu quả nhất. Việt Hưng Audio luôn đưa ra các phương án tối ưu nhất chủ đầu tư, lãnh đạo các cấp lựa chọn.

4 ⇒♥: Cam kết chất lượng chuẩn và bền nhất, bảo hành dài lâu, đến 36 tháng và hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

5 ⇒♥: Luôn có chính sách đặc biệt ưu các dự án, công ty, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị bộ đội, công an, nhà trường học…

5. Quy trình tư vấn, thiết kế, lắp đặt Hệ thống truyền thanh của Việt Hưng Audio

Thiết kế, lắp đặt hệ thống truyền thanh rất phức tạp, gồm nhiều thiết bị khác nhau. Để đảm bảo Dàn âm thanh hội trường chất lượng, đòi hỏi phải có quy trình khảo sát, thiết kế, lắp đặt, hướng dẫn đào tạo sử dụng chuẩn, tối ưu nhất.

quy trình lắp đặt âm thanh hội trường

Việt Hưng Audio, xây dựng quy trình tư vấn, lắp đặt âm thanh, thiết bị truyền thanh, hệ thống truyền thanh chuẩn gồm 7 bước sau đây:

o Xác định các vị trí lắp đặt loa, cụm loa, cột loa, cột phát sóng, nơi để các thiết bị, người phát thanh…

o Đi dây, kết nối đường dây với hệ thống loa truyền thanh

o Kết nối dây, tăng âm truyền thanh, các bộ xử lý âm thanh, micro và tín hiệu giữa các thiết bị

o Setup cấu hình cho hệ thống truyền thanh, đo đạc để căn chỉnh âm thanh hợp lý nhất.

Chi tiết 1 hệ thống hội thảo

Sự kết hợp tối ưu Hệ thống truyền thanh và hệ thống âm thanh hội thảo trong cuộc sống hiện đại thế giới phẳng, công nghệ 4.0 cho phép làm việc trực tuyến bất cứ nơi đâu

CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA HỆ THỐNG TRUYỀN THANH DO VIỆT HƯNG AUDIO CUNG CẤP

  1. Chất lượng âm thanh cao, tính năng ưu việt, kết nối đa năng
  2. Độ bền cao, chịu mọi thời tiết khắc nghiệt, bảo hành 3 năm
  3. Giá thành rẻ nhất: Do Việt Hưng nhập khẩu chính hãng hoặc sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nên khách hàng được hưởng giá gốc
  4. Cam kết chính hãng, bảo hành chất lượng
  5. Khách hàng sẽ nhận được phương án tối ưu, phù hợp với thực tiễn địa phương, yêu cầu hệ thống và mức đầu tư. Tất cả đều tốt
  6. Việt Hưng luôn đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng hệ thống

thiết bị hệ thống truyền thanh không dây chuẩn

Hệ thống truyền thanh không dây 32 cụm thu chất lượng cao, giá tốt do Việt Hưng Audio cung cấp

ĐẾN VỚI VIỆT HƯNG KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU LỢI ÍCH

► Sử dụng các thiết bị chuyên dụng đúng theo nhu cầu sử dụng.

► Giá cả siêu cạnh tranh.

► Cung cấp nhiều thương hiệu nổi tiếng. Rõ xuất xứ.

► Xây dựng hệ thống âm tiêu chuẩn - đúng kỹ thuật

► Thi công lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao.

► Hướng dẫn sử dụng tận tình và chi tiết.

► Chế độ bảo hành tốt, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 và đổi ngay sản phẩm mới có chất lượng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

► Hổ trợ kỹ thuật âm thanh miễn phí.

Bảng so sánh, đối chiếu các thiết bị truyền thanh hãng AAV - Made in Vietnam và các hãng truyền thanh khác

Việt Hưng không ngừng đổi mới phương thức quản lý, tiếp cận công nghệ mới, đầu tư thoả đáng để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Với phương châm kinh doanh và dịch vụ:

CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT, GIÁ TỐT NHẤT, PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT VÀ HIỆU QUẢ NHẤT.

