Trang phục công sở cho người béo phù hợp nhất

Cơ thể không được như ý muốn, những người có phần mập mạp mũm mĩm luôn rất khó khăn lựa chọn quần áo. Có được trang phục công sở cho người béo hợp dáng che khuyết điểm tốt không phải dễ dàng. Chị em có xu hướng chọn các bộ trang phục che khuyết điểm. Biết cách lựa chọn và phối đồ bạn hoàn toàn có thể tự tin với vóc dáng dù có bị quá cân. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ “cứu tinh” trang phục công sở cho người béo nhé!

Tip phối đồ trang phục công sở cho người béo

Không chọn trang phục quá rộng hoặc quá chật

Những bộ đồ quá chật sẽ luôn là khắc tinh của người béo. Khi mặc đồ chật bó sát cơ thể, các chỗ mập, béo ngấn thịt dư thừa sẽ bị lộ ra. Điều này làm cho người khác nhận ra ngay lập tức việc quá cân của bạn. Đồ bó sát, chật còn làm bạn mất tự tin, luôn khó khăn trong vận động và di chuyển. Quá chật không phải là loại trang phục công sở cho người béo.

Các bộ váy đầm công sở cho nàng béo bụng thừa cân

Các bộ váy và đầm công sở cho nàng béo bụng thừa cân

Còn những bộ đồ quá rộng, to thùng thình người béo có nên lựa chọn hay không. Câu trả lời tất nhiên là không. Đối với những người biết cách phối đồ, họ sẽ không bao giờ dùng những bộ đồ quá cỡ, rộng thùng thình nếu mình bị mập. Trang phục quá rộng sẽ làm cho cơ thể bạn trở nên to hơn nhiều. Khiến cho mọi người rất dễ nhận ra và để ý tới bạn.

Trang phục màu trơn hoặc có ít họa tiết

Một dáng người béo hay quá cân đều không phù hợp với các trang phục nhiều họa tiết cầu kỳ. Nó sẽ khiến cho mọi người tập trung vào một điểm trên cơ thể nơi có họa tiết. Điều đó rất không nên khi điểm đó là phần ngấn thịt hay phần bị lồi ra của cơ thể do quá cân.Đối với họa tiết trên trang phục, màu và họa tiết trơn sẽ là lựa chọn tối ưu. Có thể chọn các bộ quần áo có đường kẻ sọc, tạo cảm giác trông bạn mảnh mai gọn gàng hơn rất nhiều.

Trang phục tối màu đơn giản họa tiết

Bộ đồ màu trơn, tối giản họa tiết kẻ sọc giúp thân hình trở nên thon thả

Trang phục tối màu là lựa chọn hoàn hảo

Che giấu khuyết điểm sẽ là việc đầu tiên khi người béo lựa chọn trang phục. Việc quần áo màu tối chính là một vũ khí lợi hại để làm điều đó. Tối màu giúp cho toàn bộ vùng trên cơ thể có thể ẩn đi những khuyết điểm lồi hay phần thịt thừa do nặng cân. Chúng ta đã điểm qua các tip lựa chọn trang phục công sở dành cho người béo. Tổng kết lại các trang phục tối màu ít họa tiết hoặc họa tiết trơn, vừa vặn không quá chật hoặc hóa rộng là lựa chọn tối ưu. Từ những tiêu chí đó ta có thể thấy các bộ váy suông, váy chữ A hay đầm là những lựa chọn tốt.

Trang phục tối màu lựa chọn tuyệt vời để che khuyết điểm

Một số trang phục công sở dành cho người mập

Váy suông

Một chiếc váy suông đơn giản nhẹ nhàng là lựa chọn tối ưu cho các nàng công sở vào mùa hè. Vì là váy suông, vòng 2 của các nàng sẽ được che khuyết điểm tốt nhất. Không những thế Từ phần cổ váy đến chân đều không cầu kỳ nên không dễ nhận ra khác biệt số đo các vòng. Lựa chọn màu trơn hoặc họa tiết đơn giản sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung thoải mái.

Váy dáng xòe

Đối với những cô gái vòng 2 không được thon gọn nên chọn một chiếc váy xòe phần chân rộng ra. Chân váy rộng mà phần eo bó lại sẽ tạo cho cảm giác thon gọn không lộ ra khuyết điểm tại vòng 2.

Váy chữ A

Với kiểu váy chữ A chắc chắn không còn xa lạ gì với chị em. Nhất là những người quá cân. Chiếc váy này đều phù hợp với trang phục công sở cho người lùn, béo bụng. Mẫu váy đầm này giúp bạn che khuyết điểm một cách tự nhiên khéo léo. Không những thế váy chữ A còn tạo cho bạn cảm giác trẻ trung nhỏ nhắn thêm phần quyến rũ.

width=

Các loại váy đầm phù hợp cho người thừa cân

Khéo léo cho layer của trang phục

những chiếc áo khoác nhẹ hay blazer bên ngoài đều là lựa chọn tốt nhất. Phần bắp tay to sẽ được che đi giảm bớt cảm giác béo cho bạn. Những chiếc áo khoác nhẹ còn giúp bạn bảo vệ làn da khỏi tia nắng cũng như bụi bặm hàng ngày.

Áo sơ mi và chân váy phồng

Lựa chọn trang phục công sở cho người béo bụng không quá khó. Một chiếc áo sơ mi đơn giản kèm theo chân váy xòe phồng là lựa chọn tốt. Những người béo phần chân to bắp chân quá cỡ sẽ rất phù hợp với cách mix đồ này. Chiếc áo sơ mi nên chọn dài tay để có thể che đi phần tay. Váy xòe sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên cân đối thon thả hơn rất nhiều.

Áo phông mix chân váy xếp tầng

Lựa chọn này sẽ là lựa chọn thông minh với các trang phục dành cho người lùn. Lưu ý áo phông nên là áo màu trơn họa tiết đơn giản hoặc họa tiết trơn sẽ giúp bạn che vòng 2 có ngấn tốt. Chân váy ly, xếp tầng giúp phần chân thon đều hơn.

width=

Trang phục công sở cho người béo đẹp nhất hiện nay

Phần kết

Để có được cho mình một trang phục đẹp nhất khi bước ra khỏi nhà đi làm không hề đơn giản. Đối với trang phục công sở cho người gầy sẽ dễ lựa chọn hơn, có đa dạng kiểu loại và mẫu mã. Những không phải chỉ đối với người gầy, những trang phục công sở cho người béo cũng không kém cạnh về độ xinh xắn, đa dạng mà còn có nhiều ưu điểm. Che đi khuyết điểm, tôn lên phần dáng đẹp hay giúp cho bạn trở nên hiểu hơn về bản thân cũng như cách phối đồ hot nhất hiện nay. Trên đây bài viết đã giới thiệu một số cách phối đồ cũng như những lưu ý chọn trang phục công sở cho người béo. Hãy tham khảo cách phối đồ và các mẫu đồ công sở đẹp nhất tại dongphucnadi.com.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/bo-do-cong-so-cho-nguoi-beo-a53903.html