Việt Hưng Audio mong muốn các thiết kế lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp của chúng tôi đã và sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, phục vụ tốt nhất cho đời sống nhân dân và sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nươc

XIN GIỚI THIỆU MỘT SỐ HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT HỆ THỐNG TRUYỀN THANH CỦA VIỆT HƯNG

lắp đặt hệ thống truyền thanh tại các cơ quan, đơn vị

Việt Hưng Audio xung kích lắp đặt hàng chục hệ thống truyền thanh, âm thanh phục vụ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên tuyến đầu Tổ quốc

lắp đặt hệ thống truyền thanh các xã phường giá tốt nhất

Việt Hưng Audio luôn hợp tác, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất và tận tâm phục vụ truyền thanh cho các nhà trường

trên phạm vi toàn quốc với tư tưởng “Tất cả vì học sinh thân yêu, vì tương lai của Tổ quốc”

công trình tiêu biểu hệ thống truyền thanh

lắp đặt hệ thống truyền thanh tại nha trang

Việt Hưng Audio lắp đặt Hệ thống truyền thanh công cộng, nhạc nền, ánh sáng và hệ thống âm thanh nâng tầm thương hiệu các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên cả nước như: Tập đoàn Vincom, Mường Thanh, Amiana…

Bạn có thể xem thêm:

- Tăng âm truyển thanh chất lượng châu Âu - giá Việt Nam

- Địa chỉ tin cậy thiết kế, cung cấp vật tư, lắp đặt hệ thống truyền thanh tốt nhất ở Việt Nam?

- Các thiết bị truyền thanh thông dụng?

- Công ty nào Thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt âm thanh số 1 Việt Nam

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI TỐT NHẤT

Việt Hưng Audio là công ty công nghệ tiên tiến cung cấp thiết bị lắp đặt các Hệ thống truyền thanh không dây, truyền thanh có dây, truyền thanh thông minh, truyền thanh ip, truyền thanh internet, cụm thu truyền thanh, máy phát thanh FM, máy phát thanh, cáp truyền thanh, dây truyền thanh, anten phát sóng, máy phát sóng FM, lắp đặt hệ thống truyền thanh, phân phối hệ thống truyền thanh, bán loa phóng thanh, dây truyền thanh chuyên dụng, cụm thu truyền thanh ip, cụm thu truyền thanh thế hệ mới, cụm thu truyền thanh 4G, tăng âm truyền thanh, loa nén, mixer truyền thanh, các thiết bị truyền thanh, phần mền phát thanh.

Cung cấp các Giải pháp truyền thanh, truyền thanh thế hệ mới, chất lượng cao, tối ưu, hiệu quả, bảo hành tới 3 năm.

Các thiết bị của Việt Hưng Audio tiên tiến, hiện đại, tính thích ứng cao hơn các thiết bị ngoại nhập nhưng giá thành chỉ bằng 1/2 đến 1/2 hàng ngoại nhập.

Việt Hưng Audio rất mong muốn rằng, với tầm nhìn tổng quan về hệ thống âm thanh hội trường, các bạn hết sức lưu ý khi lựa chọn phương án, mua các thiết bị, lắp đặt hệ thống truyền thanh nên cân nhắc thật kỹ về chất lượng, giá cả, lựa chọn nhà tư vấn, cung cấp vật tư, lắp đặt hệ thống. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dự án mà Việt Hưng Audio đã thực hiện để lựa chọn được phương án, thiết bị, hệ thống phù hợp nhất với nhu cầu cũng như ngân sách mà cơ quan, đơn vị của Bạn cần đầu tư.

CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT HƯNG - VIỆT HƯNG AUDIO

>>>> VIỆT HƯNG AUDIO XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN VÀ HÂN HẠNH ĐƯỢC VINH DỰ PHỤC VỤ, HỢP TÁC VỚI QUÝ KHÁCH!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/he-thong-phat-thanh-gom-a53879.html